Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/9/2016 đến 18/9/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ có thể đạt được hầu hết những gì mà bạn muốn trong tuần này. Nhưng với điều kiện rằng bạn cần phải có tham vọng cũng như quyết tâm và sự kiên định của mình nhé.

h309g-ma-thuong-huu-tien-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Ngựa Vàng Trong Trăng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đối với việc bạn đề nghị được khen thưởng thì đây chính là một trong những mong muốn rất chính đáng đó. Đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần, hay đơn giản là ai cũng muốn được công nhận rằng họ đã làm khá tốt đó. Tuy nhiên tới ngày thứ Ba bạn sẽ phải nhận ra rằng việc bản thân mình tự đánh giá cao nỗ lực thì đó mới chính là giá trị đấy. Vậy nên Bạch Dương đừng ngại ngùng mà tự thưởng cho mình nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một nguồn năng lượng mới của bạn khi mà bước sang tuần mới khá bao la và dồi dào. Điều đó tưởng như là sẽ không bao giờ cạn vậy. Đây chính là một phần có thể lý giải rằng tại sao mọi người đa phần đều không muốn rời mắt khỏi bạn. Thời gian hai ngày cuối tuần là ngày rất hiệu quả khi mà những kỹ năng giao tiếp của bạn đã đạt tới trình độ cao hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ có những việc khiến cho bạn di chuyển thật nhiều đó. Dường như bạn cũng có rất ít thời gian dành cho gia đình của mình hơn. Tuy nhiên thực sự là điều này rất có lợi dành cho bạn. Bởi môi trường này sẽ khiến bạn gặp một vài mâu thuẫn hoặc là rắc rối khiến cho bạn cảm thấy không được vui vẻ đó. Đây chính là tuần mà bạn cần phải hoàn thành những nhiệm vụ mà mình được giao nha, đồng thời nó cũng giúp bạn tránh được những bất hòa không đáng có.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải bạn biết không, một trong những điều kỳ diệu nhất đó chính là sự đa dạng không giống việc gì cả. Tuy nhiên khi mà bắt đầu khởi động tuần mới thì dường như bạn cũng dễ quên đi những nét đẹp rất đặc biệt và tự nhiên này. Đừng như thế nữa nha bởi không phải ai cũng làm theo cách của bạn đâu. Đến giữa tuần bạn lại bộc lộ khả năng hơi hiếu chiến và thích đấu tranh đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

An toàn là trên hết, có thể nói đây chính là khẩu hiệu mà Sư Tử nên áp dụng trong những ngày đầu tuần đó. Thực tế là bạn cũng rất dễ khiến cho mọi thứ trở nên rối rắm và phức tạp hơn đó. Tới ngày thứ Tư và ngày thứ Năm bạn hãy kiên trì trước những thử thách để nhằm giúp cho bạn thu lại những lợi ích lâu dài và rồi bạn nhận ra rằng “khổ tận cam lai”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể đạt được hầu hết những gì mà bạn muốn trong tuần này. Nhưng với điều kiện rằng bạn cần phải có tham vọng cũng như quyết tâm và sự kiên định của mình nhé. Đồng thời trong thời gian này hãy luôn lắng nghe theo trực giác của bạn và biết túm lấy khi mà mình có cơ hội nha. Tuy nhiên đây chính là khoảng thời gian tính quả quyết cũng như khăng khăng có thể sẽ khiến cho bạn gặp phải nguy hiểm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những công việc thường nhật cũng như sự đều đặn và giống nhau hàng ngày sẽ càng làm cho bạn trở nên nhàm chán hơn. Hãy lập cho mình một kế hoạch và dựa trên quá khứ từ những gì mà bạn đang có được. Nên lập một vài mục tiêu để có thể đạt được cho mình những thu hoạch nha. Khi mà bạn đã làm tốt thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi mới vô cùng đáng kinh ngạc đó. Tới cuối tuần bạn sẽ có nhiều điều thú vị khiến cho mình cảm thấy thích thú.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự tự tin cũng như mạnh mẽ sẽ giúp cho Bọ Cạp một tuần mới đầy hứng khởi. Đặc biệt khi mà bạn bắt tay vào những công việc chưa được hoàn thành trong tuần trước. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cẩn thận hơn trong mọi vấn đề tài chính của mình. Đừng đưa ra những quyết định bốc đồng liên quan đến vấn đề tiền bạc nhé. Nếu không sẽ nảy sinh ra những điều mà bạn cảm thấy đau đầu và bận rộn suốt tuần đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thay vì cứ lắc đầu từ chối hoài thì tại sao Nhân Mã không mạnh dạn mà nắm lấy những cơ hội trong tuần này. Có thể bạn sẽ có một vài sai sót cũng như rủi ro nhưng chắc chắn thì thành công sẽ đến gần với bạn. Tới ngày thứ Năm và ngày thứ Sáu thì đây chính là cơ hội mới sẽ đến với bạn. Hãy hít một hơi thật sâu và mạnh dạn thử sức những gì mà bạn đang quan tâm nha. Tới cuối tuần thì đó chính là dịp để cho bạn có thêm những trải nghiệm mới mẻ và đầy yên tĩnh, thoải mái đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bật mí một chút cho Ma Kết nhé, trong hai ngày đầu tuần sẽ ngập tràn những giây phút lãng mạn và đầy những yêu thương đó. Nên chủ động mà thể hiện tình cảm của mình, đừng có mà làm lố quá nha. Biết khiêm tốt thật thà và giản dị sẽ khiến cho bạn được tôn vinh hơn trong sự duyên dáng cũng như quyến rũ đấy. Những ngày cuối tuần, dù cho bạn có thích hay không thì bạn cũng nên tham giao vào các hoạt động tập thể cùng sự kiện mới nhé. Biết đâu bạn lại có cơ hội tìm được người ấy trong chuyện này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong những ngày này sẽ đầy bận rộn đối với Bảo Bình bởi các vấn đề có liên quan tới công việc. Điều đó có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy hoa mắt chóng mặt và dường như quên đi việc dành thời gian cho gia đình của mình. Để tránh tình huống đó thì cần phải có kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho bạn dễ dàng quản lý được quỹ thời gian của mình thật hiệu nghiệm. Đến cuối tuần sẽ có một vài thông tin không được vui cho lắm sẽ khiến cho bạn cảm thấy giảm khí thế đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu như Song Ngư muốn có một tuần mới đầy suôn sẻ thì bạn cần phải tìm hiểu rằng trong thời gian này. Hãy xem và quan sát những gì mà bạn đang cảm thấy ngưỡng mộ nhé. Tốt hơn hết nên gặp người mà bạn cảm thấy tin tưởng mà nhờ họ tư vấn thêm nha. Có thể lời khuyên mà bạn nhận được vẫn rất tốt đó. Hữu ích nhưng không quá cần thiết nếu như bạn cứ phải khư khư mà làm giống y chang như thế này đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat