Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12-18/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần này, Thiên Bình thích nhớ về chuyện cũ. Nhân Mã giỏi sáng tạo cái mới.

uu-linh-hong-s989-2262-02

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong ngày đầu tuần, Dương Cưu chẳng nên vội vàng hay ganh đua với người khác. Mọi việc sẽ tiến triển tốt hơn nếu bạn chịu nhường nhịn. Thứ ba và thứ tư, bạn có xu hướng tự mình ngẫm nghĩ thay vì bàn bạc với mọi người. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn đam mê khám phá, phiêu lưu và sẵn sàng dẫn đầu cuộc đua. Chủ nhật, bạn sẽ cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai của Kim Ngưu diễn ra tương đối khó khăn với một số vấn đề bất ngờ xuất hiện. Nhưng bạn có thể yên tâm vì bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ giải cứu bạn. Thứ ba và thứ tư, cảm xúc bi quan sẽ làm chủ. Bạn dễ ghen tị, mang tính sở hữu cao. Trong những tình huống này, bạn nên nhìn vào mặt tích cực của vấn đề.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, hãy phát huy nét duyên dáng của mình khi bạn cần thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình. Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ thấy vui hơn khi chịu nhìn nhận lập trường của người khác. Cố chấp chỉ khiến bạn căng thẳng thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ hai, Song Tử giàu sáng tạo và tinh thần hăng hái đủ để bạn bắt đầu cái mới và chủ động trong mọi việc. Với những chi tiết lặt vặt, bạn nên để người khác giải quyết. Thứ ba và thứ tư, tốc độ của bạn sẽ chậm lại. Bạn thích quan sát, phân tích hơn là hành động. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, hãy quên đi những biện pháp ép buộc cứng rắn. Bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác một cách khéo léo và dịu dàng. Từ chiều thứ bảy đến hết chủ nhật, một vài sự kiện ngoài lịch trình có thể xuất hiện.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần mới khởi đầu có thể kém thuận lợi hơn bạn mong muốn. Hãy dè chừng kẻo bạn sẽ vướng phải mâu thuẫn không đáng có, đặc biệt trong quan hệ với người thân. Nếu bạn biết thông cảm, hòa bình sẽ được gìn giữ. Thứ ba và thứ tư, bạn cực kỳ hăng hái và sẵn sàng lăn xả vào bất cứ việc gì. Đam mê là dấu hiệu tốt, nhưng bạn vẫn nên giữ cái đầu lạnh để tư duy chính xác nhé.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn nên đặt lợi ích và nhu cầu của bản thân lên hàng đầu trong danh sách ưu tiên. Thỉnh thoảng ích kỉ một chút cũng tốt mà. Từ chiều thứ bảy tới chủ nhật, bạn ưa chuộng không khí yên tĩnh để suy ngẫm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bước vào tuần mới, tất cả mọi người sẽ có xu hướng nhất trí với các quan điểm của Sư Tử. Bạn có đủ nét duyên và sức mạnh để thành công như ý muốn. Thứ ba và thứ tư, bạn cần nhìn sâu xa hơn vẻ ngoài của vấn đề hoặc con người. Hãy tin tưởng nếu trực giác mách bảo rằng người khác đang che dấu động cơ riêng. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, Sư Tử rất nhiệt tình, hăng hái và có khả năng cuốn hút người khác. Chiều thứ bảy hoặc chủ nhật, có người cần bạn giúp đỡ, và đừng ngại giúp họ một tay nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai, bạn có thể nảy ra những dự định, mong muốn bất ngờ, thậm chí khác hẳn tính cách của bạn. Bạn vội vàng muốn làm điều gì đó, nhưng bạn cũng khá lưỡng lự, khó quyết định cách làm và thời điểm. Thứ ba và thứ tư, hãy để trí tò mò của bạn lên tiếng. Bạn sẽ biết thêm được rất nhiều điều nhờ “cơn khát” thông tin đấy.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn không nên vội vã. Duy trì tốc độ chậm rãi, tương ứng với mọi người xung quanh sẽ mang lại lợi thế quan sát cho bạn. Chiều thứ bảy hoặc chủ nhật, bạn nhận được phần thưởng bất ngờ và khá hay ho cho công sức lao động chăm chỉ của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ước gì tuần nào của Thiên Bình cũng có khởi đầu như tuần này. Thứ hai, bạn hoàn toàn tự tin và hấp dẫn tới mức ai cũng mong muốn có được sự bầu bạn của Thiên Bình. Thứ ba và thứ tư, bạn không hào phóng lắm đâu. Hãy tận dụng lúc chi tiêu “hà tiện” này để xem xét lại các kế hoạch tài chính và ngân sách cho dài hạn. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn có khả năng giao tiếp tinh tế và tuyệt vời. Chiều thứ bảy và chủ nhật, bạn thích hồi tưởng kí ức cũ, nhưng đừng ủy mị quá nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng chần chừ nữa, Bò Cạp nên thoải mái phát biểu ý kiến của mình. Thứ hai, bạn đặc biệt lưu loát về mặt triết lý và có những quan điểm thú vị. Thứ ba và thứ tư, bạn dễ dàng giành được tình yêu và lòng ngưỡng mộ của mọi người. Hãy biết tận dụng và biến nó thành thế mạnh nhé. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn nên cẩn thận nếu định mạo hiểm hoặc đánh cược. Chiều thứ bảy và chủ nhật là thời điểm rất tốt để bạn biến suy nghĩ thành hành động.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai, Nhân Mã sẽ nhận được sự yêu mến của tất cả. Có lẽ bạn đưa ra quyết định đúng đắn hoặc chỉ đơn thuần là tính cách đáng yêu của bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn dễ lâm vào trạng thái buồn chán, ủ ê. Hãy kiên nhẫn với chính mình, bằng cách cho mình có không gian riêng, yên tĩnh và thư giãn.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn lại giàu năng lượng và cởi mở với thế giới bên ngoài. Bạn nên gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè. Chiều thứ bảy và chủ nhật, bạn có thể “sáng chế” ra những cách thức khác hẳn truyền thống trong xử lý công việc, chẳng hạn như một công thức nấu ăn mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai, Ma Kết rất chủ động và hăng hái. Tinh thần này hoàn hảo cho những khởi đầu mới. Thứ ba và thứ tư, bạn có khả năng bao quát vấn đề và không chi tiết nhỏ nào có thể lọt qua sự quan sát của bạn. Bạn nên xây dựng kế hoạch và sắp xếp danh sách việc cần làm. Ba ngày tiếp theo, bạn có thể tiến hành thực hiện kế hoạch đã đề ra. Bạn sẽ làm tốt, kể cả những nhiệm vụ hóc búa. Chiều thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ nhận được nhiều ngợi khen cho khối lượng công việc mà bạn giải quyết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, bạn thân thiện, và tò mò với những cái mới. Đây là thời điểm lý tưởng để kết thêm bạn bè hoặc thử các trải nghiệm mới. Thứ ba và thứ tư, bạn trầm tĩnh hơn và cũng lười hoạt động. Bạn cần một chút thời gian cho riêng mình, để tìm kiếm mục tiêu lâu dài mà bạn muốn đạt được. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, Bảo Bình lại trở lại với tâm trạng vui tươi và lạc quan. Chiều thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nếu không suy nghĩ quá nhiều về hành động khác lạ của một người bạn thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư nên cẩn thận trong mối quan hệ hợp tác với người khác. Nó có thể nảy sinh mâu thuẫn và nhu cầu khác biệt. Bạn sẽ là người giữ gìn hòa bình và điểm cân bằng. Thứ ba và thứ tư, đừng chần chừ khi bạn cần bảo vệ chính mình, đặc biệt trong vấn đề tiền nong hoặc pháp lý. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn nên bênh vực kẻ yếu, dù bạn là người duy nhất làm vậy. Từ chiều thứ bảy đến chủ nhật, bạn có thể cần sự trợ giúp của bạn bè có địa vị cao trong xã hội hoặc trong công ty.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat