Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 11/8/2014 đến 17/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Dự đoán tuần mới từ 11/8/2014 đến 17/8/2014 cùng Blog Phong Thủy nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này một cuộc sống chậm chạp và nhẹ nhàng sẽ giúp bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu cảm thấy thư giãn vì đã có thêm nhiều thời gian để vui vầy bên gia đình cũng như bạn bè.

di-lac-2-ong-vang-e314

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Phật Di Lạc Viên Mãn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những sự kiện diễn ra trong tuần sẽ đánh dấu sự khởi đầu thành công của Bạch Dương. Bạn sẽ phải cân nhắc lại về kế hoạch dài hạn của mình, nhưng đừng lo lắng quá bởi mọi thứ đang đi rất đúng hướng. Nếu có thể, hãy tìm một thú vui khác để giải trí cũng như tăng khả năng sáng tạo của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cuộc sống chậm chạp và nhẹ nhàng sẽ giúp bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu cảm thấy thư giãn vì đã có thêm nhiều thời gian để vui vầy bên gia đình cũng như bạn bè. Ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất trong tuần cũng sẽ khiến bạn mỉm cười không dứt. Bên cạnh đó, bạn nên cho phép bản thân mơ mộng một chút nhưng đừng phá hủy các quy tắc thực tế.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử sẽ bắt đầu tuần mới với một nguồn năng lượng tuyệt vời. Bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi có thêm nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ cũng như truyền cảm hứng cho mọi người. Nếu ai đó tỏ ý muốn giúp, hãy vui vẻ cảm ơn và để họ phụ một tay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần mới sẽ được Cự Giải dùng để thu nhặt và phân loại những cảm xúc đang hiện hữu trong đầu. Hơn bao giờ hết, bạn biết rằng bản thân cần khoác lên một chiếc “mặt nạ” trong hầu hết trường hợp. Sẽ không tốt chút nào nếu bị ai đó khám phá tâm tư hoặc tìm ra sơ hở để lợi dụng hay hãm hại bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng để những sự việc diễn ra trong cuộc sống thường nhật điều khiển hành động của Sư Tử. Bạn cần tránh đưa ra những quyết định hấp tấp hay vô lý vì khả năng thất bại và tổn thương trong tương lai là rất cao. Hãy cho mọi người thấy khả năng lãnh đạo của bạn nhưng đừng tỏ ra ngạo mạn hoặc thiếu kiềm chế.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mong ước kiến thức và thành quả học tập ngày càng tiến bộ lên nhưng thành thật mà nói, đây là điều không dễ dàng. Chướng ngại vật không đến từ bên ngoài, lại càng không đến từ gia đình bạn mà tất cả đều xuất phát từ chính thái độ tự ti bạn luôn sử dụng khi đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chưa bao giờ Thiên Bình cảm thấy suy nghĩ của mình trở nên rối loạn và thiếu trật tự như lúc này. May mắn thay, bạn bè cùng lớp cũng như thầy cô sẽ vui lòng giúp bạn sắp xếp lại tất cả. Chán nản với bầu không khí hiện tại trong nhà, có lẽ bạn sẽ mua sắm vài vật dụng hoặc sơn lại phòng ngủ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Số tiền hiện tại mà Bò Cạp đang nắm giữ chính là công sức, mồ hôi và nước mắt của bạn nên hãy trân trọng và tiêu xái có cân nhắc. Một điều nữa Bò Cạp cần nhớ là bạn phải nghĩ cho bản thân mình chứ không phải là làm theo ước mong của ai đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một hoặc vài người bạn trong nhóm phụ thuộc nhiều vào bạn và khiến bạn cảm thấy không vui chút nào. Có lẽ cách giải quyết tốt nhất là từ chối thẳng thắn và đề nghị họ tự mình hoàn tất những nhiệm vụ được giao. Các mối quan hệ trong tuần này sẽ khiến bạn đau đầu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần này, Ma Kết sẽ có nhiều tiền hơn mong đợi. Do đó, Chiêm tinh nghĩ rằng đã đến lúc bạn tự tin lên những kế hoạch cho tương lai rồi đấy. Vài vấn đề liên quan đến ai đó thân thiết sẽ xảy ra nhưng đừng lo lắng. Mọi chuyện đâu sẽ vào đấy và tất cả những người liên quan sẽ bình tĩnh trở lại khi cuối tuần kết thúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Việc hỏi ý kiến hay xin phép ai đó vốn không phải phong cách sống của Bảo Bình, nhưng có lẽ tuần này bạn nên suy nghĩ lại. Hãy thể hiện tài lãnh đạo của mình nhưng nhớ tránh thái hộ hung hãn hay thiếu kiềm chế. Thế giới này không phải chỉ có trắng đen mà còn có những mảng màu xám ở giữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù đang nắm trong tay câu trả lời tốt nhất nhưng nếu không biết cách sử dụng đúng chỗ và đúng thời điểm, những gì bạn nhận lại chỉ là con số 0. Đừng suốt ngày chỉ trích khả năng của bản thân mà hãy quan tâm hơn đến những gì mọi người đang đề cao ở bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat