Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 11/7/2016 đến 17/7/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuàn mới Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này trước khi Xử Nữ tiến hành công việc nào đó, bạn nên chuẩn bị cho mình những người đồng nghiệp đáng tin cậy. Họ sẽ sát cánh bên bạn trên quãng đường tiếp theo. Vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ càng. Đừng quá bảo thủ và giữ khư khư ý kiến của mình nhé!

H297G-Ca-chep-do

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cá Chép Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với một số Bạch Dương, tuần lễ tới đây là thời điểm để triển khai các hoạt động sửa sang căn hộ, di dời chỗ ở hoặc mua bán nhà đất. Một cuộc hội họp hay biến cố quan trọng có xu hướng xảy ra trong nội bộ gia đình bạn. Trong công việc, Bạch Dương cần đặc biệt thận kẻo “sai một ly đi một dặm”. Tính khi nóng nảy, vội vàng của bạn có thể làm hỏng chuyện bất kỳ lúc nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thái độ và cách sống của Kim Ngưu có bước chuyển đổi đáng kể trong những ngày này. Ngày đầu tuần, tinh thần lạc quan của bạn sẽ bị thử thách bởi một số khó khăn. Tuy nhiên chỉ cần ý chí của Kim Ngưu đủ bền bỉ, bạn hoàn toàn đủ sức vượt qua mọi trở ngại. Nếu không may phải trở thành đề tài bàn tán của mọi người ở nơi làm việc, bạn cứ lờ đi coi như chẳng liên quan tới mình là tốt nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng chịu áp lực của Song Tử trong tuần này khá kém. Cụ thể là khi gặp khó khăn, bạn có xu hướng trốn tránh thay vì thẳng thắn đối mặt như thường lệ. Tình thế của bạn lúc này khá bất lợi bởi đối thủ đang dốc sức dồn Song Tử vào thế bí. Đừng quên rằng sau mỗi cơn bão đều đọng lại một điều gì đó tốt đẹp. Bạn hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng đó để duy trì tinh thần lạc quan của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải thuộc tuýp người thích hưởng thụ, e rằng horoscope tuần mới sẽ không chiều theo ý bạn. Trong cả 7 ngày, “những chú cua” sẽ phải hoạt động liên tục. Hiếm khi cơ hội và đường hướng phát triển xuất hiện một cách dồn dập như vậy nên Cự Giải cần nhanh chóng nắm bắt. Một khi đã trôi qua, chúng sẽ không dễ dàng quay lại nên bạn tuyệt đối đừng để lỡ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sắp sửa trải qua một tuần lễ thót tim. Nếu không, những sự kiện xảy ra trong tuần cũng ít nhiều khiến bạn cảm thấy tiu nghỉu, hụt hẫng hay thất vọng. Chiêm tinh tuần mới “cảnh báo” rằng Sư Tử cần đặc biệt thận trọng bởi bận vẫn chưa hiểu hết chân tướng của một sự việc hay bộ mặt thật của một người. Đừng vội đặt niềm tin bởi vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn bị che khuất trong bóng tối.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trước khi Xử Nữ tiến hành công việc nào đó, bạn nên chuẩn bị cho mình những người đồng nghiệp đáng tin cậy. Họ sẽ sát cánh bên bạn trên quãng đường tiếp theo. Vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ càng. Đừng quá bảo thủ và giữ khư khư ý kiến của mình. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác và tiếp nhận ý kiến của họ. Thứ năm sẽ là một ngày tuyệt vời hoặc cực kỳ khủng khiếp, điều đó phụ thuộc vào cách ứng xử của bạn. Cuối tuần, tại sao Xử Nữ không dành chút thời gian để dạo chơi và mua sắm thả ga cùng bạn bè nhỉ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu giữa Thiên Bình và ai đó đang xảy ra mâu thuẫn, bạn nên là người đầu tiên làm lành. Một món quà nhỏ xinh hay đơn giải là những cuộc điện thoại và trò chuyện với nhau cũng khiến tình hình’dễ thở’ hơn rất nhiều. Bạn và người ấy có rất nhiều điểm chung, vì thế đừng để chút giận hờn vu vơ phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp này nhé. Tuần này sẽ là khoảng thời gian dành cho bạn bè. Thiên Bình có thể thoải mái hẹn hò và dạo chơi cùng họ. Tuy nhiên những ngày cuối tuần, bạn phải tạm nói lời chia tay và quay trở lại với guồng quay công việc thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hiểu rõ mình cần làm gì để đạt được mục tiêu. Trong tuần này sẽ có rất nhiều người tỏ ý muốn hợp tác với bạn,. Dù vậy với tính đa nghi của mình, rất khó để bạn tin tưởng và đồng ý bắt tay cùng ai. Những thăng trầm trong giai đoạn này sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi nhưng chỉ một chút thôi. Bạn đã quen với điều này từ lâu rồi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian vừa qua Nhân Mã đã được cuộc sống khắc nghiệt giúp rèn giũa đức tính nhẫn nại. Chiêm tinh tuần mới cho rằng đã đến lúc phẩm chất kiên nhẫn đó phát huy tác dụng. Giữa tuần, những điều mà người quen của Nhân Mã thốt ra sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này cho đến ngạc nhiên khác. Điều làm bạn bực nhất đó là sau lần đó, họ bỗng trở nên kín tiếng và thần bí lạ kỳ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải hiểu rằng bạn không thể tự sống một mình mà không cần đến những người xung quanh. Giữa tuần, bạn sẽ phải đưa ra một quyết định dứt khoát có liên quan đến công việc. Dự là sẽ có thêm nhiều gương mặt mới xuất hiện trong cuộc sống của Ma Kết. Chưa hết, bạn còn khám phá ra rằng bên cạnh mình luôn có sự ủng hộ của một người thầm lặng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một loạt sự kiện trong gia đình diễn ra dồn dập trong tuần sẽ đẩy bạn đến chân tường hoặc đến giới hạn chịu đựng của bản thân. Đổi lại, đây lại là khoảng thời gian hết sức thuận lợi để Bảo Bình thay đổi công việc hay môi trường làm việc, nâng cao hoặc tập trung vào chuyên môn. Nếu đã đi đến một quyết định quan trọng nào đó, bạn hãy dốc ra toàn bộ sức lực để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cũng như loài cá dưới nước, Song Ngư có khả năng “luồn lách”, vượt qua hầu hết các trở ngại trong cuộc sống nhưng tuần này sẽ là một giai đoạn vô cùng khó khăn đối với bạn. Horoscope tuần mới “yêu cầu” bạn phải đào sâu suy nghĩ để tìm ra bản chất vấn đề. Trong khi đó, điều duy nhất mà Song Ngư có thể làm đó là né tránh và thoái thác trách nhiệm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat