Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 11/01/2016 đến 17/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử nên cẩn thận khi giao tiếp, còn Ma Kết dễ bị ai đó làm cho mơ mộng nhưng năng lượng từ các vì sao sẽ sớm mang bạn quay về với thực tại. Tiếp tục khám phá ngày 11/1 cùng Blog Phong Thủy nào.

HM182-thuyen-lam-ngoc-nho

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thuyền Rồng Lam Ngọc

Bạch Dương(21/3-19/4)

Tiến triển sự nghiệp

Các cuộc thảo luận, bàn bạc giữa Bạch Dương với bạn bè, đồng nghiệp có thể bị gián đoạn bởi những tranh cãi hay hiểu lầm. Giữa tuần, bạn cảm thấy cần xem xét lại các mục tiêu nghề nghiệp và cả những dự định trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Ngoài ra, đây cũng là lúc Bạch Dương có những tiến triển mới đáng tự hào trong công việc.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trì hoãn công việc

Kim Ngưu của những ngày tới đây cảm thấy mình cần có tầm nhìn xa rộng hơn, đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến giáo dục, nghiên cứu hoặc pháp lý. Công việc của bạn có thể bị trì hoãn đôi chút trong tuần này, bởi vậy làm gì cũng đừng quá vội vàng. Cuối tuần, các Kim Ngưu cần cẩn thận trong việc chi tiêu bởi bạn rất dễ tiêu sạch khoản tiền vốn không thuộc về mình.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

Song Tử (21/5-21/6)

Tỉnh táo trước mọi cam kết

Song Tử muốn theo đuổi sở thích và đam mê của bản thân nhưng lại bị cản trở bởi những nghĩa vụ và sự ràng buộc trong quan hệ xã hội. Một số thời điểm trong tuần, bạn có thể rơi vào trạng thái chán nản, bế tắc. Trong công việc, trước khi ký kết, phê duyệt các văn bản tài chính hay thuận theo những lời tán tỉnh từ người khác giới, Song Tử đừng quên nhìn nhận và đánh giá lại tình hình.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6-22/7)

“Tình cũ” nối lại

Cự Giải cần tuyệt đối thận trọng trong mọi động thái chi tiêu. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể nhớ lại, gặp lại hoặc thậm chí nối lại mối quan hệ với “người cũ”. Thứ Tư, thứ Năm, Cự Giải có thể bị phân tâm bởi một điều gì đó xa lạ nhưng hấp dẫn. May mắn thay, bạn sẽ không quên nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư

Sư Tử (23/7-22/8)

Cẩn thận khi giao tiếp

7 ngày tới đây, các Sư Tử sẽ có cái nhìn sâu hơn về những vấn đề thực tiễn. Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng trở nên hăng hái, năng động và tràn trề sinh lực khi đảm nhận những nhiệm vụ mang tính nâng cấp, sửa chữa. Trong giao tiếp, Sư Tử đừng bực mình khi phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần cùng một vấn đề bởi cẩn thận và vất vả một chút vẫn hơn để xảy ra sai sót về sau.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8-22/9)

Làm điều mình muốn

Công việc trong tuần không diễn biến suôn sẻ như những gì Xử Nữ mong muốn. Vì lí do này, những người xung quanh có thể nghi ngờ năng lực làm việc của bạn khiến Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi, tự ti. Giữa tuần, bạn quyết định chuyển sự tập trung từ những điều cần làm sang việc mà mình thực sự muốn làm. Cuối tuần, bạn dự định sẽ dành thời gian rảnh rỗi để cân nhắc lại một mối tán tỉnh hay một dự án sáng tạo.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cảm giác bối rối

Những ngày đầu tuần, Thiên Bình dễ cảm thấy rối trí khi đứng trước một người mới quen hay khi phải đối mặt với một dự án sáng tạo mới toanh. Khi đã sẵn sàng tăng tốc về phía trước, bạn lại cảm thấy có gì đó chưa ổn. Horoscope tuần mới khuyến khích các Thiên Bình hãy chủ động xem xét đánh giá lại các vấn đề tài chính hay những thông điệp đa nghĩa mà người khác gửi gắm tới bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chi ra hoặc cho đi

Kế hoạch mà Bọ Cạp vạch sẵn có thể bị thay đổi đột ngột bởi những cuộc cãi vã trong gia đình, việc chuyển nhà hay sửa chữa nhà cửa. Tuy nhiên khoảng thời gian đầy nhạy cảm này cũng là cơ hội để bạn đánh giá lại những mục tiêu trong cuộc sống hoặc quay lại giải quyết những vấn đề dở dang trong quá khứ. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng được khuyến khích trong việc “chi ra” hoặc “cho đi” trong tuần lễ này.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bước tiến tài chính

Nhân Mã hãy chuẩn bị tinh thần chào đón một bước tiến mới về tài chính hoặc tình cảm trong tuần này. Bạn có thể cảm thấy mình cần can thiệp thậm chí lên án ai đó nhưng horoscope tuần mới khuyên bạn hãy rà soát và điều chỉnh tình trạng hiện tại của bản thân mình trước đã. Thời gian rảnh rỗi trong tuần, Nhân Mã nên ở cạnh người thân.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử

Ma Kết (22/12-19/1)

Đấu tranh cho bản thân

Ma Kết cảm thấy bất ngờ với những thông tin mà mình nhận được vào đầu tuần. Trong công việc, bạn bị thôi thúc bởi ý nghĩ phải đấu tranh cho những điều mình xứng đáng có được. Những ngày cuối tuần, Ma Kết có xu hướng chìm đắm trong những hy vọng và giấc mơ tươi đẹp. Bạn dễ bị ai đó làm cho mơ mộng nhưng năng lượng từ các vì sao sẽ sớm mang bạn quay về với thực tại.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

Bảo Bình (20/1-18/2)

Lặng im quan sát

Sở hữu khí thế hừng hực và nguồn năng lượng sung mãn, Bảo Bình muốn làm điều gì đó thật lớn lao ngay lúc này. Tuy nhiên ngay khi đã sẵn sàng tiến về phía trước, bạn lại gặp phải những lý do để “án binh bất động”. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn nên giữ im lặng và quan sát mọi thứ diễn ra thay vì bày tỏ ý kiến quá nhiều.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

Song Ngư (19/2-20/3)

Cái nhìn sâu sắc

Song Ngư sẽ phải đối mặt với những căng thẳng, chậm trễ trong các vấn đề du lịch, giáo dục, pháp lý hoặc xuất bản,… nhưng cũng nhờ vậy mà bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn đối với một vấn đề. Giữa tuần, một số Song Ngư có xu hướng nghĩ đến việc nối lại quan hệ với một người bạn cũ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat