Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/07/2017 đến 16/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới này Sư Tử nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn, còn Ma Kết có một tuần thuận lợi cả về tài chính lẫn tình cảm. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy mới này này có gì đặc biệt cho các chòm sao không nha.

rong-xanh

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Rồng Xanh Đế Thủy Tinh

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

, nửa đầu tuần Bạch Dương có xu hướng cổ điển một chút, công việc của bạn dường như không được suôn sẻ cho lắm. Đến ngày thứ ba và thứ tư bạn cảm thấy mình không được chắc chắn về điều gì. Sự sáng tạo của bạn cũng được đạt tới đỉnh cao, đem tới cho bạn rất nhiều cảm xúc, bạn hãy lắng nghe chính bản thân mình nha. Cuối tuần này với các mối quan hệ mở sẽ giúp Bạch Dương trở nên tốt đẹp hơn đó.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đừng nên ngại ngần mà chia sẻ với người khác về những ý tưởng của mình nhé. Sẽ rất bất ngờ khi thứ hai đầu tuần này sẽ có một ý tưởng mới xuất hiện được giải quyết vấn đề đang khó khăn của bạn. Hơn nữa rất may mắn là bạn được bạn bè ủng hộ mình hết mình, sẵn sàng hỗ trợ nếu khi bạn gặp khó khăn. Có vẻ bạn đang muốn nghỉ ngơi cho đến hết tuần, vì vậy không có ai hay công việc nào có thể làm phiền bạn được.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử bạn nên hiểu rõ những điều gì đang xảy ra xung quanh của bạn, đừng có nhìn đời qua một làn sương mù. Bạn đừng cho mình những tâm trạng buồn chán và bi đát nhé. Nên đi giao lưu với bạn bè người xung quanh, có thể bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên bởi luôn có những người bạn sẵn sàng giúp đỡ mình như thế. Đến cuối tuần nên tham dự vào một hoạt động giải trí ngoài trời nha, có những điều thú vị đang chờ đón bạn đó.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ Hai Cự Giải không thể tập trung và giải quyết được các nhiệm vụ liên quan tới những chi tiết nhỏ nhất. Bạn không cần nhiều công sức tỉ mỉ nhưng bạn vẫn có thể hoàn thành tốt nó. Lời khuyên dành cho Cự Giải đó chính là hãy cân nhắc trước khi bạn phát ngôn điều gì đó nhé, cẩn thận kẻo bị vạ miệng nha. Kỹ năng giao tiếp của bạn đã được phát huy một cách mạnh mẽ trong ngày thứ Năm này đó.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn vào đầu tuần này nhé, đặc biệt là khả năng xung đột của bạn với người khác là rất cao, có thể là đối với người yêu của bạn. Hai bạn có những ý kiến khác nhau và trái ngược hoàn toàn, vì thế nhiệm vụ của bạn chính là làm sao để có thể duy trì được thế cân bằng không khiến cho không khí của hai bạn trở nên nặng nề hơn. Lên kế hoạch để chuẩn bị đi du lịch sẽ có những ý tưởng thú vị dành cho bạn đó.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể Xử Nữ cảm thấy băn khăn vào khoảng đầu tuần, sẽ rất nhiều lời khuyên từ những người xung quanh dành cho bạn. Họ không thực sự hiểu rõ vấn đề của bạn là gì đâu, thế nên bạn hãy là người sáng suốt có những lựa chọn và quyết định chính xác nhé. Công sức và sự chăm chỉ của bạn sẽ có hiệu quả hơn cả về công việc lẫn trong mối quan hệ tình cảm đó. Cuối tuần bạn hãy nghỉ ngơi và thư giãn đi.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người có khả năng nhìn nhận mọi vấn đề một cách sáng suốt trước khi bạn bước sang tuần mới. Bởi vậy, hãy giải quyết những chi tiết cho bạn sẽ được tháo gỡ các vấn đề lớn vào ngày đầu tuần. Thiên Bình nên dành thời gian để chăm sóc các mối quan hệ quan trọng của mình nhé. Nếu bạn liên lạc với ai đó thì có thể đan xen thêm chút hài hước cùng ngọt ngào nhất định bạn sẽ cảm thấy hài lòng về kết quả mà mình nhận được đó.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Hai là một ngày khá tốt lành của Bọ Cạp, bạn cảm thấy rất là vui vẻ từ những điều lãng mạn mà người ấy mang tới. Đừng bận tâm tới điều gì nhé, bạn bè sẽ rất muốn được ở bên cạnh bạn bởi họ rất thích cách nói chuyện của bạn đó, họ tò mò với những ý tưởng đầy sáng tạo và thích sự ấn tượng bởi cách bạn luôn giữ uy tín với họ. Cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội để kinh doanh vô cùng hấp dẫn đó.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dường như muốn mình có thể làm mọi thứ trong cùng một ngày đó. Thứ Ba và ngày thứ Tư bạn nên dành thời gian đi tới những nơi vui vẻ như xem phim, chơi game hoặc đi dạo hoặc đi picnic đều được. Đến ngày cuối tuần bạn sẽ có một cuộc nói chuyện mà chính bạn thực sự mong muốn điều đó. Có vẻ như đây chính là một tuần đầy tham vọng của bạn, vậy nên bạn hãy chuẩn bị sức khỏe và tinh thần thật tốt để làm nhé.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày đầu tuần được trôi qua không được dễ dàng và thuận lợi cho lắm, Ma Kết nên dành thời gian để có thể hoàn thành được công việc của mình một cách tốt nhất. Bạn cũng phải suy nghĩ và cân nhắc thật cẩn thận để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong chuyện tình cảm của mình. Cuối tuần Ma Kết khá là bận rộn với những lo toan về sự nghiệp tương lai của bạn.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nghĩ rằng mình sẽ có một khoảng thời gian không mấy bận tâm về tiền bạc, nhưng tiếc rằng chuyện đó lại không xảy ra vào lúc này đâu. Những ngày còn lại bạn sẽ dấn thân vào nhiều lĩnh vực khác nhau cùng với đó là sự háo hức của chính bạn. Mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi bạn với những kết quả tích cực mà bạn làm được, tất nhiên bạn cũng cảm thấy tự hào về chính mình.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

tuần mới này Song Ngư cứ mạnh dạn mà triển khai những kế hoạch mà bạn đã từng ấp ủ lâu nay nhé. Nếu như bạn may mắn sẽ được thành công trong cuộc sống. Thời gian cuối tuần bạn hãy dành cho gia đình mình nhé. Đây là cơ hội tuyệt vời bạn có thể quây quần và họp mặt với nhau, cùng nói chuyện hoặc thu dọn nhà cửa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat