Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 09/04/2018 đến 15/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng vận trình tình duyên của Xử Nữ tuần này khá tốt, tài lộc tuần này của Xử Nữ khá dồi dào, còn vận đào hoa nở rộ với những người thuộc cung Nhân Mã. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới này có gì đặc biệt nhé!

ns173-than-tai-ngoc-phi-thuy-96-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thần Tài Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương

Nhìn chung, tình hình tuần này của Bạch Dương vẫn còn rất tốt. Nhưng nên nhớ là bạn nên duy trì thái độ khiêm tốn đối với người và mọi việc. Sự nhàm chán trong công việc là không thể tránh khỏi khi Bạch Dương không còn thấy niềm vui trong những việc lặp đi lặp lại ngày qua ngày.

Tuần này, Bạch Dương khá may mắn về vấn đề tiền bạc. Bạn quan tâm đến lĩnh vực đầu tư và tài chính trong thời gian dài và lúc này có những khoản đầu tư trước đây đã sinh ra lãi.

Vận trình tình duyên của Bạch Dương chỉ ở tình trạng ổn định. Những người độc thân trở nên lạnh lùng hơn, dường như không thể tìm thấy ai khiến họ cảm thấy bị hấp dẫn. Có thể lúc này chưa phải thời điểm mà thôi, vì vậy đừng quá lo lắng, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi.

Kim Ngưu

Tình yêu là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Kim Ngưu trong tuần này. Khi bạn gặp rắc rối, họ luôn ở bên bạn, truyền cảm hứng cho bạn, và giúp bạn giải quyết vấn đề, bạn không phải lo lắng điều gì mà còn cảm nhận được sự ấm áp, chân thành từ đối phương.

Hiệu suất công việc tuần này của Kim Ngưu rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ với mục đích hoàn thành mục tiêu. Chỉ cần vượt qua một chút thách thức hiện tại là bạn đã có thể thoải mái hơn khi công việc được hoành thành.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu rất tốt. Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình và bạn bè xung quanh, bạn nhận được rất nhiều hỗ trợ tài chính, nhờ đó, bạn cảm thấy cuộc sống thú vị hơn.

Song Tử

Vận trình tình duyên của Song Tử khá tốt, đặc biệt các cặp đôi lâng lâng trong cảm xúc hạnh phúc, dường như không có khó khăn nào có thể đánh bại bạn. Chính khó khăn lại là sợi dây kết nối hai người lại với nhau.

Bạn không hề gặp trở ngại nào trong công việc, không quá nhiệm vụ cấp bách nên bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, có thể tận dụng cơ hội này để học tập thêm những kỹ năng của những quản lý cấp trên.

Tuy tình hình tài chính không thực sự tốt vì bạn muốn mua khá nhiều hàng hóa giá cao, vì thế mà tốn kém tiền bạc, số tiền trong tài khoản vì thế mà giảm đi rõ rệt.

Cự Giải

Mặc dù công việc khiến Cự Giải mệt mỏi nhưng bạn vẫn tìm được niềm vui với những gì mình làm. Sự nhiệt tình, năng động của bạn cũng có tính “lây lan” tới mọi người xung quanh.

Bạn muốn có những quyết định tài chính táo bạo hơn để tăng thu nhập nhưng vẫn có thái độ dè chừng. Thu nhập đã khá hơn và bạn có khoản tiền tiết kiệm kha khá để nghĩ tới việc đầu tư.

Tuần này vận trình tình duyên không hề có chuyển biến nào đáng mừng, tất cả chỉ giữ ở tình trạng hiện tại. Một số người độc thân vẫn không thể tìm thấy được một nửa ưng ý, bạn có tìm hiểu người này người kia nhưng nhận ra không có ai phù hợp.

Sư Tử

mới của 12 cung hoàng đạo, cho thấy, tình yêu có nhiều dấu hiệu khởi sắc, có một số người độc thân tìm được người ưng ý, tuy ban đầu mang lại cho bạn cảm giác mơ hồ nhưng cũng đừng vội vàng đẩy mối quan hệ đi quá nhanh. Có khi mơ hồ lại là tốt để bạn được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp khi yêu ai đó.

Công việc diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, bạn tốt bụng, hòa nhã, được nhiều đồng nghiệp yêu mến, vì thế ngay khi gặp trường hợp khó khăn sẽ có ngay người giúp bạn giải quyết vấn đề gặp phải. Lúc này đây, cơ hội thăng tiến của bạn trong công việc rất cao. Bạn gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc, thu nhập về cơ bản được duy trì ở một trạng thái tương đối ổn định.

Xử Nữ

Vận trình tình duyên của Xử Nữ khá tốt, và sẽ tăng tiến hơn nữa nếu bạn biết cách tạo những bất ngờ nho nhỏ cho chuyện tình yêu của hai người thêm phần lãng mạn, thú vị.

Tuần này, công việc của Xử Nữ không đặc biệt tốt, nếu bạn biết đồng lòng, cùng nhóm hỗ trợ cho nhau thì mới mong có kết quả tốt đẹp. Đừng chỉ dựa vào sức mình vì năng lực của ai cũng có hạn.

Tài lộc tuần này của Xử Nữ khá dồi dào, bạn mong muốn mạnh mẽ về việc kiếm tiền, từ đó bạn tìm kiếm thêm những cơ hội kiếm được tiền, tăng doanh thu.

Thiên Bình

Vận trình tình duyên của Thiên Bình tuần này rất tốt, những ai độc thân có thể tình cờ gặp người khác giới trong một số tình huống không ngờ tới.Trong thời gian này, bạn phải mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. Không nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Công việc không được như ý khi bạn thường bị choáng, đau đầu, không tập trung được, vì vậy một số chi tiết không chú ý đúng mực, dẫn đến sai sót. Tài lộc của Thiên Bình trong tuần này không được tốt. Bạn có xu hướng tiêu tiền không thể kiểm soát.

Hổ Cáp

Vận trình tình duyên của Hổ Cáp có dấu hiệu xuống dốc. Có sự hiểu lầm, mâu thuẫn giữa hai người khiến cả hai cảm thấy buồn phiền. Tốt nhất là nên cùng ngồi lại nói chuyện, tìm giải pháp, bạn đừng để vấn đề tồn động quá lâu sẽ là nguy cơ cho những vấn đề lớn sau này.

Hổ Cáp cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại, bạn nhận ra những gì bạn đang làm là công việc yêu thích. Bạn cảm thấy hài lòng với những gì đang có và luôn nỗ lực hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Bạn kiểm soát tiền bạc rất tốt, bạn tìm thấy những cơ hội kiếm tiền nhưng không vì thế mà hoang phí, bạn sẵn sàng chọn mua những món đồ giảm giá để tiết kiệm tiền được nhiều hơn, đảm bảo kế hoạch chi tiêu của mình.

Nhân Mã

Vận đào hoa nở rộ với những người thuộc cung Nhân Mã. Có rất nhiều đối tượng khác giới theo đuổi và bày tỏ tình cảm, điều này làm tăng sự tự tin của bạn, nếu bạn nghĩ rằng một ai đó là người phù hợp thì cho họ một cơ hội, đừng tỏ ra quá cứng đầu như thế.

Công việc của bạn diễn ra thuận lợi, bạn hoàn tất các nhiệm vụ một cách dễ dàng khi chúng đều nằm trong khả năng của bạn. Có được thành quả này là nhờ sự giúp sức của nhiều người, vì thế, bạn đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã hỗ trợ bạn nhé.

Tài lộc tuần này Nhân Mã khá tốt, bạn đã bắt đầu quen với thói quen tiết kiệm tiền, phòng trong trường hợp cần thiết, và sẵn sàng chuẩn bị cho kế hoạch trong tương lai.

Ma Kết

Vận trình tình duyên của Ma Kết vô cùng tốt đẹp trong tuần này. Chuyện tình cảm của hai bạn được cả bố mẹ ủng hộ, thậm chí họ còn hối thúc hai người tiến hành hôn lễ, thật tuyệt khi có người lớn hỗ trợ và gửi những lời chúc phúc cho tình yêu của hai người.

Nếu công việc quá nhiều áp lực, mệt mỏi, căng thẳng mà bạn vẫn không thể tìm thấy hướng ra cho mình thì bạn nên dừng lại, cân nhắc việc thay đổi công việc càng sớm càng tốt.

Vận trình tài lộc của Ma Kết không được như ý, có nhiều việc cần tới tiền khiến bạn phải tiêu tốn không ít tiền bạc. Có thể có khoản tiền cần phải trả tại thời điểm này nên bạn phải huy động tiền để trả, cần thời gian để điều chỉnh.

Bảo Bình

Tuần này công việc của Bảo Bình vô cùng thuận lợi, bạn làm việc rất năng suất, hiệu quả cao, bạn luôn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Không chỉ được khen ngợi mà bạn còn nhận được phần thưởng nho nhỏ nữa kìa.

Bảo Bình khá may mắn về vấn đề tiền bạc, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu, có những người vốn là đã có nhiều tiền dự trữ sẵn nên không cần tăng thu nhập vẫn không hề phải lo lắng gì trong việc chi tiêu.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này không tốt bằng tuần trước, bạn khó tìm được tiếng nói chung, trong khi đó những người độc thân dù mải miết tìm kiếm nhưng vẫn không thấy ai phù hợp.

Song Ngư

Vận trình tình cảm của Song Ngư khá êm đềm trong tuần này. Cuối cùng bạn đã buông bỏ đi những tình cảm không phù hợp và nhận ra xung quanh mình có rất nhiều đối tượng tốt đang theo đuổi mình, bạn hãy để đối phương một cơ hội để tìm hiểu, xây dựng tình cảm.

Công việc của Song Ngư không được như ý, có những đồng nghiệp tranh chấp, mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai khiến cho công việc bị cản trở. Cảm giác khó chịu, mệt mỏi khiến bạn không thể làm được việc một cách thoải mái, tập trung như trước đây.

Tài lộc của Song Ngư rất tốt, nhưng đừng cho ai vay tiền vào lúc này, hãy cẩn thận. Thậm chí, có những người chứng minh rằng họ có tiền để trả cũng đừng vội vã tin lời những người này kẻo khi bị mất mát lại hối hận.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat