Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 09/02/2015 đến 15/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới thôi thúc Cự Giải vươn tới những mục tiêu cao hơn hay khám phá những ngóc ngách mới của tâm hồn, hoặc những địa điểm mới bạn chưa từng đặt chân. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới, những ngày cuối năm bận rộn.

day-that-tien-doi-CC1159-02

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tiền Dơi Phúc Tinh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tuần mới khởi động bằng một chút… lộn xộn, bởi Bạch Dương không dễ dàng quản lý được công việc của mình, nhất là khi tầm nhìn của bạn bị che khuất bởi những thứ lặt vặt. Ngay cả khi bạn muốn có sự thật, bạn cũng không có thời gian, sức lực đủ để tìm thấy đáp án thông qua những phân tích khác nhau. Vậy thì, tốt hơn cả là đặt mục tiêu nào đó làm trọng, và nỗ lực thực hiện nó thay vì mơ mộng viển vông.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu suy nghĩ rằng ai đó đang đối xử với bạn gay gắt, nhưng kỳ thực họ có thể là chỗ dựa tuyệt vời của bạn trong những lúc khó khăn, nếu bạn mạnh dạn mở miệng và sẵn sàng chấp nhận những đề nghị của họ. Chẳng có lý do gì để bạn phải sĩ diện hay đặt cái tôi của mình lên quá cao, và khiến người khác xa lánh bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ý thức trách nhiệm đem đến cho Song Tử một ngày bận rộn và nhiều ý tưởng, nhưng sự sẵn sàng để đóng góp, sẻ chia đem lại những phần thưởng giá trị. Trong tuần, những thông tin mới mẻ mà bạn nhận được có thể khiến bạn thấy rất vui (nhất là khi thông tin này liên quan đến công việc mà bạn và người ấy đang cộng tác).

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần mới thôi thúc Cự Giải vươn tới những mục tiêu cao hơn hay khám phá những ngóc ngách mới của tâm hồn, hoặc những địa điểm mới bạn chưa từng đặt chân. Sẽ thật tuyệt nếu như ở những nơi đó, bạn tìm thấy sự bình yên cho mình và sớm nạp lại năng lượng sau những ngày mệt mỏi. Tuy nhiên, đây cũng là tuần mà bạn nên thận trọng một chút trong vấn đề tài chính, đừng “vung tay quá trán” sau đó cảm thấy hụt hẫng vì hầu bao bị cạn kiệt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trọng tâm của tuần mới chính là các hoạt động xã hội, các mối quan hệ mới với nhiều niềm vui, tiếng cười. Tuy nhiên, đừng vắt hết sức mình cho những hoạt động này, sau đó bạn rơi vào tình trạng kiệt sức vì mệt mỏi. Trong tuần, bạn cũng cần thận trọng với các giấy tờ, văn bản (đặc biệt nếu liên quan đến các khoản nợ hay tiền bạc).

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới là cơ hội để Xử Nữ tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và khám phá những điều mới mẻ mà nếu bận rộn, bạn không thể nào có cơ hội thực hiện. Đây cũng là tuần mà bạn có dịp gặp gỡ những nhân vật mới – những người có thể giúp bạn thay đổi tầm nhìn và sẵn sàng cùng bạn trao đổi ý tưởng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình có bất cứ mối lo lắng nào về tình hình sức khỏe, tốt nhất là tìm đến bác sĩ để được tư vấn và có biện pháp phù hợp, thay vì ngồi nghĩ ngợi vẩn vơ. Đây cũng là tuần mà bạn suy nghĩ về chuyện “nhảy việc”, và lời khuyên cho bạn chính là hãy sáng tạo trong từng ý tưởng, đừng gò bó bản thân trong một giới hạn nào đó, nếu bạn muốn cuộc sống thay đổi một cách tích cực.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp không thể đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải nghỉ ngơi, cho mình thời gian suy nghĩ một cách thấu đáo mọi vấn đề. Chậm lại để kết nối với những cảm xúc từ sâu trong lòng mình. Hãy nhớ một điều rằng đây là tuần để chậm lại thay vì tăng tốc, bởi chúng sẽ làm vấn đề rối rắm hơn thôi. Tại sao không coi đây là cơ hội để xác định lại những kỳ vọng của mình: liệu nó có quá tầm với hay không?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự thất vọng có thể nảy sinh nếu Nhân Mã thấy rằng ai đó không tôn trọng quan điểm sống của bạn, nhưng đây không phải là lúc mà bạn đặt cái tôi lên cao nhất và suy nghĩ quá nhiều về những lời chỉ trích. Hãy coi đó như là cơ hội để bạn thay đổi mình (theo hướng tích cực). Đây cũng là tuần mà những hạn chế tài chính khiến bạn không đủ thực lực vươn tới một điều gì đó, nhưng học cách kiềm chế thực sự cần thiết và quan trọng lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới khởi động bằng những tin tốt liên quan đến tài chính, có thể sự trì hoãn hay hiểu nhầm nào đó liên quan đến tiền bạc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Đã đến lúc mọi việc trở nên “xuôi chèo mát mái” đúng như bạn mong muốn, và hãy giữ vững tốc độ này. Đây cũng là tuần để bạn sử dụng các ý tưởng của mình thật hiệu quả, đừng quên chúng “giá trị bằng vàng”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này cho Bảo Bình cơ hội nhận diện: ai mới là người bạn tốt thực sự của bạn. Có thể bạn cảm thấy lưỡng lự khi nghe thấy một thông tin không hay ho nào đó về bạn mình, nhưng rồi bạn phát hiện ra rằng nó là vô căn cứ. Đừng quên rằng khi bạn trao cho ai đó một cơ hội, họ sẽ dành cho bạn cả một tấm lòng. Đây cũng là tuần để bạn khởi xướng những kế hoạch mà mình đã trì hoãn bấy lâu, đừng bỏ lỡ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi việc diễn ra như thể Song Ngư không thể nào điều khiển bánh lái theo ý mình, dù bạn là người cầm lái. Vậy thì hãy thả lỏng và xem mọi thứ dẫn bạn đến đâu, đừng tỏ ra quá căng thẳng làm gì! Đương nhiên, thế cũng không có nghĩa là bạn buông xuôi tất cả, hãy có kế hoạch của riêng bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat