Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/03/2016 đến 13/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới có gì đặc biệt nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này, Cự Giải có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, còn Thiên Bình sẽ lấy lại được sự hăng hái và yêu đời, mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ nếu bạn lên kế hoạch chu đáo.

VM103-5625-Vong-ngoc-phi-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hãy thử điều chỉnh những gì mọi người đang thực sự nói. Có một khả năng rằng một ai đó sẽ muốn độc quyền về thời gian và năng lượng của bạn trong tuần này.

Cẩn thận với những người như vậy. Lý tưởng và ý tưởng có thể được xứng đáng với lòng sùng kính, nhưng cũng hủy diệt cùng một lúc. Trước hết bạn nên chắc chắn rằng những người khác muốn được giúp đỡ so với việc đưa ra hỗ trợ của bạn.

Hãy coi chừng bị lôi cuốn bởi sự nhiệt tình của bạn. Đó cũng là thời gian để thư giãn. Lợi thế là mọi người giữ lòng kiên nhẫn mỏng manh của bạn. Nếu bạn không sử dụng một cách thận trọng, bạn sẽ hai hoặc ba người thực sự quan tâm tới bạn bỏ đi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Hai và thứ Ba, tâm trí của bạn dường như sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi có sự bất đồng trong suy nghĩ về thời gian và nhịp độ của công việc. Bạn phân vân không biết nên đẩy nhanh hay làm chậm các kế hoạch hiện tại của mình.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ không còn bị làm phiền với những câu hỏi như vậy, vì bạn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Không gì có thể gây phiền nhiễu cho bạn vào lúc này. Nhưng vào thứ Sáu và thứ Bảy, một vài thất vọng nhỏ về tình hình tài chính có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Chủ nhật là lúc bạn có một bữa ăn tối cùng một người bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới đến đem theo một số trở ngại, nhưng bạn không được vì thế mà chùn bước hay nản chí nghen. Cố gắng tập trung và cứ thế mà tiến về trước, bạn biết điều này sẽ làm cho cuộc sống trở nên bớt nhàm chán hơn mà.

Sang thứ Ba, trong khi mọi người đang bàn tán xôn xao, sôi nổi thì bạn lại không muốn tham gia, mà chỉ đứng lùi lại và lắng nghe mà thôi. Chỉ ngày hôm sau, bạn mới thực sự thích thú hòa vào đám đông đó. Đến thứ Năm, thứ Sáu trông bạn mới thực sự năng động, tích cực và sôi nổi hơn. Cuối tuần, bạn có thể ra ngoài vui chơi với bạn bè, nhưng nhớ là đừng có “vung tiền quá trán” đó nha.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Mọi người đang cố gắng đùn đẩy trách nhiệm lên Cự Giải và nếu cứ mãi cắn răng chịu đựng như thế này, bạn sẽ gánh chịu không ít mất mát hoặc tệ hơn là không thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra của mình.

Đừng lo lắng quá nhiều đến suy nghĩ của người khác mà hãy học cách dũng cảm lắc đầu từ chối.

Tuần này, bạn có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Mọi người luôn tìm đến bạn để giãi bày những nỗi niềm và bạn luôn giang rộng tay với họ. Tuy nhiên, bạn có chắc là bạn tìm được bờ vai để nương tựa khi bạn gặp chuyện không vui?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hai ngày đầu tuần, bạn sẽ được hóa giải một sự căm tức trong lòng lâu nay khi có cuộc trò chuyện với ai đó. Có thể bạn đã hiểu nhầm trong chuyện này và được người này giải thích thấu đáo.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn rất hài lòng với công việc mình tình cờ nhận được hiện tại và đang cố gắng để tạo ấn tượng tốt. Tuy nhiên, điều bạn đang lo lắng lại là về ông chủ của mình. Thứ Sáu, thứ Bảy là lúc bạn dành thời gian cho các công việc xã hội, trong khi Chủ nhật bạn muốn ở bên gia đình và người thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một tầm nhìn khá tốt với khả năng quan sát rất rộng và bao quát. Bạn cũng có những suy nghĩ sâu sắc hơn, nhưng đôi khi lại hơi trừu tượng. Giữa tuần, bạn lại thích thú với những việc mang tính chất nghiên cứu, phân tích và có phần thách đố. Những trò như ô chữ, câu đố mẹo sẽ có thể lấy hết thời gian của bạn.

Thứ Sáu đến hết tuần, bạn cảm thấy thật hạnh phúc khi được ở bên cạnh những người mình yêu thương, họ đem đến cho bạn cảm giác an toàn, ấm áp và đầy tình thương mến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này, Thiên Bình sẽ lấy lại được sự hăng hái và yêu đời. Mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ nếu bạn lên kế hoạch chu đáo. Dù gặp trở ngại thì bạn cũng nhận được trợ giúp từ những người đáng tin. Tiền bạc rủng rỉnh, tin vui trong gia đình khiến Thiên Bình trở nên thật lạc quan và tự tin.

Hãy chia sẻ với mọi người niềm vui của bạn nhé. Mặt khác, sau những ngày cố gắng tập trung và nỗ lực hết sức mình cho công việc, bạn nên dành dịp cuối tuần để thoải mái tung tăng với bạn bè, “bù đắp” cho nửa kia và đừng suy nghĩ về công việc nữa nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có thể bị đau khi giúp đỡ một ai đó vào Thứ Hai và thứ Ba. Hãy cẩn thận vì đó không phải là một cơn đau kéo dài nhưng cũng khiến bạn cảm thấy rất nhức nhối.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn có thể lại gặp một cú va chạm về mặt tinh thần, khi ai đó muốn cho bạn biết tình cảm đặc biệt người này dành cho bạn. Những ngày sau đó sẽ không còn chấn thương nào nữa và khi nhìn lại, bạn sẽ thấy đây là một tuần kỳ lạ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn và đứa bạn thân cứ quấn quýt nhau suốt, như hình với bóng vậy, thậm chí còn “nấu cháo” cả buổi trên điện thoại nữa. Không có gì đáng trách đâu, cũng dễ hiểu thôi bởi vì đó là người bạn tin tưởng và quý nhất, nên muốn tâm sự tất tần tật cho bạn ấy. Nhưng khi bước sang thứ Tư, bạn hãy bớt nói lại và có những hành động cụ thể.

Thứ Năm và thứ Sáu trôi qua nhẹ nhàng, nhưng không vì vậy mà trở nên nhàm chán đâu nhé. Cuối tuần sẽ dấy lên trong bạn rất nhiều câu hỏi: tương lai của mình sẽ như thế nào, mình muốn gì trong khoảng 5 năm sau…thử tìm ra câu trả lời xem.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới này không được may mắn và suôn sẻ cho lắm. Dù có tư duy sáng suốt và nhanh nhạy, Ma Kết vẫn khá vất vả trong việc tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Hãy cố gắng đưa ra phương án giải quyết theo cách đơn giản và hiệu quả nhất, đồng thời lắng nghe góp ý từ những người xung quanh.

Giữa tuần, suy nghĩ và hành động của Ma Kết sẽ bị tác động bởi những thay đổi trong hoàn cảnh, tốt nhất đừng nên mạo hiểm chuyển hướng bất kỳ kế hoạch nào. Mặt khác, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại cho Ma Kết nhiều động lực trong công việc và học tập, nhưng bạn vẫn biết dành sự ưu tiên cho những mục tiêu quan trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hai ngày đầu tuần, bạn nhận ra rằng mình đã rất khôn ngoan khi giữ một cuốn sổ ghi chép để theo dõi mọi thứ. Sự khám phá này xảy ra rất nhiều trong cuộc sống và rất tốt cho trí óc của bạn.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn không còn sự hoạt bát nhưng sẽ hướng tâm trí sang những điều mới. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn muốn để đầu óc được nghỉ ngơi và tập trung vào chuyện tình cảm vì đây là lĩnh vực không cần phải suy nghĩ nhiều. Chủ nhật là lúc bạn suy ngẫm về mọi điều vừa diễn ra với mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thần Tình yêu sẽ ngự đến với bạn trong tuần mới này và đem đến một cảm giác ngập tràn tình yêu thương và cả sự lãng mạn nữa. Nếu như vẫn còn đang “một mình” thì có khả năng bạn sẽ gặp được “nửa kia” trong thời gian này đó.

Giữa tuần sẽ khá bận rộn và bạn sẽ phải thể hiện tinh thần đoàn kết, làm việc tập thể của mình. Nhưng đừng thất vọng nếu như có vài trở ngại xảy ra không được như mong muốn, cuộc sống là vậy mà. Bù lại, cuối tuần sẽ rất vui và bạn sẽ có những trận cười sảng khoái bên đám bạn của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat