Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 06/10/2014 đến 12/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Dùng những lời nói của bạn cho những câu chữ đẹp, đôi tai cho sự đồng cảm, đôi tay cho sự lương thiện, suy nghĩ cho những điều chân thật, và trái tim cho những yêu thương. Tuần thứ 2 của tháng 10 Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử sẽ hoàn thành những kế hoạch đã dự định trước đó một cách chắc chắn, còn có lẽ tuần mới này là thời điểm mà Thiên Bình hoàn thiện được miếng ghép cuối cùng vào đúng vị trí.

thtai-thodia-e327-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thần Tài Thổ Địa

Bạch Dương (21/3 – 19/4 )

Nếu Bạch Dương đang nghĩ đến những bước tiến mới táo bạo khi tuần mới đến, hãy sẵn sàng để thực hiện, tại sao lại không chứ. Hãy mạnh dạn lên nào, thực hiện chúng và bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm ấn tượng đấy nha. Khoảng thời gian từ thứ Ba tới thứ Năm, bạn sẽ có một cơ hội lớn để bỏ qua những điều đã cũ và đón nhận những điều mới mẻ, nhưng đừng quên giữ lại những gì là cần thiết. Cuối tuần sẽ đến cùng với những thách thức, bạn sẽ lúng túng hay vững vàng với lựa chọn của mình. Hãy nhờ cậy ai đó nếu bạn bối rối nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần mới này, Kim Ngưu hãy sử dụng sức mạnh tư duy để khám phá những điều thú vị của cuộc sống, và lời khuyên cho bạn là đừng bỏ qua những lời mách bảo của bản năng nha. Từ thứ Ba cho tới thứ Năm, hãy tạm rời khỏi con đường quen thuộc mà bạn hay đi để tìm kiếm những niềm vui mới, những cảm hứng mới. Cuối tuần, có thể bạn sẽ nghĩ về vị thế của mình trong công việc, chuyện tình cảm… Vậy những bước hành động tiếp theo của bạn là gì? Hãy lên kế hoạch trước luôn đi nghen.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù Song Tử chỉ bỏ chút xíu công sức cho công việc thì thành quả ngày đầu tuần cũng sẽ được nâng lên vượt xa những kỳ vọng. Lúc này, bạn nên dành đầu óc cho việc lập kế hoạch tương lai nhé. Khoảng thời gian từ thứ Ba tới thứ Năm, những lĩnh vực khác nhau của đời sống: tình cảm, chuyện gia đình cần đến sự chú ý của bạn. Công việc không phải là quan trọng nhất, bạn có thể để chúng sang một lúc khác. Cuối tuần, bạn đặc biệt hòa hợp với các chi tiết, các sắc thái của tình huống. Và với thêm nhiều hơn các thông tin, sự hiểu biết, bạn có thể đưa ra các quyết định rõ ràng hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người hay bắt bẻ ắt hẳn sẽ chẳng thể hài lòng với Cự Giải, và đặc biệt là những công việc mang tính chi tiết sẽ chẳng được hoàn thiện nếu được giao vào tay bạn trong ngày đầu tuần này. Lý do đơn giản là bạn đang bận đầu với những thứ “to lớn” hơn. May mắn thay, tới khoảng thời gian từ thứ Tư đến thứ Năm, mọi thứ lại đâu vào đấy, mang đến cho bạn những giây phút dễ chịu. Cuối tuần, đừng chỉ cảnh giác với sự khuấy đảo trong tình thần, hãy phân tích xem đâu là lý do khiến bạn như vậy, và ai là tác nhân gây ra chúng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các kế hoạch mà Sư Tử lập ra hay các thông tin mà bạn phát hiện sẽ phục vụ bạn rất hữu ích khi tuần mới đến, vậy thì hãy sắp xếp chúng và xem xét thứ gì là quan trọng nhất cho công việc, tình cảm, cuộc sống… nhé. Khoảng thời gian từ thứ Ba tới thứ Sáu, bạn mong muốn đào sâu tìm hiểu mọi thứ, và mặc dù không hứng thú một chút nào, cuộc thảo luận chân thành với ai đó hóa ra lại thực sự giá trị và cần thiết. Cuối tuần, bạn thực sự tỏa sáng: thông minh, táo bạo và đầy sức hút.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dường như đang quá tập trung vào những điều nhỏ bé, xa vời khi tuần mới đến, hoặc ngược lại, các thông tin nhiễu loạn khiến bạn như bị chôn vùi. Sự cân bằng vốn có sẽ bị mất đi cho tới khoảng thời gian thứ Tư cho tới thứ Sáu, khi bạn bắt đầu tìm lại được sự cân bằng ban đầu. Cuối tuần, tâm trí bạn tập trung hoàn toàn cho vấn đề tài chính, hoặc quan tâm đến những thứ vượt xa tầm tay, nhưng quan trọng nhất vẫn là tình hình tài chính. Hãy nhớ, trong cuộc sống, có nhiều thứ còn quan trọng hơn tiền đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu cuộc sống là trò chơi lắp hình, có lẽ tuần mới này là thời điểm mà bạn hoàn thiện được miếng ghép cuối cùng vào đúng vị trí. Hãy hưởng thụ những phút giây dễ chịu này, khi công việc hoàn thiện. Thứ Hai cho tới thứ Sáu, bạn dường như hơi thiếu tập trung với những nhiệm vụ của mình, tuy nhiên cuộc trò chuyện chân tình với người bạn thân sẽ giúp bạn sắp xếp lại những suy nghĩ của mình vào trật tự. Cuối tuần, loại hình bạn thích thư giãn nhất chính là những trò chơi động não, giúp tăng cường khả năng tư duy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cần phải đặt mình vào khuôn khổ, giờ giấc khi tuần mới đến, rất nhiều nhiệm vụ quan trọng đang chờ đợi phía trước. Để có được hiệu quả cao hơn trong công việc, đừng quên hợp tác cùng những người đồng nghiệp sáng tạo và thông minh. Khoảng thời gian từ thứ Tư cho tới thứ Sáu là lúc thích hợp để nghiền ngẫm, đào sâu những ý tưởng, cảm xúc, cảm nhận trực giác … Đừng quên sẻ chia những phát hiện của mình. Cuối tuần, mọi sự trở nên tốt đẹp: bạn đáng yêu, thu hút. Cơ hội để hâm nóng chuyện tình cảm đã đến rồi đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những điều nhỏ nhặt và thú vị mang đến cho cuộc sống của Nhân Mã những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ chịu khi tuần mới đến. Khoảng thời gian từ thứ Hai tới thứ Sáu, những ý tưởng của bạn có thể sẽ mâu thuẫn với một ai đó, liệu bạn sẽ khăng khăng bảo vệ những quan điểm của mình hay cởi mở hơn để tiếp nhận suy nghĩ của đối phương. Cuối tuần, nếu bạn không chắc về một điều gì, hoặc một ai đó, hãy lắng nghe những lời mách bảo của bản năng. Quan trọng là bạn không cần phải đưa ra quyết định ngay tức thì, và ngược lại, nếu tình huống bắt buộc, bạn có thể… quay lưng bỏ đi cơ mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết mong chờ ai đó đọc được suy nghĩ của mình khi tuần mới bắt đầu thì có lẽ bạn tự đưa mình đến chỗ thất vọng đấy. Tại sao bạn không nói chúng ra một cách mạnh dạn và thẳng thắn nhỉ. Thứ Ba cho tới thứ Sáu, mọi thứ ổn thỏa hơn rất nhiều, tinh thần và thể chất bạn đều khỏe khoắn, mạnh mẽ, tuy nhiên để tránh trường hợp bỏ sót một số thứ quan trọng, hãy nhờ ai đó nhắc nhở bạn, hoặc ghi những gì cần thiết vào giấy nhớ. Cuối tuần, thay vì cố gắng tỏa sáng như một ngôi sao, tốt nhất bạn nên ở nhà thư giãn hoặc dành thời gian cho những người họ hàng thân thiết thôi nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khởi đầu tuần mới dường như thật tuyệt vời với Bảo Bình, bạn có thể hoàn tất mọi công việc mà mình chú tâm, bạn có những phút giây lãng mạn ngọt ngào trong chuyện tình cảm…Khoảng thời gian từ thứ Ba tới thứ Năm, bạn dường như bị đẩy đi theo hai hướng: có lúc bạn “cường điệu hóa” mọi thứ, có lúc lại như thiếu nhiệt tình. Việc “đốt nến hai đầu” này tệ hại chẳng kém gì thổi tắt ngọn nến cả, và vì thế, hãy cố gắng để tìm kiếm sự trung hòa. Cuối tuần, những niềm đam mê đang ẩn giấu của bạn sẽ được thể hiện, hãy trải nghiệm và khám phá chúng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hai ngày đầu tiên của tuần mới, Song Ngư cần cẩn trọng một chút nhằm tránh vướng vào những rắc rối không cần thiết, hoặc chí ít là nên quan tâm đến sức khỏe của chính mình. Khoảng thời gian từ thứ Tư đến thứ Sáu, nên dành thời gian xem xét mọi thứ, ví dụ như quan điểm của mọi người xung quanh chẳng hạn, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn có cách tiếp cận vấn đề nào đó tốt hơn. Nếu bạn chưa rõ về quan điểm của họ, đừng ngại ngần đặt câu hỏi, chỉ một câu hỏi đơn giản thôi cũng có thể thay đổi nhiều thứ. Cuối tuần, bạn có một số công việc phải xử lý, chắc chắn bạn sẽ muốn có một chút thời gian riêng tư để hoàn thành nhiệm vụ này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat