Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 06/01/2014-12/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Không khí cuối năm dường như tất bật hơn với mọi người, bắt tay vào thực hiện những kế hoạch còn dang dở trong năm 2013 thôi, tuần này có nhiều cung hoàng đạo gặp vận may đấy. Hãy cùng Blog Phong Thủy xem trong tuần từ 06/01/2014 đến 12/01/2014 nhé.

bap-cai-lon-e171-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Bắp Cải Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trách nhiệm bỗng từ đâu sẽ đổ lên đầu bạn nhưng may mắn là bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào cả. Khó khăn sẽ đến rất nhiều vào những ngày đầu tuần nhưng dần dần mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Hãy tránh xa tất cả những cuộc tranh cãi và học kỹ năng giao tiếp với các thành viên khác trong lớp, Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trước khi hành động hay đưa ra bất kỳ khẳng định nào, Kim Ngưu cần chắc chắn rằng bản thân đã thu thập đầy đủ sự thật và chỉ sự thật xung quanh vấn đề đó. Vào những ngày cuối tuần, mối quan tâm của bạn được dự đoán sẽ dịch chuyển hoàn toàn từ trạng thái “học tập” sang “chuyện tình yêu”.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới sẽ bắt đầu không mấy dễ chịu với tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Song Tử bởi bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. Những người bạn chung nhóm học tập bỗng trở nên thiếu hợp tác và khó chịu mà không rõ nguyên do. Đừng để deadline khiến bạn hoảng sợ mà hãy là người điều khiển nó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người xung quanh Cự Giải đang di chuyển rất nhanh và dù có ghen tị đến mức nào đi chăng nữa thì bạn cũng không nên ngăn cản họ. Đừng từ chối những lời yêu cầu giúp đỡ thậm chí nếu đó là người mà bạn không thân đi chăng nữa. May mắn về tài chính được dự đoán sẽ đến vào khoảng giữa tuần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Càng dần đến cuối tuần Sư Tử sẽ càng muốn giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ hơn nữa. Tuy vậy, Chiêm tinh lại nghĩ rằng bạn nên dành thời gian để xem xét lại bản thân trong năm qua cũng như lên kế hoạch cho những khởi đầu mới. Và đừng quên hãy thực hiện giấc mơ của chính mình nữa nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy sử dụng tính cần cù và ham học hỏi của bạn khi giải quyết những bài tập khó nhằn trong lớp học. Nếu hài hước, bạn chắc chắn sẽ có nhiều bạn bè hơn so với bây giờ. Ai đó quan trọng trong cuộc đời của Xử Nữ sẽ xuất hiện trong ngày đầu tuần nên hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ lưỡng nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi nghe những gì người khác yêu cầu, suy nghĩ đầu tiên của Thiên Bình là trốn tránh và có thể bạn sẽ làm như vậy. Hầu như bạn sẽ phải bỏ rất nhiều công sức để cải thiện cuộc sống riêng tư của mình, nhất là về khía cạnh gia đình. Những người xung quanh hiện giờ đang rất ấn tượng với trí thông minh của bạn đấy!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp được khuyên nên tạm thời tránh xa những người đang không thể quyết định cuộc đời mình bởi họ có thể sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến tương lai của bạn. Vấn đề sức khỏe sẽ dần trở nên đáng lo ngại hơn và tốt nhất bạn nên sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ trước khi mọi thứ trở nên muộn màng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một tuần bận rộn đang đến gần và do đó, hãy chăm sóc sức khỏe nhiều hơn nữa, Nhân Mã nhé! Hãy biết tôn trọng những mối quan hệ bạn bè xung quanh mình và cảm giác cô đơn sẽ tự nhiên biết mất. Một vài sự kiện vô cùng thú vị được tiên đoán sẽ diễn ra trong tuần nên bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời kỳ huy hoàng của Ma Kết đang đến rất gần rồi. Mọi thứ diễn ra trong tuần được tiên đoán sẽ liên quan rất nhiều đến túi tiền của bạn nên hãy cẩn thận trước khi ra quyết định nhé. Nếu không chắc chắn, bạn được khuyên hãy lắng nghe góp ý từ những người xung quanh, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình bắt tay thực hiện kế hoạch bản thân đã lên trong năm 2013 và nhanh tay biến những nét chữ trên giấy trở thành hiện thực. Những thành viên trong gia đình được dự đoán sẽ bắt tay dọn dẹp nhà cửa vào ngày thứ Bảy nên hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian để phụ một tay nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi tuần mới vừa bắt đầu thì các Song Ngư đã phải vận dụng hết kỹ năng ngoại giao của mình để giải quyết vài vấn đề nghiêm trọng trong một mối quan hệ hiện có. Đây là thời điểm phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng hoặc cân nhắc đến việc đầu tư nên hãy cố gắng nắm bắt nhé. Trước ngày Chủ nhật, không hiểu tại sao nhưng Song Ngư sẽ quan tâm hơn đến họ hàng của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat