Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/09/2017 đến 10/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần này Blog Phong Tủy thấy rằng mọi việc khá bình yên với Bạch Dương, còn vận đào hoa của Song Tử tuần này cực kỳ may mắn, bạn như một bông hoa tỏa sáng rực rỡ vậy.

su-tu-dong

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Sư Tử Đồng

Bạch Dương

Theo tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nhìn chung, trong tuần này, tình cảm của Bạch Dương không có nhiều thay đổi lớn, mọi việc khá bình yên, không nảy sinh mâu thuẫn gì. Để là mới tình yêu của mình, bạn có thể tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng những hành động lãng mạn, có như vậy hai người ngày càng có nhiều kỷ niệm và thêm phần gắn bó.

Với những việc liên quan tới tiền bạc, Bạch Dương rất dễ phạm phải sai sót, vì thế tốt hơn hết bạn nên tránh những nhiệm vụ liên quan tới tiền vì nếu không bạn tốn khá nhiều công sức, thời gian để sửa sai. Không những vậy việc này còn khiến tâm trạng bạn không được vui hay thoải mái.

Những ai đang đi tìm công việc mới thì rất may mắn khi có sự trợ giúp của một người nào đó, có thể họ giúp không vì mục đích gì nhưng nếu có được công việc mới đừng quên gửi một món quà để bày tỏ lòng thành cũng như lời cảm ơn tới họ.

Doanh thu của bạn trong tuần này không được tốt, thậm chí chi phí ngày một lúc một nhiều lên khiến bạn cảm thấy rất áp lực. Không chỉ tốn tiền cho các con còn có những khoản chi giải trí cho cả nhà và một số việc bất ngờ không thể không chi.

Tuần này, sức khỏe của Bạch Dương không có gì đáng lưu tâm, chỉ có điều không nên ở trong phòng điều hòa quá nhiều sẽ khiến bạn đối mặt với tình trạng da khô do thiếu nước. Ngoài ra nhớ tập thể dục đều đặn để duy trì thể trạng khỏe mạnh.

Kim Ngưu

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, vận trình tình duyên của Kim Ngưu rất tốt, nếu ai đang độc thân có cơ hội cao tìm thấy một nửa ưng ý trong tuần này. Với ai đã lập gia đình bạn nên cố gắng dành cho đối phương một không gian riêng để họ có cơ hội thể hiện mình, đừng ép ai đó làm theo ý mình chỉ khiến cả hai cảm thấy bực bội, khó chịu khi nhìn thấy mặt nhau.

Trong công việc, Kim Ngưu không bắt kịp nhanh với những vấn đề mới nên không tránh khỏi cảm giác lo lắng, khó chịu. Đây là lý do bạn gặp rắc rối thường xuyên, vì thế, đừng ngại khi nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Hơn nữa, khi bạn đã quen hơn thì mọi việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Quan trọng chỉ là vượt qua giai đoạn thích nghi này thôi.

Những ai đang tìm việc làm có cơ hội cao tìm được việc làm mới khi sự cạnh tranh không nhiều. Tuy nhiên, lương thưởng không được như mong đợi nên bạn thực sự không hài lòng cho lắm nên vẫn còn suy nghĩ nhiều trước khi quyết định chấp nhận việc làm mới này hay không.

Tình hình kinh doanh của những người thuộc cung Kim Ngưu tuần này không tốt, bạn tốt khá nhiều công sức để vừa điều hành vừa kiểm soát vấn đề. Doanh thu giảm mạnh, tổn thất nghiêm trọng, tuy nhiêu nếu bạn có những biện pháp phòng ngừa phù hợp từ trước thì hậu quả sẽ không đáng kể.

Về tổng thể thì tình hình sức khỏe của bạn khá tốt, đó là nhờ việc bạn tập thể dục đều đặn và chú ý tới chế độ ăn uống để duy trì vóc dáng cân đối, rắn chắc.

Song Tử

Tình yêu của Song Tử trong tuần này có thể nói là đáng mơ ước, hai bạn cảm thấy khá hài hòa, dường như không còn khoảng cách nào. Cảm xúc lâng lâng và mỗi lúc càng thăng hoa khiến bạn cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn thực sự trong tình yêu của mình. Chúc mừng bạn vì bạn thuộc 3 chòm sao vượng đào hoa nhất cuối năm 2017.

Đường công danh khá thuận lợi đối với những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử. Với những nỗ lực trong công việc và sự nhiệt tình của mình cuối cùng bạn cũng đã được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Đây là nền tảng tốt để bạn có thể được thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Về mặt tiền bạc của Song Tử tuần này không có dấu hiệu rõ ràng của sự tăng lên hay giảm xuống. Nếu có thể, bạn nên tự trang bị kiến thức cho bản thân liên quan tới tiền bạc và quản lý tài chính để tìm ra cách thức phù hợp quản lý tiền bạc của mình.

Sức khỏe của bạn rất tốt, có dấu hiệu hồi phục của cơ thể vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều tới thể trạng của mình như trước nữa. Nhưng đừng vì thế mà thức khuya để làm việc hay xem phim vì nếu không sức khỏe sẽ lại không thể duy trì được như hiện tại nữa.

Dù thế nào, bạn hãy cố gắng cân bằng để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên vì quá bận rộn mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Cự Giải

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, tình cảm của Cự Giải khá căng thẳng vì giữa hai người có chút nghi ngờ nho nhỏ. Tuy nhiên, chuyện nhỏ cũng có thể trở thành chuyện to nếu bạn không khéo léo xử lý. Vấn đề ở đây chỉ là bạn phản ứng lại thế nào, nếu bạn bình tĩnh gỡ bỏ hiểu nhầm thì sẽ tránh được “chiến tranh lạnh” khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi.

Nhìn chung công việc khá thuận lợi vì bất cứ gặp khó khăn nào bạn cũng có đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ. Nhờ đó hiệu quả công việc tăng đáng kể, bạn có cơ hội phát hiện, khám phá thêm những điều thú vị hơn trong công việc của mình.

Trong tuần này, tình hình tài chính nói chung khá ổn định sau một thời gian dài bất ổn tuy nhiên, đừng vội vàng trong các quyết định phải chi số tiền lớn. Tránh chi tiền cho những dự án đầu tư, kinh doanh có rủi ro cao, hoặc quá mạo hiểm.

Về vấn đề sức khỏe, Song Tử không có gì phải lo lắng quá chỉ cần nhớ để ý tới vấn vệ sinh thực phẩm. Đừng vì để đảm bảo được no bụng mà ăn tạm những đồ ăn không sạch sẽ ở vỉa hè. Nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới đường tiêu hóa và khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi.

Sư Tử

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, vận trình đào hoa của Sư Tử nở rộ, ai chưa yêu sẽ gặp được người trong mộng, ai đang yêu đã đề xuất việc kết hôn. Một lưu ý cho những ai độc thân rằng đừng để cảm giác mình phải chủ động, sợ thất bại khiến bạn đánh mất cơ hội. Hãy thử chú động bắt chuyện, làm quen hay ngỏ lời đi bạn sẽ có cảm giác thú vị hơn là bị động, ngồi chờ cơ hội tới.

Tuần này, tình hình công việc đã thực sự khởi sắc, bạn hoàn thành kế hoạch công việc đúng tiến độ nhưng đừng vội vàng quá để tránh sai sót. Hơn nữa, đừng tự mãn vì khi đó là lúc bạn đã thực sự đánh mất mình, nhường quyền kiểm soát cho những người thích nịnh bợ bạn.

Bạn dễ rơi vào tình huống tranh chấp tiền bạc trong tuần này mặc dù tình hình tài chainsh có dấu hiệu tăng. Đừng ai muốn giúp bạn cũng sẵn lòng chi tiền ngay cho họ vì như thế chỉ là động cơ cho họ muốn lợi dụng bạn mà thôi. Hãy cân nhắc kỹ ai là người bạn muốn cho vay còn ai thì không thể.

Sức khỏe của bạn không phải lo lắng gì nhiều. Nếu ai đang có kế hoạch giảm cân thì chỉ cần chú ý tới chế độ ăn uống có nhiều trái cây, rau củ, không cần phải ăn ít đi. Hơn nữa, cố gắng ngủ sâu, đừng quên chợp mắt một lúc vào buổi trưa để buổi chiều bạn có thể làm việc tập trung hơn.
Trước bất cứ vấn đề gì cố gắng dùng đầu óc để phân tích hoàn cảnh sự việc, đừng để cho cảm xúc kiểm soát bạn quá nhiều.

Xử Nữ

Bạn đối mặt với đào hoa xấu trong tuần này, hai bạn chỉ vì những điều nhỏ nhặt mà cãi vã, điều này khiến bạn không thể tập trung làm được việc gì, cảm giác khó chịu cứ bao phủ lấy tâm trí. Trước tình huống này chỉ cần bạn bình tĩnh giải thích ngọn ngành thì mọi việc sẽ được làm sáng tỏ, mâu thuẫn cũng được xóa bỏ trong chớp mắt.

Nhìn chung, tình hình công việc không có gì thực sự khởi sắc. Hơn nữa, do ảnh hưởng của tâm lý nên bạn luôn có cảm giác bồn chồn. Vì thế, làm việc gì cũng có cảm giác bế tắc, không biết nên ra quyết định thế nào cho phù hợp. Thay vì lo lắng bạn hãy tập giải quyết từng việc nhỏ, nhiệm vụ nhỏ trong ngày và cuối ngày nhìn lại những gì đã làm được bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Nếu bạn đã có kế hoạch riêng thì đừng vì những ý kiến xung quanh mà sao nhãng, hãy tập trung hoàn toàn vào mục tiêu của mình, con đường của riêng bạn sẽ thực sự được mở ra.

Tài chính, tiền bạc của bạn không được tốt nếu không muốn nói là xấu. Chi phí cho những việc không tên xuất hiện vô cùng lớn khiến tiền lương mới nhận mà đã có dấu hiệu vơi đi quá nửa. Hơn nữa, đây không phải là thời điểm phù hợp cho các khoản đầu tư, dự án mà bạn ấp ủ từ trước đây. Bạn nên đợi thời điểm thích hợp hơn.

Sức khỏe của bạn không được tốt, hồi đầu tuần bạn gặp một số vấn đề liên quan tới thực phẩm nên chịu hậu quả đáng kể. Có người còn bị nặng hơn như bệnh tiêu hóa cấp tính.

Thiên Bình

Thiên Bình tuần này có nhiều thời gian hơn dành cho một nửa của mình. Những ai đã kết hôn có trọn một tuần hạnh phúc bên một nửa của mình, hai người mang lại cho nhau những niềm vui mới bằng món quà nhỏ và ý nghĩa khiến ai cũng phải ghen tị.

Trong công việc, bạn đối mặt với việc đầy thách thức nhưng bằng sự nhanh trí của mình bạn tháy chúng rất dễ dàng xử lý trong khi mọi người lại cảm thấy vô cùng khó khăn. Vì thế, bạn cảm thấy khá thoải mái trong việc giải quyết công việc.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng, trúng xổ số. Việc chi tiền đều nằm trong kế hoạch nên không cảm thấy áp lực liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, những món hàng xa xỉ không phù hợp để chọn mua trong dịp này khi bạn đang phải cố kiểm soát tình hình tài chính tốt nhất có thể.

Sức khỏe của Thiên Bình có cải thiện hơn trước một chút, bạn nên bắt đầu chú ý đến việc bổ sung cơ thể bằng một số vitamin phù hợp và đừng quên ăn trái cây tươi, tốt nhất là ăn mỗi ngày.

Hổ Cáp

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Hổ Cáp tuần này không được tốt. Có thể vì vấn đề bên ngoài tác động vào như chuyện gia đình, nhà ở, trẻ con khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn và nổ ra “chiến tranh”. Bạn cần phải phân định chuyện nào ra chuyện đấy, không nên nổi nóng vô cớ.

Trong tuần này, bạn cần chú ý hơn tới việc xử lý các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Có thể nói, chỉ cần chung sống hòa thuận với họ thì bạn có cả tuần êm đẹp. Hơn nữa, thay vì nói nhiều bạn hãy làm nhiều hơn, có như thế mới tránh bớt xung đột với đồng nghiệp.

Tình hình tài chính của Hổ Cáp rất tốt, bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc mà lại còn có thể nhận được một món quà bất ngờ. Thời điểm này, bạn có thể mua một số thứ yêu thích từ lâu để làm động lực cho bạn.

Sức khỏe của Hổ Cáp lại không được như mong đợi, vì thường xuyên ở lại làm muộn nên bạn dễ bị thâm quầng mắt, sức khỏe không đảm bảo, nếu ai đang mắc bệnh thì lúc này bệnh dễ trở nặng. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn vì như thế mới đảm bảo sức khỏe để làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Đừng để tâm quá những việc gì không phải của mình vì như thế bạn vừa bị chê trách mà lại còn làm ảnh hưởng tới tâm lý, tiền bạc của bản thân vì những việc không đâu.

Nhân Mã

tuần mới 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này rất tốt, nếu ai đang độc thân sẽ có những cuộc hẹn hò thú vị để tìm ra người trong mộng. Những ai đang kết hôn chỉ cần duy trì nhịp độ như hiện tại thì tình cảm hai người sẽ rất tốt đẹp.

Công việc của Nhân Mã khá thuận lợi nhờ có sự hỗ trợ của những đồng nghiệp tốt bụng. Khi hoàn thành xong đừng quên cảm ơn họ bằng một bữa ăn xem như là cách để gắn bó tình cảm và có cơ hội hai người nói chuyện, hiểu nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt vì có nhiều khoản chi lớn, đặc biệt là phải chi tiền cho việc học của bọn trẻ gia tăng đáng kể. Ngoài ra có một số việc không tên phát sinh đòi hỏi bạn phải phân bố tài chính hợp lý.

Sức khỏe của bạn không được tốt, rất dễ mắc bệnh, đặc biệt là bệnh truyền nhiễm, nếu có thể, nên tránh tới bệnh viện, cũng không nên ra ngoài thường xuyên, tốt hơn hết là tuần này nên dành thời gian ở nhà nhiều hơn.

Lời khuyên dành cho Nhân Mã tuần này là đừng ngại đối mặt với rắc rối, hãy kiên nhẫn với bất cứ khó khăn nào có thể xảy ra vì mỗi lần vượt qua khó khăn bạn sẽ thấy rõ bản thân trưởng thành hơn rất nhiều.

Ma Kết

Ma Kết trải qua một tuần khá khó khăn trong chuyện tình cảm khi gia đình không ủng hộ, mâu thuẫn có thể đẩy lên cao trào. Thay vì nổi nóng, bạn nên kiên nhẫn giải thích vả hòa giải để giảm nhẹ tình hình. Đừng để sự việc mỗi lúc càng trở nên tồi tệ hơn nếu không hậu quả thực sự rất nghiêm trọng.

Trong công việc, bạn có thể có sự đột phá lớn không chỉ vì bạn tập trung hơn trong công việc mà còn vì nhận được nhiều sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên hoàn thành được cả những nhiệm vụ khó khăn.

Vấn đề tiền bạc của bạn khá may mắn, thuận lợi, có người còn nhận được số tiền lớn. Có thể có người bạn lâu ngày gặp lại mang tặng bạn một món quà giá trị.

Tình hình sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại nhưng nếu bạn ngồi quá lâu ở bàn làm việc có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật. Các bệnh thường gặp do nguyên nhân này đó là bệnh lý cột sống hoặc cổ tử cung.

Lời khuyên cho Ma Kết trong tuần này đó là hãy để quá khứ ngủ yên, việc bạn cứ băn khoăn hết việc này đến việc kia từ trong quá khứ không làm bạn tốt lên mà còn làm ảnh hưởng tới kết quả hiện tại.

Bảo Bình

mới 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Bảo Bình tuần này nhìn chung khá ổn, bạn biết cách làm thể nào để cảm xúc trong tình yêu được thăng hoa. Hai người có sự hòa hợp và đồng điệu, hãy thử cùng nhau tham gia một trò giải trí gì đó để tăng sự tương tác và sự kết nối.

Bạn nhiệt tình hơn với công việc và thái độ tích cực giúp bạn vượt qua những nhiệm vụ khó khăn. Điều này tích lũy thêm cho bạn khá nhiều kinh nghiệm. Bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên.

Những bước đi chậm nhưng chắc chắn tốt hơn là những bước đi nhanh nhưng nhiều sai lầm vì thời gian sửa chữa còn tốn công, tốn sức của bạn rất nhiều, làm giảm tiến độ cho những việc khác xung quanh.

Tình hình tài chính của bạn không tăng và không giảm đáng kể. Về cơ bản, không có gì biến động quá nhiều khiến bạn lo lắng. Khi mọi thứ đã có vẻ ổn định, bạn nên tìm thêm những phương cách mới để tăng thêm thu nhập, đừng vội hài lòng với những gì mình đang có.

Sức khỏe của Bảo Bình khá ổn định chỉ có điều bạn tham công tiếc việc nên làm nhiều việc trong một lúc nên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Hơn nữa, nên để ý tới ăn uống nếu không bạn rất dễ có nguy cơ bi mắc bệnh liên quan tới đường tiêu hóa.

Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư tuần này không thuận lợi được như mong đợi. Hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí có những đôi chia tay chỉ vì những câu nói bông đùa. Nên biết bỏ qua cái tôi to đùng của bản thân để chuyện tình cảm của hai người có thời gian dung hòa, đừng cố làm quá mọi chuyện lên.

Trong công việc, bạn không được thể hiện hết khả năng của mình, có một số người vừa chuyển việc nên phải tập thích nghi với công việc mới, môi trường mới, các đồng nghiệp mới. Nhưng may mắn là có khá nhiều người thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ để công việc được suôn sẻ.

Song Ngư cân đặc biệt cẩn trọng những việc liên quan tới tiền bạc tuần này, bạn có khả năng lớn bi lừa tiền, mất tiền bạc. Không vội cho ai đó vay mượn nếu không hiểu rõ họ đang muốn dùng số tiền này để làm gì. Hơn nữa, thời điểm này cũng không phù hợp cho các khoản đầu tư rủi ro, nếu cần, bạn nên trang bị thêm nhiều kiến thức cho bản thân trước khi ra quyết định, tuyệt đối không nên vội tin ai đó.

Bạn không gặp vấn đề gì lớn liên quan tới sức khỏe, điều kiện thể chất tốt, tâm trạng cũng rất tốt, điều duy nhất cần lưu ý là bạn không thể tham lam ăn uống quá nhiều trong các bữa tiệc.

Hãy luôn tìm cách bảo vệ bản thân khỏi những tác nhân xấu. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người vì thế với những người không phù hợp nên cố gắng tránh xa, không cần thiết khi phải đối đầu hay cố thích nghi với ai đó mà bạn thực sự không thích.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat