Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/07/2017 đến 09/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

tuần này của Cự Giải cho thấy 7 ngày trong tuần của bạn sẽ có nhiều cơ hội, nhiều niềm vui và may mắn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những sự kiện có tầm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn sắp tới. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho tuần mới này nào.

hm114-bach-ma-1-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Bạch Mã Phát Tài

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

của 12 cung hoàng đạo dự đoán Bạch Dương tuần này sẽ đạt được những thành tựu quan trọng trong công việc. Các bạn có thể điều hòa được công việc và thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng tuần mới. Nhiều khả năng bạn sẽ có được những khoản tiền kha khá và bắt đầu lập kế hoạch sử dụng chúng nhé. Tuần này, Bạch Dương cần giữ được tinh thần, thái độ trước những chuyện cãi vã để tránh việc sốc nỗi gây ra tình trạng căng thẳng khó có thể giải quyết. Với những cung bậc cảm xúc như giận dữ, nóng hay hoặc bốc đồng của mình sẽ khiến bạn không có được một tuần vui vẻ. Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tuần này không phải là thời gian thích hợp để các bạn có thể tiến xa hơn đâu nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội để phát triển công việc, sự nghiệp và tài chính. Vận tài chính của bạn tuần này dễ có nhưng cũng dễ mất. Vì vậy, nên cẩn trọng trong việc chi tiêu và sử dụng hợp lý, tránh phung phí mà đến khi cần sẽ không còn đâu nhé. Nhiều khả năng bạn sẽ có kế hoạch đi chơi và bạn sẽ là người khởi động, kêu gọi mọi người hưởng ứng đấy. Cố gắng vui chơi nhưng tiết kiệm nhé Kim Ngưu. Dành thêm thời gian đầu tư cho chuyện tình cảm giúp cho Kim Ngưu giảm bớt cảm giác cô đơn và có được mục đích để phấn đấu. Bạn nên cố gắng hơn để nhận được sự ủng hộ của mọi người trong chuyện tình cảm cá nhân.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử tuần mới này sẽ bắt đầu công việc tương đối áp lực. Bạn đòi hỏi phải vận dụng khả năng sáng tạo để đưa ra những ý tưởng có tính thực tiễn. Công việc của ban cần có sự đổi mới trong tư duy nên nếu đi theo lối mòi sẽ khó đạt được thành công như mong đợi. Về tài chính, bạn có được một tuần ổn định về tài chính, rủng rỉnh chi tiêu và dành một phần cho kế hoạch cưa cẩm của mình. Bạn có thể gặp được mối nhân duyên tốt và tuần này rất thuận lợi cho Song Tử thể hiện tình cảm của mình đấy.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

của Cự Giải cho thấy 7 ngày trong tuần của bạn sẽ có nhiều cơ hội, nhiều niềm vui và may mắn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những sự kiện có tầm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn sắp tới. Nhiều khả năng bạn sẽ bắt nhịp với công việc mới hoặc có những dự định mới cho tương lai và cải thiện thu nhập đấy. Trong quan hệ tình cảm của Cự Giải lại không được thuận lợi như công việc. Cảm giác buồn chán khiến các bạn cảm thấy khó chịu, bức bách, ngột ngạt và muốn chạy chốn khỏi chúng. Đừng quá bi quan hãy dành thời gian và suy nghĩ về nó bạn sẽ tìm được câu trả lời và có hướng lựa chọn đúng đắn cho mình. Nếu có thể hãy dành một chuyến đi ngắn để hâm nóng lại tình cảm của mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mạnh mẽ và lạc quan sẽ có một tuần có nhiều lo nghĩ và cũng nhiều cuộc tụ tập đến hẹn nên khiến bạn có đôi chút mất tập trung hoàn toàn nên hiệu quả công việc không cao. Tuy nhiên, không có quá nhiều áp lực công việc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mình có thể hoàn thành chúng nếu sắp xếp hợp lý. Chòm sao Sư Tử cũng có được tình cảm trôi chảy và thăng hoa. Sự quan tâm lẫm nhau sẽ giúp các bạn gần gũi hơn và hiểu được hơn giá trị của yêu thương. Những cuộc hèn hò, vui chơi nhỏ sẽ mang lại không khí vui vẻ nhất.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tuần này của cung Xử Nữ cho thấy bạn sẽ trở nên trầm lắng trong công việc. Không có sự trao đổi với đồng nghiệp mà mọi chuyện dường như lặp đi lặp lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn nên loại bỏ những suy nghĩ cũ kỹ và cách thức làm việc trong im lặng mới có thể cải thiện được tình hình của mình. Xử Nữ sẽ cảm thấy có được quạn hệ gia đình thực sự ôn hòa và ấm áp, là nơi bạn có thể tìm về khi mệt mỏi. Mọi người luôn ủng hộ bạn dù thế nào đi nữa. Với chuyện riêng tư có chút căn thẳng nhưng sẽ được giải tỏa vào cuối tuần. Với Xử Nữ thì dường như những may mắn trong tuần sẽ đồ dồn vào chuyện tình cảm thay vì công việc đấy.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình nhiều khả năng sẽ có những quyết định liên quan tới việc thay đổi, chấm dứt công việc của mình. Bạn sẽ cần đắn đo và tính toán kỹ lưỡng trước khi có quyết định nếu không muốn phải hối hận. Nên tham khảo ý kiến của người thân thiến, họ sẽ giúp bạn có được hướng đánh giá đúng đắn nhất. Tài chính của bạn có thể gặp chút khó khăn nhưng vào cuối tuần nói sẽ cải thiện ngày thôi. Vì vậy Thiên Bình sẽ là người giữ được thái độ điềm tĩnh, không chút lo lắng về tài hcinhs của mình. Trong chuyên yêu đương bạn giữ được mối quan hệ hòa bình và dành được sự quan tâm cần thiết tới đối phương vì vậy bạn luôn nhận được sự ủng hộ cần thiết, sự động viên tinh thần tốt nhất từ người ấy.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Với khởi đầu tuần mới trong một thể trạng sung sức, tinh thần thoải mái giúp bạn sớm có thể loại bỏ được những khó khăn trong công việc và hoàn thành chúng. Với tâm lý tự tin, kỹ nặng làm việc tốt nên bạn hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu trước các đồng nghiệp và nhận được sự nể phục từ họ. Tuần này, nếu bạn dự định đi xa thì nên cố gắng cẩn thận, chuẩn bị đầy đủ tư trang nếu như không muốn gặp trục trặc nhé. Cung Bọ cạp sẽ có một tuần đắm chìm trong tình yêu, có một tinh thần thật tốt để dành cho gia đình của mình. Bạn mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng chẳng thể nào sao nhãng được gia đình, tình yêu của mình. Những gì bạn cho đi sẽ được đền đáp xứng đáng, sự quan tâm và lo lắng âm thầm của người ấy đủ để bạn cảm thấy ấm áp.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi cung Nhân Mã cho thấy bạn sẽ gặp khá nhiều áp lực trong tuần mới của mình. Ngay từ ngày đầu tiên của tuần mới nhưng công việc không tên đã đổ dồn lên đầu bạn và khiến bạn có chút rối loạn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn phát huy khả năng của mình, chứng minh năng lực bản thân với mọi người và tạo cho mình cơ hội vươn xa hơn, cải thiện thu nhập. Trong tình yêu Nhân Mã tuần mới sẽ có nhiều cơ hội để tổ chức cuộc vui chơi mang lại niềm vui nhỏ và có cơ hội gắn kết yêu thương. Bạn sẽ có một tuần tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tuần này có công việc tương đối ổn định, không có gì phải lo lắng. Công việc tiến triển đều đặn và không có phát sinh nên kế hoạch làm việc đã định ra từ trước dường như không bị thay đổi nhiều. Tuy nhiên, sự nhạy cảm của bạn có thể dễ gây ra những xung đột và mâu thuẫn làm cho bạn có chút không thoải mái. Bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và bắt đầu các chuyến đi, hoạt động vui chơi của mình. Sẽ có thể nảy sinh một chút thay đổi cần điều chỉnh trong nội bộ gia đình khiến bạn sẽ phải mất một vài bước để điều chỉnh cho kịp thích nghi.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người thuộc cung Bảo Bình được dự đoán tử vi là có công việc tương đối bận rộn. Bên cạnh đó trong quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp dễ nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng hoặc hiểu lầm khiến cho các bạn mất thời gian để giải quyết chúng ổn thỏa và mất đi tâm lý vui vẻ. Phấn chấn lên, kiên nhẫn và đừng quá cứng nhắc thì vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh thôi. Nhiều khả năng tuần này Bảo Bình có cơ hội được đi du lịch hay kế hoạch vui chơi được lên. Hãy cố gắng tham gia để vừa được nghỉ ngơi lại có được cơ hội mở mang kiến thức, giao lưu mở rộng.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư sẽ bắt đầu khởi động công việc bằng cách triển khai các kế hoạch đã xây dựng trước đó. Sẽ bận rộn và đôi lúc cảm thấy áp lực nhưng bạn sẽ sớm vượt qua nó để tận hưởng thành quả ban đầu. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và nhiều khả năng sẽ có tin vui về tài chính đấy. Thời gian cuối tuần bạn có nên dành cho gia đình, hậu phương luôn dành cho bạn sự ủng hộ cần thiết. Đại gia đình của bạn sẽ có thời gian bên nhau vui vẻ và hạnh phúc nhất trong tuần đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat