Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/03/2015 đến 08/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này cho Bạch Dương sự yêu mến từ những người bạn gặp, các ước mơ thành sự thật, giải trí thư giãn và những kế hoạch lạc quan về tương lai, còn Sư Tử lại phải xử một đống công việc đang chờ đợi bạn trong tuần mới. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới từ 02/03/2015 đến 08/03/2015 nhé!

vong-tay-gay-nhu-y-s168-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Gậy Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần này mang tới cho Bạch Dương sự yêu mến từ những người bạn gặp, tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng, các ước mơ thành sự thật, giải trí thư giãn và những kế hoạch lạc quan về tương lai. Thứ Hai và thứ Ba, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi làm gì. Vào ngày thứ Tư, bạn nên tỏ ra tham vọng, hành động sớm hơn người khác, tìm kiếm những cơ hội trong nghề nghiệp. Thứ Năm cũng là một ngày dễ chịu và sôi động, hứng khởi. Vấn đề duy nhất là bạn có thể gặp một số biến cố nhỏ. Những lúc đó, đơn giản nhất là bám vào kế hoạch định sẵn. Khả năng tỏa sáng trong các hoạt động sẽ đến với bạn vào thứ Sáu. Hãy thỏa thích tận hưởng cảm giác tuyệt vời đó. Nhưng vào ngày thứ Bảy, bạn nên lui về nhà nghỉ ngơi. Trong cả tuần này, bạn cũng nên tránh xa những người bạn không ưa nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần này, những điều Kim Ngưu nên thường xuyên làm là lên kế hoạch trước, suy ngẫm trước khi làm, nghỉ ngơi điều độ, giúp đỡ người khác và tìm kiếm trợ giúp nếu cần. Bạn có thể sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện. Hãy yên tâm là các việc này sẽ diễn ra suôn sẻ. Hãy làm việc thận trọng vào thứ Hai vì mọi người sẽ quan sát bạn kĩ đấy. Khi có việc làm bản thân khó chịu, bạn nên mỉm cười thay vì trút giận ra ngoài. Giữa tuần, tâm trạng bạn khá tốt. Nhưng sự mệt mỏi có thể xâm chiếm vào thứ Năm hoặc thứ Sáu. Tuy nhiên, không nên thể hiện cảm xúc đó ra ngoài. Bạn cũng chẳng nên cố gắng quá sức hay để người khác lợi dụng nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, Song Tử đừng nên bỏ qua cơ hội để tăng thêm thu nhập. Bạn có thể thu nhập tốt hơn nếu kiên nhẫn chờ một thời gian, nhưng bạn cũng có thể đánh mất dịp may hiếm có vào thứ Năm. Suốt tuần, tính tò mò và ưa thích du lịch sẽ lôi kéo, đưa đẩy bạn đến với một điểm đến thú vị và có lẽ chuyện tình cảm lãng mạn sẽ chờ bạn ở đó. Nếu chưa có điều kiện để đi xa, và bạn đã rất “nhấp nhổm” rồi, hãy dồn đam mê vào việc đọc sách, viết lách, xem chương trình du lịch qua màn ảnh. Nhưng hãy yên tâm, vì rất có thể bạn sẽ được thỏa nguyện vào thứ Bảy. Nếu bạn có cảm tình với ai, hãy thẳng thắn bộc lộ. Đừng nghĩ rằng im lặng có thể bảo vệ được trái tim mình khỏi bị tổn thương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đặc biệt hăng hái vào những ngày đầu tuần và cả chủ nhật nữa. Nhưng riêng thứ Hai, có lẽ bạn sẽ bị chi phối với nhiều sự kiện khách quan, nên khó hoàn thành hết công việc đề ra. Sang ngày thứ Ba, bạn sẽ gặp suôn sẻ trong các hoạt động công việc thuần túy. Ngoài ra, Cự Giải nên tập trung vào chuyện giao tiếp và du lịch, đặc biệt trong ngày thứ Năm trở đi, khi xuất hiện một cơ hội mới. Bạn nên phát huy tính tò mò, ưa tìm hiểu. Những gì bạn phát hiện ra lúc này có thể là nền móng cơ bản cho những ý tưởng, hành động trong tương lai. Đối với những vấn đề của gia đình, bạn nên hành xử nhẹ nhàng, khôn khéo và tuyệt đối không được nóng vội nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một đống công việc đang chờ đợi Sư Tử trong tuần mới. Bạn sẽ có nhiều việc nhà hơn là bạn hình dung đấy, đặc biệt vào thứ Hai và Chủ Nhật. Hãy yên tâm vì bạn sẽ có quyết tâm để xắn tay áo, lăn xả vào và hoàn thành gọn nhẹ. Trong tuần này, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Đó có thể là tình yêu, hoặc cũng có thể là một mối quan hệ kiểu “đối thủ”. Đối với những Sư Tử đang yêu đương nồng nhiệt, bạn có thể nghĩ tới hoặc nhận lời tỏ tình, hoặc lên kế hoạch hẹn hò cùng đối phương. Thứ Ba hoặc thứ Năm, chủ đề cuộc sống sẽ xoay quanh tình cảm, thể thao, cảm hứng sáng tạo và các hoạt động công việc. Nhưng có lẽ bạn sẽ gặp thuận lợi hơn trong thứ Sáu. Tối thứ Bảy, bạn cần thận trọng kẻo phạm sai lầm đấy nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong suốt tuần này, Xử Nữ hãy theo đuổi các mục tiêu quan trọng. Khi làm việc gì, bạn cũng nên tự hỏi xem liệu chúng có thực tế hay không. Vào ngày thứ Hai, bạn có thể gặp một người hội tụ đủ điều kiện để trở thành đối tượng hẹn hò. Giữa tuần, Xử Nữ nên xử lý những việc còn tồn đọng ở nhà. Hãy cẩn thận vì thiết bị điện hoặc máy tính của bạn có thể bị trục trặc. Từ thứ Năm đến thứ Bảy, bạn khá bận rộn với các hoạt động xã giao và công việc. Cơ hội lớn để phát triển đến vào ngày thứ Sáu hoặc Chủ Nhật, nên hãy chú ý nghe ngóng kỹ nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này của Thiên Bình diễn ra trong không khí hài hòa, dễ chịu. Đây là thời điểm tuyệt vời dành cho việc học hành, nghiên cứu, đi du lịch xa. Bạn là một người cần thời gian khởi động dài hơi để “nóng máy”, nên hãy bắt đầu mở sách ra trước người khác nếu bạn là sinh viên. Thứ Ba hoặc Chủ Nhật, bạn sẽ cần giải quyết vài vấn đề liên quan tới gia đình, nhưng cứ yên tâm vì chúng khá đơn giản. Giữa tuần là dành cho những chuyện tình cảm lãng mạn. Hãy tranh thủ tiến tới với người bạn thích, vì tuần này tình yêu rất thuận lợi. Sáng thứ Sáu, Thiên Bình cần chú ý tránh rơi vào một cuộc tranh luận nảy lửa nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Vào ngày thứ Hai, Hổ Cáp nên dành thời gian để suy nghĩ hoặc xử lý chuyện tài chính, tiền nong, nhưng bạn cần tránh việc mạo hiểm trong công việc nha. Giữa tuần, bạn sẽ bận rộn đón tiếp bạn bè, với các chuyến đi xa, email, giấy tờ và đủ thứ trên đời. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm lẫn thông tin quý giá vào lúc này. Sang đến ngày thứ Năm, bạn có thể mâu thuẫn nho nhỏ với đồng nghiệp về quan điểm. Hãy duy trì một thái độ ôn hòa. Từ thứ Sáu đến thứ Bảy, Hổ Cáp nên cân bằng thời gian dành cho gia đình và tình yêu. Muốn ở nhà bên người thân, nhưng có thể cuộc hẹn định mệnh đang chờ bạn ngoài kia, nên đừng đóng cửa suốt ngày nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đối với Nhân Mã, tuần này là thời điểm để dọn dẹp cái cũ và bắt đầu cái mới, bạn đặc biệt quan tâm thu xếp lại những gì thuộc về gia đình, nhà cửa. Sự thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Từ thứ Hai đến giữa tuần, bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan và khá cụ thể về những dự án muốn theo đuổi trong tương lai gần. Hãy sống thật chan hòa, cởi mở với mọi người và kỳ vọng mạnh mẽ vào ngày mai. Cuối tuần, tình hình khá ổn định nên Nhân Mã có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng có thừa sức khỏe để hẹn hò hoặc tham gia vào một vài bữa tiệc cuối tuần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này là một tuần cực kỳ giàu năng lượng đối với Ma Kết. Bạn sẽ phát huy tối đa sức hấp dẫn cộng với tính kỷ luật và sự nhạy bén, hãy nên bắt đầu các dự án quan trọng. Vào ngày thứ Ba, một khoản tiền tương đối có thể rơi vào túi Ma Kết. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cao tham vọng trong các kế hoạch công việc của mình vào ngày thứ Sáu hoặc Chủ Nhật, vì đây là hai ngày bạn có khả năng thành công nhất. Giữa tuần là thời điểm dành cho tình yêu. Khả năng ăn nói ngọt ngào của bạn sẽ làm đối phương phải “rung rinh” đấy nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu tuần mới với tâm trạng khá tuyệt. Bạn dễ tính hơn bao giờ hết nên có thể tha thứ cho bất cứ lỗi lầm nào. Đến giữa tuần, bạn cần suy nghĩ thật thực tế, vì các kế hoạch lớn có thể vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục. Đừng vội hành động trước khi nắm chắc được tình hình trong tay nha. Vào ngày thứ Năm và thứ Sáu, điện thoại và email tới tấp đổ về khiến bạn vô cùng bận rộn. Bạn sẽ nhận được những tin tức quan trọng vào cuối tuần. Nếu đây là tin vui về thành tựu của bạn, Bảo Bình sẽ khó mà duy trì vẻ khiêm tốn cố hữu của mình đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu tuần, Song Ngư có thể khá tham vọng. Bạn muốn đạt được nhiều thứ hơn mức bạn có thể trong thực tế. Nhưng tất nhiên chẳng điều gì ngăn cấm bạn thử sức. Giữa tuần, Song Ngư có thể biến thành một thám tử tư. Trong bất cứ việc gì, bạn cũng sẽ hoài nghi và kiểm tra, tìm kiếm từng ngóc ngách của vấn đề. Thứ Năm và thứ Sáu, khát vọng thành công có thể chiếm trọn tâm trí bạn. Bạn hưng phấn tới mức sẽ bắt tay ngay để lên kế hoạch cho những kế hoạch lớn. Đừng ngạc nhiên khi điều này sẽ ám ảnh bạn trong suốt hai ngày cuối tuần.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat