Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 01/12/2014 đến 07/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới cũng là tháng mới bắt đầu, Bạch Dương nên làm những việc nhẹ nhàng thôi để còn nạp “pin” cho cơ thể có tuần làm việc hiệu quả nhé, còn các vì sao đồng hành cùng Song Tử khi tuần mới đến, chúng sẽ mang lại may mắn cho bạn nhiều đấy! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới từ 01/12/2014 đến 07/12/2014.

Ty-huu-xanh-A082-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Bột Đá Màu Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ phải làm việc rất cật lực trong ngày đầu tiên của tuần mới, và cũng vì thế mà hai ngày sau đó nguồn năng lượng bắt đầu giảm xuống. Trong thời gian này, bạn nên làm những việc nhẹ nhàng thôi để còn nạp “pin” cho cơ thể nữa chứ. Hãy phân bổ nguồn năng lượng một cách hiệu quả nhất, đồng thời cũng nên lắng nghe những lời nhắn nhủ của cơ thể bạn.

Khi bước sang thứ Năm, bạn bắt đầu cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy sức sống trở lại, nhờ thế mà bạn trở nên hăng say và háo hức hơn khi bắt đầu đảm nhiệm những công việc mới. Ngày cuối tuần, một vấn đề vốn đang sục sôi mấy bữa nay sẽ dâng lên đỉnh điểm, lúc này bạn không được để mất bình tĩnh đó nha, như vậy mới có thể dung hòa được chứ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một sự kiện khá là kỳ quặc hay một biến động nào đó xảy ra trong hai ngày đầu tuần có thể sẽ làm ảnh hưởng và phá hỏng lịch trình làm việc quen thuộc của bạn. Lúc đầu bạn thấy bực bội và khó chịu lắm, nhưng hãy cố gắng thích nghi đi Kim Ngưu à.

Nếu làm tốt thì khi thứ Tư đến, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, hạnh phúc và tình yêu thương đang lan tỏa rộng khắp chung quanh cuộc sống của mình đấy. Điều này sẽ càng thêm ý nghĩa nếu bạn chia sẻ và truyền không khí này đến cho những người thân yêu. Từ thứ Năm đến thứ Bảy, bạn sẽ được đưa ra rất nhiều lựa chọn khác nhau, cái nào cũng hấp dẫn cả nhưng hãy cho mình một quyết định khôn ngoan nhất nhé. Chủ Nhật sẽ hứa hẹn một ngày tràn đầy sự vui tươi bên bạn bè và kèm chút lãng mạn cùng người yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các vì sao đồng hành cùng Song Tử khi tuần mới đến, chúng mang lại may mắn cho bạn, đặc biệt nếu liên quan tới việc tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo trong công việc, chuyện tình cảm…

Những ngày sau đó, hãy hướng đến thế giới nội tâm, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sức mạnh của bản thân. Thử xem bạn có thể sử dụng chúng như thế nào nhé. Cuối tuần, nếu trái tim được đặt đúng vị trí của nó, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khoảng đầu tuần, Cự Giải đặc biệt chú ý đến điều gì đó (một bức tranh đẹp chẳng hạn) và quyết định chọn lựa nó, dù đây không phải thói quen của bạn. Hãy tự hào với những gì bạn có được và tự tin chia sẻ nó với mọi người.

Những ngày sau đó, tốt hơn hết là… nên ngừng nói về nó, đồng thời tập trung nhiều hơn nữa vào các công việc nhỏ nhặt. Đừng quên kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè nếu có thể. Cuối tuần, một vài vấn đề trong gia đình đòi hỏi những suy nghĩ chủ động, sáng tạo của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nguồn năng lượng của Sư Tử trong ngày đầu tiên của tuần mới rất dồi dào, nhờ thế mà những ý tưởng nảy sinh ra trong đầu của bạn cũng “bự” dữ lắm. Mặc dù vậy, trong thứ Ba và thứ Tư, nguồn năng lượng đó bắt đầu chuyển hướng vào trong, mọi người bắt đầu thắc mắc không biết có chuyện gì xảy ra với bạn không. Nhưng thật ra, bạn đang chuẩn bị cho “ra lò” những kế hoạch rất táo bạo.

Tất nhiên, với những ý tưởng đó mà không chia sẻ với mọi người thì tiếc lắm, do vậy bạn rất háo hức kể cho những người xung quanh nghe, đặc biệt là họ cảm thấy rất may mắn khi được bạn “chọn mặt gửi vàng” nữa kìa. Nếu được, hãy thực hiện vài tiết mục kia trong những ngày cuối tuần đi ha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cố gắng càng khách quan, càng độc lập trong suy nghĩ càng tốt nhé Xử Nữ. Cái gì cũng phải rõ ràng, logic bạn à, và tuyệt đối không nên để cảm xúc chen vào trong đó. Thứ Tư, cứ để cho mọi người làm theo ý thích của họ, tuy nhìn rất là “ngứa mắt”, nhưng chính sự hỗ trợ từ phía sau của bạn sẽ tăng thêm giá trị và sức mạnh cho bạn đó, bảo đảm liền ngay sau đó họ sẽ đến và cảm ơn rối rít cho mà xem.

Thứ Năm đến thứ Bảy, có vẻ như bạn rất chăm chú và hoạt động cật lực với những gì mình đề ra trong dách sách, tinh thần này tất nhiên sẽ giúp bạn mau chóng hoàn tất sớm nhưng đừng vì thế mà quá sức, sẽ không có hiệu quả cao đâu. Cuối cùng, bạn nên dành ngày Chủ Nhật để đánh giá lại những gì đã xảy ra và tìm hướng cân bằng cho mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình giống như Christopher Columbus khi khám phá ra những điều thật tuyệt vời trong ngày đầu tuần. Bạn có thể không biết tại sao mình lại trở thành người tiên phong và lãnh đạo, nhưng rành rành là bạn đã làm công việc này rất hiệu quả.

Thứ ba và thứ tư, bức tranh toàn cảnh sẽ sáng rõ hơn. Đừng lo lắng nhiều về các chi tiết, bởi ai đó sẽ thay bạn quan tâm tới chúng. Thứ năm và thứ sáu, những hoạt động kỷ niệm, các hoạt động tập thể sôi nổi sẽ diễn ra, nhưng hãy đảm nhận một vai phụ, kiên nhẫn lắng nghe, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Cuối tuần là những ngày tuyệt vời và lãng mạn.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp ắt phải rất ngạc nhiên vì sự tỏa sáng của mình khi tuần mới đến. Nhưng những ngày sau đó, bạn cần đề phòng việc vướng vào những rối rắm không cần thiết. Hãy chọn lựa thứ mà mình sẽ bảo vệ một cách thận trọng và đảm bảo rằng chúng đáng giá với nỗ lực của bạn.

Thứ năm và thứ sáu, sự xích mích nào đó bất ngờ khiến bạn và đối phương xích lại gần nhau. Cuối tuần đến, đừng bỏ qua các chi tiết, bởi chúng thực sự quan trọng, không chỉ là trong công việc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng giao tiếp và truyền đạt của Nhân Mã rất tốt, vì thế đừng ngại ngần gì mà không chịu mở miệng ra nhé. Nhưng hai ngày sau đó, tuy có rất nhiều ý kiến và ý tưởng trong đầu nhưng dường như bạn chẳng thể nào hé ra được lời nào, không sẵn sàng chia sẻ cho những người xung quanh. Tuy vậy, cố gắng kiên nhẫn với mọi người nếu như bạn không muốn làm họ cảm thấy bực bội.

Nhưng thật may khi vừa bước sang thứ Năm, bạn lại có tất cả câu trả lời của những thắc mắc mà mọi người muốn hỏi. Tất cả đều cảm thấy rất hài lòng. Mấy ngày cuối tuần, bạn cứ thong thả mà tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình để thấy được rằng mình đang có được cuộc sống rất đỗi bình yên và đầy vui vẻ bên cạnh người người thân thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới đến, cũng là lúc bạn nên nhìn lại hoặc có cái nhìn mới hơn về kế hoạch cũng như về một người nào đó, khi đó bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đã bỏ sót vài điểm quan trọng mà trước đây không nhìn thấy, cho dù đó là điểm cần phải loại ra hay thêm vào. Đến thứ Tư, bạn nên để cho óc sáng tạo của mình được tự do bay bổng và phát triển bởi vì chúng sẽ giúp bạn nảy sinh ra rất nhiều ý tưởng cực kỳ độc đáo.

Thứ Năm đến thứ Bảy, nếu bạn đang bận tâm hay lo âu điều gì đó thì trước tiên đừng nên lo lắng và bối rối, nhưng phải bình tâm và tìm cách để hiểu nó, một khi có cái nhìn tổng quan về tình huống rồi thì tự động bạn sẽ tìm ra được phương án giải quyết thôi. Cuối cùng, bạn sẽ thấy rất an toàn và tự tin, không còn lo âu gì nữa. Tốt lắm, vậy thì tận hưởng ngày cuối tuần đi nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần, Bảo Bình cần phải xem xét, kiểm tra mọi thứ, thay vì để chúng áp đặt lên mình. Những ngày sau đó, bạn muốn là chính mình: Nếu thứ gì đó khiến bạn ngột ngạt, bạn muốn phá bỏ chúng để “dễ thở” hơn. Nhưng hãy chú ý những tác động trở lại.

Thứ năm, việc bắt nhịp với điều gì đó mới mẻ khiến bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc, tuy nhiên đừng bỏ qua những bài học cũ đầy giá trị mà bạn đã có được. Cuối tuần đến mang theo nhiều cơ hội tình cảm, đương nhiên chỉ khi bạn thực sự sẵn sàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuy Song Ngư yêu mến những người đồng nghiệp, nhưng khoảng thời gian đầu tuần, bạn có vẻ như không thực sự không hứng thú với họ và những câu chuyện của họ. Hãy làm những gì bạn muốn và quan tâm.

Thứ năm và thứ sáu, khả năng phân tích giúp bạn tìm được những mẩu thông tin thất lạc và nắm bắt bức tranh toàn cảnh. Cuối tuần mang đến những thách thức khác biệt: bạn và người ấy sẽ phải ngồi lại với nhau để bàn bạc về một vấn đề gì đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat