Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 01/05/2017 đến 07/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới này phương diện tình cảm của Bạch Dương có nhiều tiến triển tốt, còn công việc của Cự Giải trong tuần này rất bận rộn, bạn chỉ biết làm việc và làm việc thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần mới nha.

g149a-di-lac-dung-tu-bao-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Phật Di Lạc Hợp Kim Vàng

1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Phương diện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này có nhiều tiến triển tốt. Có lẽ vấn đề phát sinh duy nhất đó chính là bạn không có nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc người ấy. Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng nhiều tới tình yêu mà hai bạn dành cho nhau. Trong tuần bạn biết rất rõ những việc mình cần làm nên không có khó khăn nào có thể cản trở bước chân bạn. Có thể chính Bạch Dương cũng không biết chính sự tự tin khiến bạn tỏa sáng và để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người khác đấy.
Tổng quan: 3/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 4/5

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vì có sự thay đổi trong suy nghĩ nên Kim Ngưu cảm thấy khá hào hứng với những dự định tương lai của mình. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất là bạn khá nhạy cảm với những sự thay đổi nên nhiều khi không dám đưa ra quyết định trong những thời khắc quan trọng. Phương diện tình cảm có nhiều khúc chiết. Vì mới quen nhau trong một thời gian ngắn nên hai bạn chưa có đủ sự tin tưởng với đối phương, điều này dẫn tới những nghi kỵ không cần thiết,
mâu thuẫn cũng từ đó mà sinh ra. Nếu như không kiềm chế tính tình của mình thì họa chia ly rất dễ xảy ra đấy.
Tổng quan: 4/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài chính: 4/5
Sức khỏe: 4/5

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này diễn biến khá thuận lợi. Hai bạn đã biết quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình nên khá thấu hiểu những điều mà đối phương đang suy nghĩ, do đó tránh được khá nhiều mâu thuẫn đấy. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Trong công việc cho dù bạn đã lên kế hoạch chi tiết cho mọi việc nhưng mà dường như mọi chuyện không diễn ra như những gì bạn suy nghĩ. Bạn cần phải tỉnh táo trong trường hợp này để tìm cách đối phó trước khi chúng vượt qua ngoài tầm kiểm soát của bạn.
Tổng quan: 4/5
Tình cảm: 4/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài chính: 4/5
Sức khỏe: 3/5

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải trong tuần này rất bận rộn, bạn không chỉ phải hoàn thành những nhiệm vụ thường ngày mà còn được giao thêm khá nhiều việc khác nữa. Vừa là thách thức vừa là cơ hội để bạn khám phá được giới hạn của bản thân mình đấy. Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp cho chuyện tình cảm. Khi mà bạn có quá nhiều việc cần phải lo lắng thì những mối bận tâm này sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn đấy. Do đó thay vì mơ tưởng những chuyện hão huyền thì bạn nên tập trung vào công việc mà mình đang làm nhé.
Tổng quan: 4/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 4/5

5. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh trong tuần này được duy trì hài hòa, thậm chí họ còn mang tới cho bạn những bất ngờ nữa đấy, đừng quên bày tỏ cảm xúc của mình với họ nhé, đây vừa là cách thể hiện tình cảm vừa nói nên được sự tôn trọng mà bạn dành cho họ. Tinh thần của bạn có nhiều bất ổn, nhất là khi phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ. Tuy nhiên bạn sẽ lấy lại được cảm xúc của mình khi ở bên cạnh nửa kia đấy. Có thể nói đây là một tuần vô cùng tuyệt vời dành cho tình yêu của Sư Tử.
Tổng quan: 4/5
Tình cảm: 4/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 3/5

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khởi đầu một tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào. Bạn làm việc hăng say và không biết mệt mỏi. Bạn không chỉ là linh hồn trong một tập thể mà còn là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc của mọi người. Đó chính là nguyên nhân nhiều người tìm đến bạn để nhờ tư vấn đấy. Bạn dường như không thể rời khỏi công việc của mình nên bạn tỏ ra không mấy hứng thú với những chuyện diễn ra xung quanh mình. Do đó những người độc thân vẫn không thể thay đổi tình trạng của mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng quá, hãy để mối nhân duyên tới một cách tự nhiên nhất nhé.
Tổng quan: 3/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 4/5

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ngày đầu tuần, Thiên Bình làm việc không mấy hiệu quả do trong đầu bạn toàn những suy nghĩ vẩn vơ về những chuyện trong quá khứ. Không những vậy bạn còn bị phân tâm bởi những lời nói, hành động lãng mạn của người khác đấy. Tuy không thể hiện ra ngoài nhưng trong lòng bạn lại không thể bình tĩnh được. Những ngày giữa tuần có nhiều khả năng bạn sẽ gặp một chút rắc rối có liên quan tới chuyện tiền bạc. Nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng và dứt khoát. Tới những ngày cuối tuần bạn sẽ chìm đắm trong công việc và không thể thoát ra được, do đó hãy cố gắng hoàn thành mọi chuyện để được nghỉ ngơi sớm nhé.
Tổng quan: 3/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 3/5

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là một tuần quan trọng trên con đường phát triển sự nghiệp của Bọ Cạp. Bằng vào bản lĩnh của mình bạn sẽ chứng tỏ được cho mọi người thấy quan điểm của bạn hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên khi đã thành công rồi thì bạn đừng nên tỏ thái độ kiêu ngạo nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy bất lực khi không biết phải làm gì để đối mặt giải quyết những khó khăn, khúc mắc giữa hai người. Cho dù bạn có cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng đối phương cũng không hiểu được. Nếu đã quá mệt mỏi thì bạn nên chấp nhận buông tay nhé.
Tổng quan: 4/5
Tình cảm: 4/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 3/5

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tuần này, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những vướng mắc không nhỏ có liên quan tới tài chính. Do đó tiết kiệm tiền giờ đây không còn là niềm vui nữa mà nó đã trở thành thách thức mà bạn phải vượt qua. Tuy nhiên không có gì có thể làm khó bạn mà, phải không Nhân Mã? Những ngày đầu tuần không thích hợp cho những hành động lãng mạn trong tình yêu đâu. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn vào những ngày sau đó. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải những thử thách không nhỏ nhưng vận may của bạn lại khá tốt đấy.
Tổng quan: 4/5
Tình cảm: 4/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 3/5

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong khoảng thời gian này, chính vì vậy bạn muốn tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực của mình để biến chúng thành hiện thực. Đó chính là lý do tại sao bạn bè thường hay thắc mắc vì không thấy bạn xuất hiện trước mắt họ đấy. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý nhiều hơn nữa tới sức khỏe của mình. Đừng làm việc quá sức mà quên đi thời gian ăn uống, nghỉ ngơi Ma Kết nhé. Tiết trời đang có sự thay đổi thất thường cho nên nếu không muốn bị bệnh thì bạn cần phải chủ động quan tâm tới cơ thể.
Tổng quan: 4/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tài chính: 3/5
Sức khỏe: 3/5

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khối lượng công việc quá lớn khiến cho Bảo Bình cảm thấy rất căng thẳng trong tuần này. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa nên bạn đừng lo lắng quá. Thay vì làm việc không có mục đích thì bạn hãy lên kế hoạch hành động chi tiết cho mình nhé. Kỹ năng giao tiếp của bạn vốn không được tốt cho nên nhiều khi không biết diễn đạt suy nghĩ của mình như thế nào khiến cho mọi người hiểu nhầm. Nhưng đây là điểm yếu không thể khắc phục trong một hai ngày được, do đó bạn cần phải kiên trì hơn nhé.
Tổng quan: 3/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tài chính: 4/5
Sức khỏe: 3/5

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng tự tin với lựa chọn công việc của mình. Thực tế cũng chứng minh rằng bạn đang đi đúng hướng khi thu được không ít thành quả. Tình hình tài chính ổn định, bạn đã vượt qua được thời kỳ khó khăn nhất nên không cần phải tiết kiệm quá đâu nhé. Phương diện tình cảm tuy không được tốt đẹp nhưng Song Ngư luôn hiểu rằng tình yêu vốn luôn luôn khó hiểu như vậy cho nên bạn cũng không để tâm nhiều. Tuy nhiên thờ ơ quá cũng dễ khiến cho người ấy hiểu lầm đấy, Song Ngư ạ.
Tổng quan: 3/5
Tình cảm: 3/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài chính:2/5
Sức khỏe: 3/5


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat