Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 4/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày làm việc đầu tiên sau chuỗi dài ngày nghỉ lễ và cuối tuần đã qua, hãy cùng Blog Phong Thủy cho bạn ngày 4/9/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình ngày một trưởng thành hơn cả về suy nghĩ lẫn hành động, bạn đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm. Còn trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa Kim Ngưu và người yêu có phần căng thẳng.

tam-da-phi-thuy
Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ Ngọc Phỉ Thúy

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Mọi người có xu hướng đòi hỏi nhiều và khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi. Một mình bạn sẽ chẳng thay đổi được tình hình, cho nên hãy cố gắng đáp ứng hết mức có thể nhé. Ngoài ra, Ma Kết đừng quá nghiêm khắc với những lỗi lầm của người khác, hãy biết tha thứ và cho người khác cơ hội nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình ngày một trưởng thành hơn cả về suy nghĩ lẫn hành động, bạn đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng cuộc sống của bạn có thể bị xáo trộn đôi chút vì những khó khăn tài chính. Nhưng nhìn chung, mọi việc vẫn đi theo đúng quỹ đạo mong muốn, hãy an tâm nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư nên độc lập trong hành động, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi cộng tác với những người chưa có kinh nghiệm trong công việc. Hơn nữa, tình hình tài chính đang gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng lớn đến những kế hoạch hiện tại. Vào cuối ngày, Song Ngư nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hôm nay, Bạch Dương rất vui vẻ và yêu đời, bạn sẽ có thể tìm kiếm một thử thách mới trong công việc để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng một số việc lại không được thuận lợi như mong muốn, một trong số đó là tài chính. Vì thế, nếu có thể làm được gì thì Bạch Dương nên cố gắng đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa Kim Ngưu và người yêu có phần căng thẳng. Nếu cả hai cùng cởi mở và thành thật, bạn sẽ nhận ra tình hình không đến nỗi bi đát như vậy đâu. Ngoài ra, bạn nên hỗ trợ tốt hơn cho bạn bè trong nhóm cộng tác, đừng nên quá cứng nhắc và bảo thủ nữa nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Trong ngày mới này, Song Tử cần thận trọng nếu bạn định trêu đùa một người bạn nào đó, bởi vì họ sẽ rất giận dữ và có thể phản ứng lại quyết liệt đấy nhé. Bên cạnh đó, Blog Phong Thủy thấy rằng chuyện tình cảm sẽ thật lãng mạn, hai bạn dường như đang bắt đầu hiểu ý nhau hơn, đừng bỏ qua cơ hội này để tạo dấu ấn sâu sắc hơn trong tình cảm nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Sự nhanh nhẹn và quyết đoán trong hành động là lợi thế của Cự Giải, và bạn nên tận dũng tốt những cơ hội trong ngày thứ Ba này nhé. Tuy nhiên, một vài thay đổi có thể làm cho cuộc sống của bạn trở nên xáo trộn hơn, hãy luôn bình tĩnh và sáng suốt để tìm ra hướng đi thích hợp cho riêng mình nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay, Sư Tử có xu hướng mơ mộng nhiều hơn là nhìn vào thực tế, hãy nghiêm túc làm việc nhé. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn nên hòa đồng hơn với mọi người xung quanh, đồng thời, nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào trong công việc thì Sư Tử nên là người đầu tiên chủ động hòa giải, hôm nay là giai đoạn quan trọng cho sự hợp tác và chia sẻ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đang gặp nhiều trở ngại trong hôm nay, bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong giao tiếp, nhưng may mắn là mọi việc sẽ luôn ổn thỏa, quan trọng là bạn cần thích ứng linh hoạt. Vào cuối ngày, Xử Nữ nên dành thời gian sắp xếp lại công việc cho thật ổn thỏa trước khi nghỉ ngơi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình đặc biệt giàu sức sáng tạo, bạn nên đảm bảo rằng mọi người xung quanh đều biết đến ý tưởng tuyệt vời của mình nhé. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng một vài người bạn cũ có thể sẽ bắt liên lạc và mời Thiên Bình tham gia những kế hoạch công việc mới đầy thử thách, bạn nên cân nhắc kỹ nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hôm nay, người khác khó có thể nhìn nhận theo quan điểm của Hổ Cáp, khi giai đoạn này qua đi, mọi chuyện bạn làm sẽ được họ ủng hộ tuyệt đối. Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, một vài bất đồng ý kiến có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại, nếu bạn thành thật với chính mình thì bạn sẽ biết phải làm gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Trong hôm nay, Nhân Mã có thể nghĩ ra những ý tưởng tuyệt vời mà chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng nếu muốn phát triển chúng và thu được thành quả, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn nên làm việc nghiêm túc hơn nha. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động lên kế hoạch hẹn hò và tạo bất ngờ bằng những niềm vui nho nhỏ nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat