Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 31/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ tư là ngày để Song Tử thể hiện sự sáng tạo, hãy cho mọi người thấy khả năng của mình một cách tự tin, thay vì e dè, ngại ngần nhé. Tiếp tục cho ngày thứ tư 31/12, ngày cuối cùng của năm 2014.

chuoi-hat-bo-de-s945

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Hạt Bồ Đề Đỏ

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nắm bắt thông tin và xử lý chúng một cách nhanh gọn là lời khuyên cho Dương Cưu ngày hôm nay, nếu như bạn muốn có một ngày cuối năm hiệu quả. Đừng quên ghi lại những công việc cần phải làm, rồi xử lý chúng cho triệt để nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu quảng giao và là cầu nối cho tất cả mọi người đến với nhau. Ngày hôm nay cũng là một cơ hội tuyệt vời để làm điều đó, khi bạn xóa nhòa đi những khác biệt để cùng tìm tiếng nói chung giữa tập thể. Đừng bỏ lỡ cơ hội thắt chặt tình đoàn kết này!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày để Song Tử thể hiện sự sáng tạo, hãy cho mọi người thấy khả năng của mình một cách tự tin, thay vì e dè, ngại ngần. Bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí “người cầm trịch” và đem tới cho tập thể một ngày thật vui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù hôm nay là ngày cuối năm, nhưng điều mà Cự Giải hướng đến lại là… những cơ hội công việc phù hợp với tính cách, phẩm chất của bạn. Vậy thì hãy mở rộng tầm nhìn và sẵn sàng cho những điều thú vị phía trước nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là một người đáng tin cậy, và bạn bè đều có thể dựa vào bạn, tuy nhiên ngày hôm nay, bạn cũng khát khao được hiểu và được sẻ chia. Vậy thì hãy mạnh dạn một chút để nói ra điều mà bản thân mong muốn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đứng trước những quyết định không dễ dàng chút nào ngày hôm nay, dường như bạn cảm nhận rõ mong muốn một cuộc sống riêng tư ổn định của mình. Vậy thì hãy sẵn sàng cho những bước khởi đầu thật mới mẻ phía trước đi nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi Thiên Bình là một con người tỉnh táo, sáng suốt trước mọi quyết định, ngày hôm nay, bạn cũng nên thận trọng hơn, và đừng vội đưa ra quyết định nào nếu chưa suy tính kỹ lưỡng. Đừng để cảm xúc lấn át và khiến bạn sai lầm nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đôi khi Bò Cạp lo lắng thái quá cho những người bạn yêu thương mà quên mất rằng họ cũng có thể tự lo được cho mình một cách tốt nhất. Với ngày hôm nay, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân một chút đi nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã mong muốn có được sự ủng hộ, động viên của mọi người xung quanh, tuy nhiên họ không chấp nhận quan điểm của bạn. Sẽ tốt hơn nếu bạn sống thực tế và đừng quá mơ mộng, nếu không bạn sẽ bị thiệt thòi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mối quan hệ nào đó không diễn ra tốt đẹp như Ma Kết mong muốn, nhưng hãy nhạy cảm một chút để hiểu họ, thay vì đặt ra những câu hỏi trách móc. Dường như họ đang cố gắng diễn tả tình cảm của mình bằng hành động đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng e sợ những ẩn số trước mắt, Bảo Bình, đây là ngày để bạn tự tin dấn bước và đón chào những điều đẹp đẽ. Mọi người luôn tin tưởng vào sự nỗ lực và những quyết tâm của bạn, hãy vững vàng với vị trí tiên phong nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thay đổi sẽ gõ cửa nhà Song Ngư và đem tới cho bạn những trải nghiệm mới thú vị phía trước. Hãy sẵn sàng để tiếp nhận và chuyển mình, bởi thông qua nó, bạn mới có một cuộc sống giá trị hơn. Đừng để nỗi sợ hãi mơ hồ nào chắn lối nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat