Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 30/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ nên chủ động chia sẻ với bạn bè những khó khăn trong cuộc sống, họ sẽ luôn giúp đỡ nhiệt tình bạn đấy, còn Bảo Bình cũng có thể thoải mái tận hưởng thời khắc tự do nhất trong năm. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày mới nào.

s5102-s3-2723-chuoi-thach-anh-tim-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương cố gắng chứng tỏ mình với ai đó, bạn thậm chí sẵn sàng “xù lông nhím” để bảo vệ quan điểm của bản thân. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể kiềm chế mình một chút, thay vì tìm mọi cách vượt qua những người đang ngăn cản bạn. Kiên nhẫn chính là câu trả lời lúc này.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu không nên hứa hẹn một khi không đủ sức đảm đương, nếu không sẽ dẫn đến những kết quả tiêu cực ngoài ý muốn đấy. Vào đầu ngày, một vài cơ hội về tài chính mang lại nguồn thu nhập dồi dào, nếu biết cách nắm bắt thì Kim Ngưu hoàn toàn yên tâm về những kết quả thành công vào cuối ngày.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử nên thận trọng hơn trong mọi hoạt động diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn đã có nhiều thời gian vui chơi rồi và bây giờ đã đến lúc bạn nghiêm túc với những nhiệm vụ mới mà gia đình giao phó.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng mạo hiểm với tiền, Cự Giải à, đặc biệt là với những thứ mà bạn không thực sự cần. Tết đang đến gần và nếu không cẩn thận, bạn sẽ khó mà cân đối chi tiêu trong tháng 1 đấy. Tình duyên được dự đoán có chút trắc trở trong hôm nay nhưng sẽ ổn thoả vào ngày mai.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử cho rằng mình là người lạc quan và luôn luôn nhìn mọi việc một cách tươi sáng, nhưng những người xung quanh lại cho rằng bạn đang trốn tránh thực tế. Nếu bạn cho rằng mình đúng đắn, thì hãy tự tin chứng tỏ điều đó đi nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ nên chủ động chia sẻ với bạn bè những khó khăn trong cuộc sống, họ sẽ luôn giúp đỡ nhiệt tình. Vào đầu ngày, những tin vui trong học tập không chỉ khích lệ về mặt tinh thần mà còn mang lại uy tín nữa đấy. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới một vài biểu hiện sức khỏe không tốt.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình vào ngày thứ Tư muốn chứng tỏ với cả thế giới rằng bạn vô cùng đặc biệt. Để làm được điều này, bạn sẽ quyết tâm vạch ra một kế hoạch thật tỉ mỉ và không ngừng nỗ lực hết mình cho đến tận giây phút cuối cùng.

Thần Nông – Bọ Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp hiểu được chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình thì bạn chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế xuất phát hơn bất kỳ một ai khác. Đừng xem tivi quá nhiều bởi việc này chỉ khiến cho bạn thêm đau đầu và mất tập trung trong ngày hơn thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những bổn phận được giao phó đòi hỏi Nhân Mã cần phải cân nhắc lại những kế hoạch của mình. Ngày hôm nay, một vài tình huống diễn ra thử thách sự trưởng thành của bạn, và vì thế, hãy thể hiện mình chín chắn, bản lĩnh hơn. Đừng để ai đó thất vọng!

Ma Kết (22/12-19/01)

Vào những thời điểm khó khăn, tình bạn sẽ thể hiện giá trị vốn có của nó, đứa bạn thân sẽ luôn hết mình giúp đỡ Ma kết. Tuy nhiên, bạn cũng nên rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm. Hãy luôn nhớ rằng không phải bất kỳ lời kêu gọi nào cũng được hưởng ứng, tốt hơn là hãy tự lực cánh sinh.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Cuối cùng sau một thời gian bận rộn với núi bài tập, Bảo Bình cũng có thể thoải mái tận hưởng thời khắc tự do nhất trong năm. Giây phút “tự do” này không kéo dài như mong đợi nhưng ít ra cũng giúp bạn thêm yêu cuộc sống.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư bỗng ngỡ ngàng nhận ra không gì trên thế giới này tồn tại ổn định mãi mãi. Dù vô cùng đau đớn nhưng cuối cùng bạn vẫn phải nói lời chia tay với một kế hoạch đã gắn bó từ lâu để tìm hướng đi mới cho chính mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat