Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 30/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nếu có cơ hội được giãi bày, trò chuyện, Song Tử hãy chớp lấy và nói hết những điều khiến bạn bận lòng trong thời gian qua nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay nhé!

H127G-Ty-huu-xanh-dam-1 (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nếu có kế hoạch đi du lịch xa, Bạch Dương đừng chần chừ thêm nữa. Tranh thủ thời gian khi còn rảnh rang, hãy khám phá những miền đất mơ ước. Chuyến đi này có thể tiếp thêm động lực cho bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang chịu áp lực phải thể hiện mình với ai đó. Nhưng dù gì cũng đừng đánh mất mình hay cố gắng trở thành một người khác. Nhớ rằng, bạn đẹp nhất khi là chính mình và sống đúng với bản chất của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu có cơ hội được giãi bày, trò chuyện, Song Tử hãy chớp lấy và nói hết những điều khiến bạn bận lòng trong thời gian qua nhé. Có thể ai đó cũng rất sẵn lòng lắng nghe bạn tâm sự. Sau đó, lấy lại tinh thần để hoàn thành những công việc còn dang dở nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cho mình cơ hội được mở mang kiến thức và giao lưu bạn bè. Bước ra khỏi căn phòng ngột ngạt và tự thưởng cho mình một điều lý thú đi nào. Bạn không thể sáng tạo, không thể có những ý tưởng hay ho khi cứ nhốt mình trong bốn bức tường.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay đổi là điều mà Sư Tử nên suy nghĩ nghiêm túc để làm mới cuộc sống của mình. Sự hiểu lầm, giận hờn với ai đó khiến bạn cảm thấy khó chịu vô cùng nhưng không còn cách nào khác là đích thân bạn phải giải quyết thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày khá bận rộn nhưng quan trọng là Xử Nữ thấy vui và ý nghĩa. Bạn có kế hoạch mua sắm một số món đồ đắt tiền hoặc dành thời gian để quan tâm ai đó. Hãy làm những gì mà bạn muốn, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tìm ra lời giải cho những thắc mắc của bạn bấy lâu nay. Đừng quá ngạc nhiên và bạn phải đưa ra quyết định ngay trong ngày. Tuy nhiên đừng để tâm lý tác động nhiều tới bạn và nghĩ một chút cho người khác.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Thần Nông tràn đầy hứng khởi với những ý tưởng mới đang xuất hiện trong đầu bạn. Hãy bắt đầu bằng những điều gần gũi và thân thương nhất. Đừng tự gây ra áp lực và khiến mình phát điên về những điều vô lý ấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có cơ hội nói lên những điều thầm kín với ai đó. Có thể bạn sẽ khiến họ thất vọng nhưng biết sớm sẽ tốt hơn biết muộn và chắc chắn họ sẽ rất biết ơn về sự thẳng thắng và chân thành của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chịu đựng và nhường nhịn đôi khi không phải cách hay đâu Ma Kết. Cứ mãi như vậy, bạn sẽ đánh mất tự chủ và không có chính kiến. Mạnh mẽ để nói lên suy nghĩ của mình và tự lập trong mọi việc để không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dễ xúc động trước một vài cử chỉ và hành động quan tâm của ai đó. Đừng để cảm xúc nhất thời đánh lừa nhé, bởi trong lúc này quyết định nào cũng là vội vàng và có thể dẫn tới sai lầm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có nhiều điều khiến Song Ngư phải suy nghĩ. Nếu không thể tự mình quyết định, hãy hỏi ý kiến những người đi trước và những người thân trong gia đình. Họ sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat