Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 30/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

ngày mới của Nhân Mã nên bớt than phiền về những chuyện nhỏ nhặt đi nhé, hãy học cách để tha thứ và tỏ ra khiêm nhường một chút. Hôm nay chính là một ngày vô cùng thoải mái với bạn, rất thích hợp cho việc phát triển tình cảm hoặc là tận hưởng một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho những cung hoàng đạo khác nào.

s6501-s3-3172-mau-don-nhu-y-phi-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Như Ý Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên vướng vào những tranh cãi với bạn bè trong ngày thứ Tư này. Ngày 30/8/2017 là cơ hội tốt để củng cố tình bằng hữu hay tạo lập những mối quan hệ bạn bè mới trong công việc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong đợi, hai bạn nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn, và do vậy tình cảm sẽ ngày một gắn bó hơn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày thứ tư này, Kim Ngưu cảm thấy bực bội vô cùng khi phải đối mặt với những vấn đề trời ơi đất hỡi. Nào là bạn bè quay sang nghi kị nhau, đồng nghiệp đấu đá nhau nhằm tranh giành lợi ích cá nhân. Bạn rối như tơ vò, rất cần ai đó để dốc bầu tâm sự, nhưng rủi thay, ai cũng bận rộn, chưa thể lắng nghe bạn thổ lộ nỗi lòng.

Tiền bạc là thứ phù du thật đấy, kiếm rồi lại tiêu hết. Nhưng nếu không có nó, cuộc sống của Kim Ngưu cũng khốn đốn đủ đường. Vậy nên, làm thế nào để cân bằng cuộc sống, làm chủ đồng tiền chứ đừng lệ thuộc vào nó là điều mà không chỉ bạn, tất cả mọi người đều muốn làm được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải năng động và chuyên tâm để nâng cao trình độ của mình hơn nhé, từ đó bạn bồi dưỡng lòng tự tin của bản thân mình đi. Ngoài ra, cũng cần phải cư xử thật khéo léo hơn để tránh được những ánh mắt đố kỵ từ người khác. Một số chuyện tình cảm riêng tư thì bạn nên giữ trong lòng hơn là đi chia sẻ đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong bầu không khí hài hòa và vui vẻ với những người xung quanh đó. Mọi việc được diễn ra khá là thuận lợi, chỉ có điều bạn cần phải chú ý đến người yêu hơn chút, cẩn thận kẻo có nguy cơ xuất hiện người thứ ba đó. Đồng thời Cự Giải cũng nên đề phòng kẻo sức khỏe của mình có chuyển biến xấu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây chính là ngày có thể Sư Tử sẽ cảm thấy cáu kỉnh, bồn chồn hoặc hay tranh cãi và xung đột. Bên cạnh đó bạn cũng có thể có thêm cơ hội đi đây đó học tập, công tác và đừng để lỡ cơ hội của mình nhé. Về chuyện tình cảm thì có khả năng sẽ nảy sinh những mâu thuẫn với người yêu bởi tính cách khác biệt của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng tự gây quá tải cho bản thân mình vào ngày hôm nay nhé. Tốt nhất bạn nên ở nhà một mình và thiền định đi. Ngoài ra cũng không nên tổ chức các cuộc họp quan trọng hoặc là bắt đầu một công việc nào mới. Nếu như cứ khăng khăng làm thì nhất định có thể bạn sẽ gặp phải những thất bại.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay chính là một ngày kém may mắn của Thiên Bình. Tinh thần của bạn không được tốt lắm, sức khỏe cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng xấu, có khả năng là bạn sẽ gặp chuyện xui xẻo khi đi ngoài đường, chuyện hẹn hò cũng vì thế mà không thuận lợi. Tốt nhất bạn không nên bắt đầu một kế hoạch mới trong ngày hôm nay nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên cố gắng làm những việc mà bản thân mình không đủ năng lực, đây không phải là thời điểm thích hợp để cho bạn mạo hiểm thử nghiệm đâu. Theo Blog Phong Thủy, thay vì tránh các mâu thuẫn với người khác hay đẩy bản thân mình vào những tình huống khó xử. Tuy nhiên, tài vận của Bọ Cạp ngày hôm nay cũng có chút khởi sắc đó, có thể bạn sẽ kiếm thêm lợi nhuận nếu như tham gia vào việc kinh doanh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới của Nhân Mã nên bớt than phiền về những chuyện nhỏ nhặt đi nhé, hãy học cách để tha thứ và tỏ ra khiêm nhường một chút. Hôm nay chính là một ngày vô cùng thoải mái với bạn, rất thích hợp cho việc phát triển tình cảm hoặc là tận hưởng một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang rất nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân mình trong công việc. Đừng có ngại ngùng xin sự hỗ trợ từ những người đồng nghiệp nhé, bởi mọi người sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn đó. Nguồn năng lượng hiện tại của bạn khá yếu vì vậy hãy cố gắng không nên hoạt động quá nhiều và cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có thể trong khoảng thời gian tới Bảo Bình sẽ gặp không ít trở ngại trên còn đường hướng tới mục tiêu hay đối thủ nhiều quá, nên thắng lợi sẽ không dễ dàng mà nhận ra. Bạn nên chú ý và chăm sóc dành cho bản thân mình hơn nhé, dành nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân của bản thân mình. Thêm nữa, với những bạn đang FA hiện có nhân duyên khá tốt, được nhiều người vây quanh nhưng lại chưa tìm được ai thực sự thích hợp với chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối và cần đến sự trợ giúp của người khác mới có thể chuyển nguy thành an được. Chuyện tình cảm của bạn cũng không được thuận lợi cho lắm nhưng cũng đừng vì thế mà gây ra chán nản, Song Ngư à bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat