Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 29/03/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay sẽ có rất nhiều vị khách bất chợt ghé thăm nhà Kim Ngưu. Bởi vậy, hãy dọn dẹp mớ hỗn độn bạn bày ra đi nào, không khéo là mất hình tượng hết đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ tư này nào.

s5160-8900-vong-ngoc-myanmar-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar nguyên bản

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ chịu khó quan sát hơn vào hôm nay, đặc biệt là khi những phát hiện của bạn sẽ mang đến khá nhiều lợi ích. Với cái nhìn luôn thường trực, khó có gì có thể qua mắt được bạn. Bởi thế, những công việc mang tính chất khám phá, phát hiện sẽ đặc biệt phù hợp với bạn trong lúc này. Cảm giác đi trước một bước so với tất cả mọi người ở xung quanh còn khiến bạn có chút vui sướng.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sẽ có rất nhiều vị khách bất chợt ghé thăm nhà bạn vào hôm nay. Bởi vậy, hãy chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa từ trước đó để có thể đón tiếp họ một cách chu đáo nhất nhé. Trong mọi hành động và cư xử của mình vào hôm nay, hãy tránh những tình huống cãi vã không cần thiết. Bạn sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu của mình hơn khi bạn luôn mỉm cười và chấp nhận mọi chuyện.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★☆

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng quá mất niềm tin vào mọi thứ bạn nhé, đôi khi, mọi điều tốt đẹp sẽ hiện ra đúng như hình ảnh bên ngoài của nó đấy. Bạn vô tình nhận ra điều này khi đối diện với một người bạn vô cùng yêu quý vào hôm nay. Dường như ngay lập tức, bạn có cảm giác không thể kiềm chế nổi cảm xúc của chính mình nữa. Tuy vậy, đừng quá nôn nóng đưa ra quyết định. Hãy cố gắng dành thêm thời gian suy nghĩ, cho tới khi bạn thật sự tin tưởng rằng cảm xúc của mình là đúng.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Càng cố gắng trở thành số một, bạn sẽ càng khó có thể tìm kiếm niềm vui. Và không ít lần bạn tự hỏi chính mình, liệu đây có phải là cách sống bạn mong muốn không? Tốt hơn hết, hãy tận dụng những lúc đầu óc bạn đủ tỉnh táo sáng suốt, suy nghĩ và sắp xếp lại những ưu tiên, những mục tiêu cho cuộc sống của mình, đồng thời cân nhắc một vài khoảng thời gian rảnh rỗi dành cho những sở thích cá nhân.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★★★★

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn chỉ dần nhận ra điểm mấu chốt quan trọng nhất để quyết định mọi chuyện vào cuối ngày. Đó là những phút hiếm hoi bạn hiểu thấu được những chuyện đang diễn ra. Khả năng và tham vọng của bạn cùng xuất hiện, và thật may mắn là chúng hoàn toàn phù hợp với nhau. Một khi bạn đã quyết tâm như hiện giờ, sẽ chẳng có gì có thể ngăn cản được bạn đâu.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ là người đi săn, hay là kẻ bị truy đuổi vào hôm nay? Đôi khi, vị trí của bạn sẽ không hề cố định, mà thay đổi phụ thuộc vào việc bạn đang làm, hay mục tiêu mà bạn tìm kiếm. Và một khi bạn thật sự có đam mê, bạn sẽ làm rất tốt công việc của chính mình. Sự nhanh nhạy sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình thế hơn, và nhờ thế luôn giữ được vai trò chủ động.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hãy sẵn sàng cho mọi hành động vào hôm nay. Thật sự bạn đã bước chân vào chiếc ghế lãnh đạo thì mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía bạn. Và bởi thế, cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng không còn là của riêng bạn nữa. Bạn càng sớm học được cách đi bằng đôi chân của chính mình, điều đó càng tốt cho bạn. Cố gắng học hỏi để bạn có thể tiến bộ thêm từng ngày nhé.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★★☆

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Việc nằm mơ giữa ban ngày sẽ khiến bạn phải trả một cái giá quá đắt vào hôm nay. Tuy nhiên, một sự tưởng tượng rõ rệt lại mang đến cho bạn nhiều mục tiêu để có thể phấn đấu. Điểm mấu chốt chính là bạn phải phân biệt được ranh giới mỏng manh này. Dù sao đi nữa, bạn vẫn cần sắp xếp từng bước một trong đầu trước khi có bất cứ hành động nào. Nếu công việc trở nên quá khó cho một mình bạn thì hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ xung quanh.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy dành một khoảng thời gian trong ngày bước chân ra ngoài đường và hít thở bầu không khí trong lành nhé. Có thể là đi dạo trong công viên hoặc chỉ đơn giản là bước chầm chậm và ngắm nghía mọi thứ xung quanh. Ngay cả khi bạn chỉ ngồi yên trong sân nhà và tĩnh tâm cũng tốt hơn việc dính chặt lấy màn hình ti vi hay máy tính cả ngày đấy!

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thử thách cũ rích hóa ra lại trở thành những chướng ngại mới cho bạn vào hôm nay. Và bởi vậy, rất nhiều vấn đề sẽ nổi lên bề mặt khi bạn lơ là mất kiểm soát một chút. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự phụ thuộc nhất định, dù bạn không thật sự thích điều đó. Bởi chỉ với sức lực của một mình bạn, sẽ rất khó để bạn giải quyết xong xuôi hết rắc rối trong hôm nay.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★☆

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi lúc nếu bạn không thể kiểm soát được tất cả mọi việc, tốt hơn hết là hãy gạt chúng ra khỏi suy nghĩ của bạn. Mải bận tâm lo lắng về những chuyện mà bản thân bạn không thay đổi được sẽ không phải là một ý hay, nó sẽ chỉ càng khiến bạn thêm mất thời gian mà thôi. Không chỉ vậy, ngày hôm nay, bạn sẽ nhận được một sự bất ngờ nho nhỏ từ một người thân, và đây là điểm mấu chốt giữ cho tâm trạng của bạn luôn vui vẻ suốt cả ngày dài.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hành động của bạn hôm nay sẽ được cân bằng bởi hành động đối nghịch. Bởi thế, nếu bạn cứ khăng khăng ra quyết định mà không tính toán kĩ lưỡng, bạn sẽ phải nhận những hậu quả khó lường đấy. Hãy tuyệt đối tỉnh táo trước những gì bạn nhận về và cho đi vào hôm nay. Bên cạnh đó, đừng quá khôn ngoan và sử dụng những thủ đoạn gây ảnh hưởng tới nhiều người.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat