Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 28/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mùa hè của gió lộng và biển xanh, mùa hè của nắng vàng rực rỡ cũng sắp đi qua rồi, hôm nay hãy cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ tư 28/08/2013 của bạn sẽ ra sao nhé. Kim Ngưu cần chú ý đến thái độ của mình, tránh để lộ quá rõ sự mệt mỏi và thiếu nhiệt tình trong công việc bởi bạn không bao giờ biết ai là bạn, ai là thù đâu..

hang-thach-anh-tim-hta13-16954-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hang Thạch Anh Tím Braxin

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày thứ tư 28/08/2013 có quá nhiều thứ diễn ra trong đầu của Ma Kết trong ngày hôm nay. Dù đã tìm đủ mọi cách nhưng bạn vẫn không thể thoát khỏi sự hỗn loạn này và khó chịu ở chỗ tình hình càng lúc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Theo Blog Phong Thủy có lẽ thiền hoặc yoga có thể giúp bạn khá nhiều đấy.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Đừng chỉ ngồi và mong chờ tiền rơi xuống nữa Bảo Bình à vì chuyện không tưởng này chỉ có thể đến trong giấc mơ mà thôi. Thay vào đó, hãy đứng dậy, bảo vệ số tài sản hiện có của bạn và tìm kiếm một công việc thật sự phù hợp với khả năng của bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư đang tiến triển rất tốt nên không cần phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Nếu sức khỏe cho phép, bạn nên cố gắng làm việc chăm chỉ hơn cũng như năng mở rộng mối quan hệ với không chỉ đồng nghiệp mà cả cấp trên nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Blog Phong Thủy thấy mùa hè đối xử khá tốt với Bạch Dương nhưng cũng đã mang đến không ít những khó khăn, khiến bạn có chút đắn đo và cảm thấy bị lạc lõng. Tuy nhiên, ngay sau khi bước vào năm học mới, bạn sẽ có cơ hội đón nhận một khởi đầu tốt đẹp hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần chú ý đến thái độ của mình, tránh để lộ quá rõ sự mệt mỏi và thiếu nhiệt tình trong công việc bởi bạn không bao giờ biết ai là bạn, ai là thù đâu. Nên nhớ những nhiệm vụ được giao chỉ có thể hoàn thành hiệu quả khi bạn thật sự đóng góp tất cả công sức và năng lực vào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin vui lớn nhất trong ngày chính là việc Song Tử chuẩn bị được nhận được phần thưởng từ ban lãnh đạo công ty cho những thành tựu và đóng góp của bạn trong thời gian qua. Tuy số tiền không quá nhiều nhưng cũng đủ mang lại niềm tự hào cho bạn trong một thời gian dài.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày thứ tư 28/08/2013 mối quan hệ tình cảm sẽ tiếp tục là vấn đề khiến Cự Giải vô cùng đau đầu. Để tránh những xung đột không đáng có, Blog Phong Thủy khuyên bạn nên giữ những suy nghĩ khó chịu cho mình, đừng cố trút giận lên “đối phương”. Sau ngày hôm nay, khi các nguồn năng lượng trở nên ổn định hơn thì hai bạn mới nên trò chuyện với nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên sống thực tế với tiền bạc. Đừng suy nghĩ vẩn vơ rằng một lúc nào đó tiền sẽ từ trên trời rơi xuống. Dù hiện nay tài khoản của bạn không nhiều nhưng nếu biết cân bằng chi tiêu và thực hiện phương pháp tiết kiệm hiệu quả, bạn vẫn có thể có một cuộc sống thoải mái đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Blog Phong Thủy thấy sẽ có một vài khoảnh khắc trong ngày khiến Xử Nữ khó chịu. Tuy hiện tượng này không kéo dài nhưng cũng đủ làm bạn lạc lõng. Công việc không đi theo hướng bạn mong muốn trong khi đồng nghiệp thì không thể hiện thái độ hợp tác tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cách làm việc kiểu truyền thống sẽ giúp Thiên Bình trải qua 24 giờ tiếp theo không chút khó khăn. Dĩ nhiên bạn không nên thụ động nhưng tốt nhất hãy chỉ hoàn thành tất cả những nhiệm vụ đã được phân công và đừng cố gắng làm thêm bất cứ điều gì khác.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tình yêu vốn dĩ rất đẹp nhưng thành thật mà nói, tình yêu không thể lúc nào cũng là màu hồng. Sẽ có những khoảnh khắc bạn cảm thấy thật cay đắng và muốn bỏ đi mối quan hệ hiện tại để tìm một chân trời mới tốt hơn cho mình nhưng đừng làm vậy. Hãy cùng người ấy giải quyết vấn đề trước khi buông tay, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người yêu của Nhân Mã đang phải đối mặt với một chút khó khăn trong cuộc sống gia đình hoặc trong công việc nhưng ngại chia sẻ với bạn. Blog Phong Thủy cho rằng, nếu có thể, hãy tranh thủ hỏi thăm tình hình hiện tại của họ và đề nghị giúp đỡ trong khả năng mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat