Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 28/09/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ tư này sự “cả giận mất khôn” hôm nay sẽ làm cho Cự Giải gặp một chút rắc rối, vì thế hãy cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của mình. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chi tiêu một khoản tiền lớn nhé.

s6248-s3-17388-ruby-do-a-hat-tron-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng RuBy May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương mở đầu ngày mới bằng tâm trạng lo lắng và có chút mất đà. Điều quan trọng mà bạn nên nhớ là cần biết chấp nhận khó khăn và đối mặt với nó. May mắn cuối cùng cũng sẽ mỉm cười với bạn. Nhiều lúc tưởng chừng như bế tắc nhưng rồi bạn vẫn sẽ tìm ra được giải pháp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

May mắn sẽ tạm rời xa Kim Ngưu trong khoảng thời gian này. Nếu có ý định thực hiện một kế hoạch nào đó trong ngày hôm nay thì hãy thật cẩn trọng đấy vì thái độ chủ quan sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Trái lại, chuyện tình cảm của Ngưu sẽ có những dấu hiệu đáng mừng, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới vui tính.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cần nhớ rằng mỗi hành động của bạn ở thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này. Bạn cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh bị vạ miệng hoặc lỡ lời. Bên cạnh đó, đừng cảm thấy tự mãn khi được ai đó khen ngợi, hãy nhớ rõ vị trí của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Sự “cả giận mất khôn” hôm nay sẽ làm cho bạn gặp một chút rắc rối, vì thế hãy cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của mình. Bên cạnh đó, Cự Giải nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chi tiêu một khoản tiền lớn nhé. Ki cóp bấy lâu, đừng để mình phải tiếc nuối với công sức cày cuốc nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đề cao vấn đề tài chính hơn chuyện tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy mất mát và cô đơn nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho những hoạt động nhóm, thể thao, hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè. Bạn hôm nay giận dỗi không lý do và chẳng muốn giải thích thêm cho hành động của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bất đồng quan điểm với bất kì ai, thay vì cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá thì bạn hãy nên làm sao cho mọi người “tâm phục, khẩu phục” đi nhé. Lên kế hoạch rõ ràng sẽ giúp Xử Nữ tránh được tình trạng chồng chéo công việc đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày thử thách của Thiên Bình trong những chuyện xoay quanh bạn bè, tình yêu vì chúng đều có mối tương quan chặt chẽ đến cảm xúc cá nhân. Thiên Bình nên ứng xử linh hoạt và khôn ngoan hơn nhé. Ra ngoài giải trí cùng bạn bè thân thiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ cảm thấy trong lòng ngập tràn xúc cảm, hơn lúc nào hết, bạn muốn yêu và được người khác yêu thương. Sự thoải mái về mặt tinh thần quyết định tới 99% sự vui vẻ của bạn. Mặt khác, nếu cảm thấy không đủ tự tin và dũng cảm thì bạn đừng nên nhận lời gánh vác nhiệm vụ quan trọng nào đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể bỏ lỡ khá nhiều cơ hội chỉ vì suy ngẫm quá kỹ càng. Bạn đúng là con người lý tưởng để đảm nhận công việc chăm sóc và quan tâm tới những người khác, nhưng đừng quá ôm đồm kẻo từ sáng đến tối nay bạn sẽ chết chìm trong cả tá việc nhờ vả của bạn bè và những người xung quanh đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày tốt cho việc ra quyết định, thực hiện kế hoạch và ngoại giao với mọi người xung quanh. Hãy tâm lý và tự tin hơn trong giao tiếp nhé. Bên cạnh đó, Ma Kết nên biết quan sắt và điều chỉnh mọi thứ xung quanh cho hợp lý hơn. Làm việc theo cảm xúc đôi khi khiến bạn bị thiệt thòi đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải đứng trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn nhưng hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra mọi quyết định bởi bất cứ lựa chọn nào cũng có mặt trái của nó. Các mối quan hệ gia đình của bạn đang gặp một chút rắc rối nhỏ. Điều bạn nên làm trong ngày hôm nay là dành thời gian để quan tâm đến mọi người nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên chăm chút nhiều hơn cho vẻ bề ngoài của mình bởi ngoại hình góp phần không nhỏ trong việc người khác đánh giá về bạn. Tài ăn nói của Song Ngư sẽ giúp mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, bạn nên tập trung nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tham gia những hoạt động tốn nhiều sức lực.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat