Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 28/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ 4 là một ngày vui vẻ với Thiên Bình. Hôm nay công việc không có gì khó khăn, bạn đi làm nhẹ nhàng, hoàn thành công việc và được về nhà sớm. Tối nay hãy cố gắng đi chơi cùng bạn bè, có thể sẽ có nhiều cảm giác lý thú đó.

s6629-
5068-ty-huu-phi-thuy-gcn

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phỉ Thúy

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay vô cùng yêu đời, thoải mái. Bạn đi làm với tinh thần phấn khởi, mang đến cho đồng nghiệp và bạn bè những tiếng cười khiến họ cảm thấy thích thú khi được ở bên cạnh bạn. Ngày hôm nay bạn làm việc với tinh thần đó nên hiệu quả cao, đạt được những điều bạn mong muốn. Có đôi lúc khó khăn cũng không làm bạn nản chí vì bạn luôn tự tin bước tiếp.

Chuyện tình cảm cũng đừng nóng vội. Tình yêu chưa tới chứ không phải là không tới. Đừng mong mỏi quá vì dù có mong cũng không thể nào có được ngay đâu. Cứ vô tư, mở lòng với các mối quan hệ là được.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày thứ Tư vô cùng vất vả với khối lượng công việc đồ sộ. Dù vậy bạn vẫn cố gắng làm việc với tinh thần hăng say vì bạn vốn đam mê công việc này. Và thật không thể tin nổi, cuối ngày hiệu quả cực cao, bạn còn được sếp tuyên dương nữa nhé.

Chuyện tình yêu có chút buồn, chán nản nhưng bạn đừng vì điều đó mà suy sụp. Tình cảm thay đổi là chuyện thường tình. Chỉ là hôm nay duyên chưa tới thôi. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là hãy cố gắng mở lòng, chịu khó gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ của mình từ những người bạn hiện tại nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử bắt đầu ngày mới bằng tâm trạng buồn bực, chán nản, bạn chẳng muốn làm việc gì cả. Đến cơ quan máy lại bị trục trặc càng làm bạn bất lực. Có lúc bạn muốn buông xuôi vì vài lời nói ác ý của người khác. Lúc này cần nhất chính là bản lĩnh. Suy sụp là tự hại chính mình. Ai cũng có lúc khó khăn, khó khăn của bạn thực sự chưa là gì nên cứ bình tĩnh mà đón nhận nhé.

Chuyện mâu thuẫn với gia đình sẽ sớm được giải quyết. Người ấy rồi cũng sẽ hiểu cho cảm giác của bạn thôi. Cố gắng nghỉ ngơi một ngày để lấy lại tinh thần. Thích thì có thể đi mua sắm, tụ tập vài người bạn thân và tâm sự để trút nỗi lòng nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải có một ngày may mắn vì công việc không nhiều và cũng không quá khó khăn. Bạn hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả tốt còn giúp được đồng nghiệp nữa nên họ rất yêu mến và nể phục bạn. Dần dần bạn đã gây dựng được tình cảm đối với mọi người rồi đó Cự Giải. Cần phải trân trọng môi trường làm việc này nhé.

Tài chính cũng rất ổn định. Có thêm khoản tiền trả nợ từ người khác mà bạn đã nghĩ không thể lấy lại được nữa khiến bạn vui cả ngày. Bạn quyết định mang số tiền lộc này đi liên hoan, mời bạn bè. Quả là một ý tưởng hay đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử vui vẻ, hòa đồng, trong công việc bạn cũng luôn mang đến cho người khác nhiều thử thách và niềm vui. Sư Tử làm sếp luôn nghiêm túc, nghiêm khắc nhưng cũng hết sức bảo vệ quyền lợi của nhân viên nên luôn được quý trọng. Những ai đang có cơ hội thăng tiến thì cố gắng nắm bắt nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy khá suôn sẻ. Nếu thực sự bạn thích người đó thì ngày hôm nay hãy mở rộng lòng mình ra nhé. Đưa họ về ra mắt gia đình chính là cách để đối phương cảm thấy yên tâm hơn về bạn. Tính chuyện tương lai cũng không phải là sớm đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày khá nhiệc việc nhưng bằng trí tuệ và sự sáng tạo của mình, bạn luôn nỗ lực khiến cho người khác kinh ngạc. Bạn sắp xếp công việc rất tốt, hài hòa và việc gì cũng hiệu quả. Một ngày làm việc nhiều niềm vui.

Tin vui Blog Phong Thủy muốn thông báo với bạn là chuyện tình yêu thăng hoa, nở rộ. Người ấy muốn gây bất ngờ cho bạn nên hôm nay đã tặng bạn một món quà còn mời một bữa ăn tối vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Hãy trân trọng người này nhé và có thể chọn đây là người bạn đời để gắn bó với bạn về sau đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thứ 4 là một ngày vui vẻ với Thiên Bình. Hôm nay công việc không có gì khó khăn, bạn đi làm nhẹ nhàng, hoàn thành công việc và được về nhà sớm. Tối nay hãy cố gắng đi chơi cùng bạn bè, có thể sẽ có nhiều cảm giác lý thú đó.

Chuyện tình cảm không được như ý nhưng bạn không cần phải quá nặng lòng đâu nhé Thiên Bình. Cứ vui vẻ, nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng tuổi xuân đi bạn ạ. Đừng cố miễn cưỡng tình cảm nếu chưa thực sự thích người đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc hôm nay có chút khó khăn, bạn nhận được nhiều nhiệm vụ và vai trò mới. Dù vậy lời khuyên của Blog Phong Thủy là nên cố gắng hết sức vì điều đó sẽ khẳng định năng lực của bạn.

Chuyện tình yêu có chút trục trặc vì bạn và người ấy có chút hiểu lầm không giải quyết được. Cần phải cố gắng tiết chế cảm xúc nhé nếu không bạn sẽ vô cùng mệt mỏi, chán nản đó. Phải cố gắng thay đổi bản thân vì bạn biết rằng chuyện tình cảm cãi vã là chuyện bình thường. Người này hết sức yêu thương bạn và đây là lựa chọn tốt cho để làm bạn đời.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy chán khi phải làm việc cật lực mà công sức không được ghi nhận. Bạn vô cùng nóng nảy khó tính nếu như ai đó nói xấu sau lưng bạn. Vì vậy mà bạn có ý định thay đổi công việc. Nhưng lời khuyên của Blog Phong Thủy chính là bình tĩnh, không nên nóng vội vì hiện tại chưa có công việc nào phù hợp hơn với bạn cả.

Tối nay bạn nên đi chơi đâu đó với bạn bè để có một cuộc vui hết cỡ. Nhớ là phải về sớm nhé. Ra ngoài lưu ý không nên mang nhiều tiền đề phòng mất cắp.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Không hiểu vì chuyện gì mà Ma Kết hôm nay vô cùng buồn. Bạn chẳng có hứng thú gì đi làm cả. Bạn chỉ muốn ngồi ở nhà nghỉ ngơi cả ngày và nằm ườn ra thôi. Công việc còn nhiều lại còn khó khiến bạn cau có bực tức vô cùng. Cố gắng bình tĩnh, có thể đi lại một chút hoặc đi ra ngoài uống một cốc nước, đi lại vài vòng lấy tinh thần nhé.

Chuyện tình cảm có một chút trục trặc nhưng điều này thực sự không đáng bàn đâu. Chỉ cần làm một điều gì đó cho người ấy thì bạn sẽ lại lấy lại được cảm tình ngay ấy mà. Cố gắng làm lành với người yêu nhé vì giận hờn là điều không tránh khỏi.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy có lúc chán công việc hiện tại vì phải làm đi làm lại một cách nhàm chán. Nhưng bất cứ công việc nào cũng có thời điểm như vậy. Bạn đang làm rất tốt việc này nên đừng vì thế mà cảm thấy mệt mỏi. Cố gắng thay đổi tư duy và nhớ là có nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ bạn đó.

Chuyện tình cảm hết sức tốt đẹp. Bạn cần phải trân trọng người bên cạnh bạn nhé. Đừng vì lúc giận dỗi mà hờn trách, đau khổ, muốn bỏ người ấy. Điều đó chẳng đáng gì so với những gì người đó làm cho bạn đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tinh thần vui vẻ sáng khoái nên làm việc gì cũng vui. Bạn thực sự cảm thấy sung sướng khi có được người bạn tri kỉ, người yêu chân thành như vậy. Vì thế mà công việc hiệu quả hơn. Hôm nay tránh đi quá khuya và nhớ là không nên đi xe máy đường dài nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat