Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 28/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thông báo tin vui cho bạn nhé. Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Xử Nữ đó. Bạn nhận được nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân chưa có người yêu sẽ có nhiều người ngỏ lời với bạn. Cố gắng chăm sóc bản thân nhé vì thời gian này bạn cần thật đẹp.

c053a-cap-ty-huu-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Đế Thủy Tinh

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay khá ổn, bạn không tiêu hoang phí bất cứ khoản nào. Bạn luôn ý thức được việc chi tiêu, việc nào là việc quan trọng. Thế nên, bạn đã có một dự định rõ ràng rồi đó.

Chuyện tình cảm có chút không như ý. Dù đã giải quyết được nhiều chuyện mâu thuẫn nhỏ nhưng bạn vẫn cảm thấy không thực sự yên tâm về người này. Nếu vậy, hãy rủ nhau đi ăn một bữa để giải quyết mọi chuyện nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là không nên tham gia vào bất cứ cuộc nói chuyện nào chốn đông người để tránh thị phi. Có nhiều người lợi dụng sơ hở của bạn để bóc mẽ, sẽ mệt mỏi lắm đó.

Tối nay bạn có một cuộc hẹn rất quan trọng. Nếu thực sự không bận thì hãy nhận lời nhé. Vì chuyện tình cảm này hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới nhân duyên cũng như công việc của bạn. Nếu không muốn cũng miễn cưỡng đi hoặc có thể rủ thêm một người bạn khác.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay có thể đón nhận những lời đàm tiếu khó nghe, nhưng đừng bận tâm nhiều. Nó chỉ làm cho tâm trạng của bạn thêm tồi tệ mà thôi. Bạn hãy mặc kệ họ, thích nói gì thì nói. Nên chuyên tâm làm việc và lo cho bản thân mình nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang trên đã rạn nứt. Nếu bạn không làm rõ mọi chuyện, bạn sẽ chỉ sống trong đau khổ mà thôi. Người ấy đang có dấu hiệu phản bội, có người thứ ba. Trước khi tìm ra nguyên nhân thực sự, hãy nói cho họ biết, bạn đã biết tất cả để mọi chuyện được rõ ràng nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình của Cự Giải hôm nay khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ. Tuy nhiên đừng vì mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất điện thoại đang rung nhé, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy.

Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay có chút hao tổn. Bạn khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn của những chương trình sale quần áo vào cuối tháng nên chỉ cần vào vài ba cửa hàng thôi là đã tốn một khoản tiền đáng kể rồi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc hôm nay không có gì vất vả thế nên bạn làm việc nhẹ nhàng và đi về nghỉ ngơi sớm. Nếu rảnh, tối có thể thay đổi không khí với người ấy bằng một bữa ăn lãng mạn, ngọt ngào nhé. Không nên gây gổ với đồng nghiệp ở công ty dù họ có nói gì đi chăng nữa. Những chuyện không hay bạn nên học cách bỏ ngoài tai đi nhé.

Gần đây, Sư Tử thức khuya, dậy sớm, ăn uống không điều độ. Thế nên, bạn thực sự mệt mỏi với việc dậy đi làm sớm mỗi sáng. Cố gắng ăn uống, tẩm bổ thêm nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Blog Phong Thủy thông báo tin vui cho bạn nhé. Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Xử Nữ đó. Bạn nhận được nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân chưa có người yêu sẽ có nhiều người ngỏ lời với bạn. Cố gắng chăm sóc bản thân nhé vì thời gian này bạn cần thật đẹp.

Công việc nhàn rỗi. Xử Nữ có thể tranh thủ thời gian rảnh để làm thêm nhé. Nếu có dự án của bạn bè mời gọi, bạn hãy thử sức xem sao. Có thể, thì bạn nên cố gắng chăm chỉ để có thêm tiền bạc nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang vô cùng coi thường sức khỏe. Áp lực công việc khiến bạn cảm thấy chán nản, có lúc bạn muốn bỏ việc ngay lập tức. Nhưng việc này không thể nào thực hiện được đâu vì bạn còn đang cần nhiều tiền lo cho cuộc sống của mình. Bạn hãy tập thể dục lại đi nhé, nếu không, tinh thần sa sút sẽ chẳng thể nào làm được việc gì đâu.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay đã khá tốt rồi. Dù có nhiều lúc giận nhau nhưng những gì bạn thể hiện cho đến tận bây giờ đã khiến người ấy cảm nhận ra. Cố gắng chăm sóc tình yêu của mình nhé. Vì đó là người vô cùng phù hợp với bạn đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay phải đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới thu nhập, công việc của mình. Bạn phải biết đâu là điều quan trọng. Đừng coi nhẹ mọi việc nhé. Nếu không chắc chắn, có thể tư vấn ý kiến của những người có kinh nghiệm đi trước.

Tài chính ổn định. Bạn có thể mua thêm một ít đồ dùng đầu năm nếu cần thiết. Quần áo đừng nên sắm nhiều, sắp sang mùa mới, có thể sẽ chẳng có dịp để dùng nhiều đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tài chính sa sút nghiêm trọng. Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, nếu không bạn sẽ chẳng có khoản tiết kiệm nào lúc cần đâu. Hôm nay, bạn đã phải đi vay tiền rồi. Điều này sẽ không thực sự hay ho cho ngày đầu năm mới.

Công việc không có nhiều nhưng đừng vì thế mà mải mê xem phim, chơi game nhé. Nếu sếp phát hiện, có thể sẽ gây khó dễ cho bạn đó. Nhớ là, dù thế nào, trách nhiệm vẫn phải để lên trên hết.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được tin vui trong ngày hôm nay khiến bạn mừng rỡ không thôi. Bạn nhận được phần thưởng cá nhân vì làm việc rất tốt, hăng say. Sếp vô cùng khen ngợi bạn. Cố gắng chứng minh cho sếp thấy năng lực của bạn hơn nữa, biết đâu có cơ hội thăng tiến trong thời gian này thì sao.

Ma kết cũng nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy trong hôm nay. Nếu thế, hãy đáp lại bằng việc mời nhau đi ăn một bữa lãng mạn, ngọt ngào để bù đắp nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Với tính tình vui vẻ, hoạt bát, có tài ăn nói, dịp này chính là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh trước đám đông của công ty. Sếp vô cùng ngạc nhiên về tài dẫn dắt chương trình của bạn. Hãy nhớ, sếp đang rất ấn tượng với bạn đó, phải phát huy thêm nữa nhé.

Chuyện tình yêu khá là ảm đạm. Tình yêu không phải thứ dễ tìm mà chỉ cần bạn mong là sẽ tới. Hãy để mọi thứ tự nhiên đi nhé. Nếu chưa phải là lúc thì sẽ chưa đến đâu Bảo Bình ạ.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Vận may của Song Ngư được 12 cung hoàng đạo dự đoán là vô cùng may mắn. Bạn đi đến đâu cũng gặp được quý nhân, những người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Các mối quan hệ của bạn rất tốt, cố gắng duy trì nhé.

Chuyện tình cảm khá tốt. Bạn nên quan tâm tới người ấy nhiều hơn nữa nhé. Thi thoảng có vài món đồ tặng chính là cách hợp lý để cả hai có dịp ngồi lại với nhau. Để tình yêu yên ắng là lỗi tại bạn đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat