Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 27/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ tư 27/8 Song Tử tương đối tự do và thoải mái trong công việc, đây là thời điểm tuyệt vời để tạo ra sự bứt phá, bạn nên cố gắng hết mình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay nhé!

phat-to-mat-meo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Tổ Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thật khó khăn để giữ vững nhịp độ làm việc và học tập cao như hiện tại, Bạch Dương sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra. Một tinh thần lạc quan là cần thiết để tạo ra không khí vui vẻ và hứng khởi, hãy tập trung hết mình cho những mục tiêu quan trọng nhé. Vào cuối ngày, một vài tin vui bất ngờ trong gia đình sẽ đến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cơ hội thăng tiến đang mở cửa ra trước mắt Kim Ngưu, nhưng bạn cần phải nỗ lực mới bước qua được cánh cổng đó, có khi phải cạnh tranh. Tuy vậy, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ đang tốt đẹp nha. Tốt hơn hết là tránh những xung đột không cần thiết, Kim Ngưu nên cố gắng giải quyết mọi chuyện một cách ôn hòa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tương đối tự do và thoải mái trong công việc, đây là thời điểm tuyệt vời để tạo ra sự bứt phá, bạn nên cố gắng hết mình. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới mang lại nhiều cơ hội hơn trong công việc và học tập. Tuy nhiên, bạn cần giữ cho bản thân luôn tỉnh táo để có những chọn lựa phù hợp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những tình huống giao tiếp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có tác động lớn về mặt tâm lý, Cự Giải cần phải tỏ ra khôn ngoan hơn nữa nhé. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những hoạt động yêu thích của bản thân, chúng không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp tạo ra được sự hưng phấn trong công việc nữa đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người ấy mang đến cho Sư Tử món quà tặng rất ý nghĩa vào đầu ngày, hai bạn sẽ có những giây phút cực kỳ lãng mạn và hạnh phúc. Trong công việc thì bạn nên quyết đoán hơn nữa, kẻo lại bỏ lỡ một vài cơ hội tốt đấy. Cuối ngày, những tin vui trong gia đình mang đến không khí vui vẻ và hứng khởi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Tư này, Xử Nử có khuynh hướng làm việc độc lập và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bản thân. Điều này có thể gây ra những hiểu lầm từ bạn bè, nếu không giải thích rõ ràng thì rất có thể sẽ bị “tẩy chay” luôn đó. Nhớ là nên giữ liên lạc với mọi người thường xuyên nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày thứ Tư mang đến nhiều thay đổi tích cực trong công việc và đời sống, Thiên Bình có nhiều cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên, nếu chưa thật tự tin thì nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ đứa bạn thân nhé. Mọi khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa khi mọi người “đồng tâm, hiệp lực” trên tinh thần tự nguyện và đoàn kết.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mọi thứ không đơn giản như vẻ ngoài, Hổ Cáp nên cẩn thận khi bắt đầu bất cứ kế hoạch nào. Bạn nên mạnh dạn mời những người có kinh nghiệm tham gia cùng, có như vậy thì mới bảo đảm được kết quả như mong muốn được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn hăng say và nhiệt tình trong công tác xã hội, vì thế bạn luôn nhận được sự ủng hộ lớn. Tuy nhiên, gia đình thì lại không hoàn toàn tán đồng như vậy, ba mẹ luôn đề cao việc học là trên hết. Bạn nên sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lý, hãy nên ưu tiên những việc quan trọng trước nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn khá tự tin khi khởi đầu ngày mới, nhưng để thành công thì phải nỗ lực hết mình. Một số cơ hội về tài chính sẽ đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Ngoài ra, Ma Kết rất dễ bị tác động bởi những thông tin trái chiều nhau, gia đình có thể là chỗ dựa và hỗ trợ lớn nhất vào những giai đoạn khó khăn trong ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày thành công đang chờ đợi Bảo Bình phía trước, bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình trong một môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp như mong muốn. Tuy nhiên, sức khỏe kém có thể làm giảm nhiệt huyết trong những thời điểm quan trọng, hãy lựa chọn kế hoạch làm việc sao cho phù hợp. Nhớ bảo đảm là mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng nghen.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài kế hoạch có thể bị đảo lộn hoàn toàn, Song Ngư nên chủ động thay đổi nhé. Ngoài ra, khả năng giao tiếp xã hội tốt mang đến nhiều cơ hội trong công việc và học tập. Nhưng để hiện thực hóa chúng thì cần phải đầu tư nhiều thời gian và công sức, đó là một chặng đường dài, không việc gì bạn phải nóng vội.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat