Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 27/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ 4 này, làm việc xong, Thiên Bình đừng quên dành thời gian giải trí và thư giãn. Bạn cũng có thể gặp được ai đó có khả năng giúp cho mình về vật chất, tinh thần hay kiến thức đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nào!

kc006-cay-chau-nhat-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Chậu Nhật

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những mối quan hệ mà Bạch Dương thiết lập hôm nay rồi sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Khi nhìn lại, bạn sẽ không phải nghi ngờ hay hối hận. Đồng thời, Bạch Dương nên nghe theo trực giác của mình vì lúc này nó đang rất tốt. Mọi chuyện diễn ra quanh bạn hài hòa, xung đột không hề xảy ra. Hãy đón nhận mọi sự giúp đỡ đến với mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn mới chỉ hoàn toàn tình cờ cảm nhận được những cảm xúc đang tìm đến với mình. Và theo ý định của bản thân, bạn sẽ tiếp tục giấu kín chúng tới khi nào còn có thể. Tuy nhiên, hãy thử suy nghĩ đến tình huống mà bạn phải một mình đối mặt và giải quyết tất cả. Nếu bạn cảm thấy có thể chấp nhận và chịu đựng được, vậy thì hãy làm theo những gì bạn muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Miễn là Song Tử có kế hoạch rõ ràng về kết quả mà bạn muốn đạt được, việc họp bàn với người khác sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu không làm chủ tình hình ngay từ đầu, Song Tử có thể tốn khá nhiều thời gian nói chuyện mà không thu được mấy kết quả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm giác bí mật đang tràn ngập xung quanh mình vào hôm nay, trong khi chính bạn cảm thấy vô cùng khó khăn trước việc phải tiếp tục giữ bí mật. Tuy nhiên, những bí mật bạn đang nung nấu chưa muốn nói ra cũng đều là những việc mang lại niềm vui cho mọi người, vì thế bạn chỉ cần cố gắng hết sức và hãy để mọi chuyện diễn ra theo đúng trật tự tự nhiên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm xúc bấp bênh cùng năng lượng tăng vọt khiến ngày hôm nay của Sư Tử trở nên kỳ quái. Hãy tránh đưa ra những lựa chọn vội vàng hay mua sắm chỉ vì ý thích. Nếu lỡ mà phát hỏa, Sư Tử đừng để tâm trạng ấy chiếm lấy mình, tránh cho mình và người khác gặp rắc rối. Nhìn chung, bạn cần kiên nhẫn đợi chờ một chút thì mới có thể tiến bước.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đã sẵn sàng đẩy mối quan hệ của chính mình tiến xa thêm một bước chưa? Dường như đó sẽ là lựa chọn duy nhất cho bạn vào hôm nay, bằng không, bạn sẽ bị mắc kẹt ở trạng thái hiện tại suốt một khoảng thời gian dài nữa. Một chút mệt mỏi sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn quá nhiều đâu. Bởi thế, hãy đảm bảo rằng bạn luôn cố gắng với gấp đôi sức mạnh nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 4 này, làm việc xong, Thiên Bình đừng quên dành thời gian giải trí và thư giãn. Bạn cũng có thể gặp được ai đó có khả năng giúp cho mình về vật chất, tinh thần hay kiến thức. Thiên Bình đang rất lạc quan và dí dỏm. Góc nhìn của bạn về cuộc sống cũng ngày một mở rộng thêm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sẽ có rất nhiều điều ngạc nhiên đang chờ đợi Bọ Cạp vào hôm nay, với sự nghiệp của bạn và cả những người bạn quen biết. Có thể nói nỗ lực của bạn chính là một trong số những yếu tố vô cùng quan trọng, nhưng ngoài ra, cũng không thể không kể đến sự ủng hộ hết mình từ phía sau của gia đình và những người bạn tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này, Nhân Mã nên tránh mọi loại hình cạnh tranh hay xung đột. Nếu muốn phát triển, điều bạn cần làm là hợp tác và thỏa thuận với người khác. Hãy làm sao để cả đối phương và Nhân Mã đều đạt được gì đó từ giao kèo này. Như vậy có lợi cho bạn hơn, đồng thời đạt nhiều thành quả mà không tốn quá nhiều sức lực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thật lòng quan tâm đến mọi người và sẵn sàng giúp đỡ họ khi cần thiết – chính như vậy lại có lợi cho sự nghiệp, danh tiếng và hình ảnh của bạn trước công chúng lúc này. Đây cũng là thời gian tốt đẹp để Ma Kết tăng cường giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp, cấp trên. Những mối quan hệ này nhiều khả năng sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đã tới lúc bạn nên lấy lại danh tiếng cho mình, sau một khoảng thời gian dài cảm giác vô vọng trước chuyện tình cảm. Hãy dành thêm thời gian cho tình cảm của mình nhiều hơn nữa. Sau một khoảng thời gian dài yên lặng, giờ là lúc thích hợp để bạn bắt đầu lại từ đầu, cũng như viết lại cho mình một câu chuyện hoàn toàn khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngay vào lúc bạn đang tận hưởng ngày hôm nay với toàn bộ những kế hoạch đã định trước, một cảm xúc bất ngờ lại tìm đến, khiến bạn không khỏi suy nghĩ. Sự thật là nếu bạn cứ để đầu óc mình bị tình cảm xâm lấn, kết cục cuối cùng chính là những kế hoạch của bạn sẽ sớm bị dừng lại giữa chừng. Và đó là một sự lãng phí công sức bạn theo đuổi suốt một khoảng thời gian dài đến vậy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat