Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 27/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chuyện tình cảm thăng hoa mang đến cho Song Tử cảm giác phấn chấn hơn trong ngày hôm nay. Với Song Tử độc thân, sức hút của bạn là không thể phủ nhận được. Một ai đó đặc biệt trong những vệ tinh của bạn đang xuất hiện đấy.

gm141-2-con-giap-hac-nga-suu

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Trâu Sanh Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được vô số lời mời dự tiệc, tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không lại chẳng hề đơn giản hay chỉ phụ thuộc vào riêng bạn. Bạn thực sự sẽ phải nói chuyện hàng giờ liền để thuyết phục đối phương, mà kết quả nhận lại đôi khi vẫn không được như bạn mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó để ý, chú tâm, bạn sẽ phát hiện ra kha khá sự thật thú vị đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tính khí thất thường của bạn lại “phát tác” hôm nay. Bạn nên tránh tiếp xúc với người khác, vì bạn dễ đẩy họ vào thế khó. Hãy đối thoại và bình ổn nội tâm của mình nhé. Về tình cảm, ngoại hình là quan trọng, nhưng đừng để nó lấn át tính cách của bạn. Hãy nhớ, người ta yêu bạn vì chính bạn chứ không phải vì vẻ đẹp như tài tử điện ảnh đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm thăng hoa mang đến cho bạn cảm giác phấn chấn hơn trong ngày hôm nay. Với những ai đã có đôi có cặp, mọi thứ với bạn dường như đều màu hồng. Hai bạn sẽ có cuộc trò chuyện ngọt ngào kéo dài cả ngày luôn ấy. Với Song Tử độc thân, sức hút của bạn là không thể phủ nhận được. Một ai đó đặc biệt trong những vệ tinh của bạn đang xuất hiện.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn không biết phản ứng thế nào với điều gì bạn nghe ngày hôm nay, đặc biệt nếu nó không phù hợp với hình ảnh mà bạn đã có trong suy nghĩ của bạn. Bạn muốn ghép tất cả các mảnh với nhau, nhưng có những trường hợp phức tạp và vượt quá logic. Bạn đang nghiêng về việc gạt bỏ lý do và làm theo bản năng của bạn, nhưng bạn sẽ thành công hơn bây giờ nếu bạn suy nghĩ đi suy nghĩ lại về vấn đề, cho đến khi nó phù hợp vào các vị trí của mình. Đức tính kiên nhẫn cho phép bạn suy nghĩ rõ ràng cho đến khi bạn tìm thấy những câu trả lời mà bạn tìm kiếm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên cẩn thận vì kỹ năng giao tiếp của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ trong công việc và các đối tác kinh doanh. Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được khả quan cho lắm nhưng bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Một người thân quen lớn tuổi hơn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Vào buổi chiều, một người họ hàng xa có thể sẽ mang tin xấu cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy đứng lên và hành động. Bạn có thể theo đuổi ước mơ, làm những gì bạn thích. Đừng dừng lại vì ánh mắt đánh giá của người khác nhé. Hãy biến ngày này trở nên lãng mạn bằng mọi giá. Bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng nơi hai bạn hẹn hò buổi đầu tiên, hoặc gửi điện hoa, hay yêu cầu người ấy đến chỗ bạn chỉ để trao nhau nụ hôn vội vã.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang háo hức để thảo luận về kế hoạch của bạn và tìm ra cách tốt nhất để đưa những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Tuy nhiên, quyết định của bạn có thể bị nhầm lẫn với sự cứng nhắc của bản thân hiện nay. Gắn bó với cuộc bàn thảo của bạn có ý nghĩa chiến lược miễn là bạn cũng vẫn tiếp tục tìm ra giải pháp tốt hơn để đạt được mục tiêu của bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi. Tính cách độc lập là nguyên nhân bạn yêu thích cuộc sống tự do. Nhưng đôi lúc bạn cũng khát khao có một vòng tay. Hãy đi tìm sự ràng buộc này nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù bạn có thể lo lắng rằng bạn không thể xử lý trách nhiệm hiện tại của mình bây giờ, bạn bè và cộng sự sẽ tin tưởng bạn có khả năng đối phó với tình hình. Thậm chí nếu bạn không quan tâm đến làm việc rất khó khăn ngày hôm nay, bạn vẫn còn có khả năng chịu đựng cần thiết để hoàn thành công việc. Nhưng nếu bạn thấy mình bị phân tâm bởi một sự kiện bất ngờ, chỉ cần tái tập trung vào mục tiêu của mình một cách nhanh chóng như bạn có thể. Cuối cùng, thái độ ổn định của mình và quyết tâm mãnh liệt sẽ dẫn bạn đến thành công mà bạn tìm kiếm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình bạn chính là chìa khóa cho một ngày thành công và suôn sẻ. bạn nên bắt đầu liệt kê những mối quan hệ tốt nhất mà bạn có nhé. Bạn nghĩ mình có đủ tiền để tiêu xài thoải mái, nhưng số dư tài khoản của bạn đang kêu báo động đấy. Có lẽ bạn nên chọn một món quà ít xa xỉ hơn cho người ấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 27/9 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat