Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 26/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng việc thư giãn thoải mái được đánh giá khá cao đặc biệt là vào ngày hôm nay. Vì vậy, Xử Nữ hãy cứ…vô tư mà thoải mái nhé! Việc khám phá cảm xúc và những hoạt động bên ngoài sẽ giúp Xử Nữ có cảm giác mới lạ đấy! Cứ mỗi lần bạn khám phá một điều gì đó mình chưa biết, bạn sẽ trưởng thành hơn một chút.

d236-ga-dong-tren-dong-tien-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Đồng Đỉnh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương như một đầu máy hơi nước tràn trề sức sống khi bắt đầu tuần mới. Bạn hoàn toàn chủ động trong mọi việc là lây nhiễm sự nhiệt tình của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, thứ 4 là lúc Bạch Dương nên ghìm cương mình lại một lúc, bạn cần có những sự xem xét, đắn đo cần thiết. Hãy suy nghĩ ít nhất 2 đến 3 lần trước khi làm bất cứ điều gì. Thứ 6, uy tín của bạn đột nhiên bị giảm sút và gây nên những kích thích tiêu cực. Bạn cần phải giữ được bình tĩnh vì bạn không làm điều gì hổ thẹn với ai nên hãy tin rằng những “thị phi” sẽ chóng qua thôi.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 72

Tình duyên: 67

Sự nghiệp: 81

Tiền tài: 74

Sức khỏe: 69

Màu may mắn: Màu đỏ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chấp nhận thua kém bạn bè một chút hôm nay, vừa làm cho người bạn của Kim Ngưu không cảm thấy nản lòng sau một vài lần thua bạn lại còn giữ được hòa khí giữa hai người. Đừng quá ăn-thua, chỉ cần có cảm hứng và niềm vui tiếng cười → thế là quá đủ.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 86

Tình duyên: 75

Sự nghiệp: 84

Tiền tài: 93

Sức khỏe: 91

Màu may mắn: Màu xanh lá

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng của Song Tử sẽ hữu ích cho bạn trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng vào trong cuốn sổ tay riêng của mình và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực. Bạn cũng đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 67

Tình duyên: 72

Sự nghiệp: 87

Tiền tài: 53

Sức khỏe: 62

Màu may mắn: Màu xanh lam

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thích “ẩn mình”, tạo ra một môi trường ấm áp, dịu dàng với không khí gia đình dành cho bạn bè và những người mình yêu thương. Là một cung hướng về… thực phẩm, nên Cự Giải không chỉ thích nấu nướng mà còn ham ăn nữa. Những món ăn lạ (tự bạn làm hoặc mua đều được), hoặc dụng cụ nấu ăn dễ thương, hoặc một tập những hướng dẫn nấu ăn độc đáo mà bạn sưu tập…, đều có thể khiến Cự Giải mỉm cười.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 75

Tình duyên: 81

Sự nghiệp: 72

Tiền tài: 83

Sức khỏe: 70

Màu may mắn: Màu cam

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tiến bộ của Sư Tử khiến cho ngay cả những người thân quen nhất cũng cảm thấy bất ngờ ít nhiều. Cách ăn nói, phong thái tự tin mang đến cho bạn nhiều thiện cảm từ xung quanh. Bạn thực sự rất nổi trội so với mọi người đấy.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 78

Tình duyên: 83

Sự nghiệp: 72

Tiền tài: 91

Sức khỏe: 75

Màu may mắn: Màu vàng

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc thư giãn thoải mái được đánh giá khá cao đặc biệt là vào ngày hôm nay. Vì vậy, Xử Nữ hãy cứ…vô tư mà thoải mái nhé! Việc khám phá cảm xúc và những hoạt động bên ngoài sẽ giúp Xử Nữ có cảm giác mới lạ đấy! Cứ mỗi lần bạn khám phá một điều gì đó mình chưa biết, bạn sẽ trưởng thành hơn một chút. Vậy nên, Xử Nữ hãy “trôi theo dòng cảm xúc” và nếu có một cơ hội (được thử sức với những điều mới lạ) đang đuổi theo bạn thì hãy “túm lấy” ngay nhé! Sau đó bạn sẽ lại “ngẫm” ra một chân lý mới là: “vạn sự khởi đầu nan”!

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 68

Tình duyên: 71

Sự nghiệp: 74

Tiền tài: 53

Sức khỏe: 75

Màu may mắn: Màu xanh da trời

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuối cùng thì đám sương mù đang khiến Thiên Bình loay hoay tìm ra lối đi trong công việc cũng đã biến mất. Bạn đang tràn đầy khí thế và tự tin với những dự định, công việc mới và rõ ràng là nó đang đi đúng hướng. Hãy cần mẫn và chăm chỉ hơn, thứ bạn đang cần nhất lúc này là khả năng tập trung – đừng để những đồng nghiệp hay những lời rủ rê tiệc tùng làm xao nhãng trí óc. Suy nghĩ lạc quan hướng tới một sự kiện đặc biệt mang đậm màu sắc cá nhân sắp tới (có thể là sinh nhật bạn?) cũng sẽ giúp Thiên Bình thêm hứng khởi và yêu đời.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 76

Tình duyên: 58

Sự nghiệp: 74

Tiền tài: 90

Sức khỏe: 88

Màu may mắn: Màu trắng

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Kẻ thứ ba có thể làm nguyên nhân khiến mối quan hệ của hai bạn rạn nứt. Chưa có bằng chứng rõ ràng cho việc không chung thủy nhưng cách xử sự của “ai kia” có nhiều điều đáng nghi ngờ.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 73

Tình duyên: 86

Sự nghiệp: 67

Tiền tài: 89

Sức khỏe: 71

Màu may mắn: Màu hồng

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điểm mạnh lớn nhất của Nhân Mã chính là lòng tốt không mong được trả công. Nghe có vẻ sách vở nhưng hôm nay, bạn hãy để cho lòng hảo tâm của mình dẫn đường nhé. Bởi vì nguồn năng lượng sống quá dồi dào nên bạn nghĩ tại sao không sử dụng nó để giúp đỡ nhiều người hơn nhỉ? Chính suy nghĩ này sẽ đem đến niềm vui cho cuộc sống của bạn.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 79

Tình duyên: 83

Sự nghiệp: 86

Tiền tài: 74

Sức khỏe: 65

Màu may mắn: Màu hồng cam

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là giai đoạn chất chứa đầy… lừa lọc trong các mối quan hệ hay công việc của Ma Kết. Có ai đó sẵn sàng lợi dụng lòng tin của bạn đểlàm chuyện mờ ám đấy! Có vẻ như bạn bè, đối tác của bạn đều trở thành “sói đội lốt cừu”! Thật đáng lo lắng! Hãy suy nghĩ thật kỹ, sử dụng con mắt quan sát và nhìn nhận sắc sảo của mình trước khi tiến hành 1 hoạt động nào với mọi người xung quanh, chẳng ai học được chữ “ngờ” đâu (miễn là bạn dừng đa nghi Tào Tháo quá nhé).

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 81

Tình duyên: 94

Sự nghiệp: 86

Tiền tài: 72

Sức khỏe: 78

Màu may mắn: Màu vàng

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 26/10/2016 Bảo Bình phải thật thoải mái khi làm bất cứ việc gì thì mới có hiệu quả. Hãy tập trung vào những việc mà bạn đang thực hiện và tránh suy nghĩ tới những vấn đề khác không nằm trong phạm vi mà bạn đang làm. Bạn nên phân định rõ ràng việc nào ra việc nấy và sử dụng hết năng lượng của mình để đạt được kết quả mong đợi.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 79

Tình duyên: 95

Sự nghiệp: 91

Tiền tài: 69

Sức khỏe: 62

Màu may mắn: Màu xanh lá cây

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư “lười biếng” ơi, hãy tạo cho mình một ngày đầy màu sắc đi nào. Ngày 26/10/2016 là dịp rất tốt để bạn “tân trang” lại cuộc sống của mình đấy. Nếu sự tẻ nhạt và ghi xám là những “gam màu” chủ đạo trong cuộc sống của bạn thời gian gần đây thì một vài thay đổi nho nhỏ sẽ đến vào lúc này. Nguồn năng lượng của bạn đang ở mức khá dồi dào, đủ cho bạn bắt tay vào thực hiện một phần kế hoạch khá “hay ho” mà bạn vốn đã nghĩ ra nhưng cũng bị ‘xếp xó’ từ khá lâu đấy.

Đánh giá trong ngày

Tổng hợp: 76

Tình duyên: 89

Sự nghiệp: 90

Tiền tài: 71

Sức khỏe: 65

Màu may mắn: Màu trắng


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat