Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 26/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nha các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Tử hãy tránh những tranh cãi có thể gây ra những kết quả không hay và lãng phí năng lượng của bạn, còn Sư Tử hãy thận trọng với những phát ngôn trong hôm nay nhé.

nhan-ma-nao-nho-s965-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Trơn Đá Mã Não

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bị động, khó khăn, không thuận lợi để giao tiếp với các nhân viên hoặc cấp trên. Lời khuyên của những người có ảnh hưởng có thể không chính xác. Trong mối quan hệ lãng mạn có thể sẽ suy thoái, nhưng không loại trừ khả năng một cuộc họp đột xuất với một sự cảm thông sâu sắc. Đến cuối tuần mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tăng tốc làm việc trong buổi sáng. Vì đến chiều, một vài sự cố hoặc việc khẩn cấp xuất hiện và có thể gây cản trở cho kế hoạch của bạn. Ngoài ra, Kim Ngưu và người yêu cần có những giây phút ấm áp để xua tan đi bất cứ cảm xúc tiêu cực nào đang tồn tại giữa hai bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đang trong giai đoạn được chú ý, và sẽ dễ dàng thuyết phục sự giúp đỡ của những người khác. Hãy tránh những tranh cãi có thể gây ra những kết quả không hay và lãng phí năng lượng của bạn. Đừng nghi ngờ điều gì. Bạn sẽ chiến thắng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn phải hết sức tỉnh táo, đừng để tình cảm xen vào và kiểm soát mọi thứ. Dường như bạn đánh mất đi sự lạc quan và vui vẻ của mình và phản ứng thái quá trước một khó khăn nhỏ. Cố gắng bình tĩnh, hãy lắng nghe và tìm hiểu sự việc trước, giận quá mất khôn đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong hôm nay nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi thứ đang trở nên khá cuồng nhiệt với những người xung quanh bạn, bạn sẽ nhận được nhiều yêu cầu dồn dập. Đừng đồng ý với tất cả những đề nghị đó. Năng lượng đang quay lại với bạn, và sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn khởi động một dự án đầy ý nghĩa với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, Thiên Bình có thể gặp khó khăn khi trao đổi với những người khác hay rắc rối về mặt giấy tờ. Bạn sẽ thấy phiền não, mệt mỏi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy tự tin thể hiện mình và lập lại trật tự vốn có trong cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ là cứu tinh cho những tình huống khó khăn, bạn có khả năng xoa dịu cơn tức giận của người khác rất dễ dàng. Hơn nữa, bạn sẽ đón nhận khá nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm nữa đấy, Bọ Cạp nên dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn với đối tượng nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ tìm được những cách hay để xử lý mọi thứ khiến cho việc nói chuyện với những người xung quanh trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm thấy có nhiều động lự và có nhu cầu lớn để được tự do, vì thế hãy biết dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần học cách tránh những phiền toái trong công việc, bạn nên cho phép bản thân thư giãn hoàn toàn đi nhé. Bên cạnh đó, nếu như chợt có những ý tưởng thì hãy nên chủ động chia sẻ với người khác, họ sẽ hỗ trợ Ma Kết hết mình để biến chúng thành hiện thực, cố lên nghen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình rất hoạt bát và nhanh nhẹn hơn trong công việc. Buổi sáng sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn xử lý những nhiệm vụ khó khăn nhất. Tuy nhiên, một vài thay đổi tiêu cực sẽ đến vào đầu giờ chiều, chúng có thể làm chậm bước tiến của Bảo Bình nhưng không thay đổi được gì nhiều, hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để thích nghi tốt hơn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang ngày càng tự tin và niềm tin cuộc sống thắp sáng mọi thứ xung quanh bạn. Bạn sẽ được đánh giá cao! Bản năng của bạn chỉ bạn đi đúng hướng … Hãy lắng nghe cơ thể bạn, một chế độ ăn uống hợp lý là cần thiết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat