Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 25/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư của các chòm sao nào. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với Bạch Dương khi mà đạt được những kết quả tốt đẹp trong công việc. Tiếp tục khám phá cùng Blog Phong Thủy nhé!

Phat-Thien-Thu-Thien-Nhan-S1134-1Ty-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ tư là một ngày tuyệt vời đối với Bạch Dương khi mà đạt được những kết quả tốt đẹp trong công việc. Để được như vậy bạn đã phải nỗ lực rất nhiều, vậy Bạch Dương cố gắng tiếp tục phát huy nhé! Hôm nay bắt đầu với một vài thử thách để xác định năng lực của chính bạn. Ngoài ra, bạn nên khéo léo trong cư xử để không ảnh hưởng đến tình bạn nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, khả năng tập trung và chuyên tâm vào công việc của Kim Ngưu đang rất tốt. Hãy chú ý những chi tiết, chăm lo cho chuyện kinh doanh, và khiến cuộc đời bạn trở nên ổn định và bảo đảm hơn. Với những khoản đầu tư và kế hoạch lâu dài, Kim Ngưu nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, để hệ thống hóa mọi công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ tư nhiều chuyện bực mình khiến Song Tử rơi vào tình trạng căng thẳng. Bạn hãy gạt chúng sang một bên và dành thời gian thư giãn, như vậy sẽ đem lại tinh thần thoái mái. Ngoài ra, bạn bè có thể hỗ trợ khá nhiều trong công việc, nhưng không có nghĩa là bạn có thể thoái thác hoàn toàn trách nhiệm vào họ.Tốt hơn là nên lên kế hoạch thật cụ thể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, tinh thần Cự Giải vững vàng. Bạn không còn bị ảnh hưởng trước những thiếu sót và yếu kém của người khác nữa. Bạn không cho phép nỗi sợ hãi, thói quen xấu, lòng ganh tị hay lời bàn ra tán vào của họ tổn hại mình. Tuy nhiên, thái độ tự tin và quyết đoán của Cự Giải có thể khiến người khác bất an hay muốn cạnh tranh. Đồng thời, nhiều khả năng bạn sẽ bị những người xung quanh mình lừa dối.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi bắt đầu ngày mới, Sư Tử nên dành chút thời gian lên lịch những việc cần làm để mọi việc được suôn sẻ. Bạn sẽ bỏ lỡ những người bạn bạn tốt nếu như bạn vội vàng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Sư Tử dễ dàng đạt được những mục tiêu đề ra vào đầu ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đột nhiên, Xữ Nữ như bừng tỉnh ngộ – bạn phát hiện những điều mới, nghĩ ra những giải pháp đột phá cho những vấn đề xưa cũ và tìm cách thay thế cách làm việc thường ngày của mình. Đầu óc bạn trở nên nhanh nhạy, sắc bén hơn bao giờ hết. Lần này, Xử Nữ hãy thử cho lịch trình của mình đầy những bất ngờ, tự phát, biến chuyển đầy linh hoạt. Chính bạn sẽ phải bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong công việc và bạn cũng làm hài lòng mọi người xung quanh.. Tuy nhiên, bạn hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa nhé. Một khi hiểu được bạn, thì mọi người sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách nhiệt tình. Được như vậy thì bạn sẽ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hiện tại, Bọ Cạp hãy tránh xa xung đột, bởi chúng chỉ đặt bạn vào bất lợi. Để đạt được mục đích, hãy dùng những cách tinh vi hơn, dù cảm xúc bạn có dâng trào. Ngoài ra, Bọ Cạp bắt tay vào khám phá vùng đất mơ mộng mới – không chỉ là những mộng tưởng giữa ban ngày, mà là hoài bão đầy sống động. Lúc này, đừng chỉ nhìn nhận những sự việc, hãy bắt đầu tự hỏi tại sao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có vẻ như Nhân Mã đang bị rối khi không tìm được giải pháp khả thi cho tình trạng hiện tại. Giữ bình tĩnh là điều đầu tiên bạn nên làm và tiếp theo là tìm sự trợ giúp từ những người ngoài cuộc như bạn bè, anh, chị hay bố, mẹ. Biết đâu họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích. Bạn không nên quá căng thẳng, vào cuối ngày bạn nên thư giãn để tinh thần được thoải mái.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có vẻ bồn chồn, phấn khích. Bạn có thể làm điều gì đó khác biệt với tính cách thông thường của mình, khiến mọi người vô cùng kinh ngạc. Bởi lẽ, bạn đã mất bình tĩnh với lộ trình buồn tẻ, muốn được tự do. Khát khao thay đổi khiến Ma Kết làm những điều mà bình thường bạn cho là trẻ con hay vô trách nhiệm. Bạn khăng khăng với các nhu cầu, sở thích của riêng mình và đòi “quyền lợi”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vai trò của bạn trong ngày hôm nay này là rất quan trọng. Bảo Bình hãy mạnh dạn là người tiên phong và kêu gọi mọi người hưởng ứng, đặc biệt là những công việc đòi hỏi quan hệ xã hội tốt. Tuy nhiên, Bảo Bình có thể làm tốt hơn rất nhiều nếu bình tĩnh và chuẩn bị một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tối nay, chắc là Song Ngư sẽ phải tham gia vào hình thức giải trí nhẹ nhàng nào đó, cơ mà bạn không thích như thế chút nào cả – bạn muốn làm cái khác cơ. Trong trường hợp không thể thoái lui, rất có thể Song Ngư có thể phải viện tới sự trợ giúp của một người bạn thân để cho ra kết quả tốt nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat