Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 25/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng năng lượng của ngày thứ Tư mang đến cho Kim Ngưu một tầm nhìn rộng mở và khả năng giao tiếp tốt. Bạn biết rõ bản thân mình muốn gì, cách nào để biến điều đó trở thành hiện thực và nếu có gặp trở ngại thì phải giải quyết như thế nào.

K1229-Bat-quai-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Cẩn Hột

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thân mến, để xây dựng cái thế giới riêng đúng như mong muốn thì đòi hỏi bạn phải hy sinh những thứ khác, đồng thời dành nhiều thời gian và chú ý hơn vào trong đó. Để có thể làm được điều này bạn cần phải hết sức cứng rắn và kiên quyết không để ai làm phiền hay cản chân, nhưng cũng nên giải thích rõ ràng cho họ hiểu, như thế họ sẽ tôn trọng công việc và không quấy rầy bạn nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năng lượng của ngày thứ Tư mang đến cho Kim Ngưu một tầm nhìn rộng mở và khả năng giao tiếp tốt. Bạn biết rõ bản thân mình muốn gì, cách nào để biến điều đó trở thành hiện thực và nếu có gặp trở ngại thì phải giải quyết như thế nào. Kim Ngưu nên tận dụng cơ hội này để gặp gỡ nhiều người và lên kế hoạch cho dự định tương lai của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải làm sao để thúc đẩy chính mình luôn cố gắng vươn lên càng cao càng tốt, đó là điều rất có lợi cho bạn vào lúc này. Nếu có ý chí và quyết tâm, đồng thời kèm theo đó là sự cầu tiến thì khi cố gắng với tới được một bậc nào đó rồi, nó sẽ càng tạo thêm động lực và khuyến khích bạn vươn lên một bậc cao hơn nữa, cứ như thế chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình đang ngồi chễm chệ ở trên đỉnh cao đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang may mắn sở hữu một nguồn sức mạnh lớn trong người. Nguồn sức mạnh này sẽ mang đến cho bạn khả năng tập trung cao độ và hoàn thành mọi việc với vận tốc ánh sáng. Với bất kì nhiệm vụ nào được giao, Cự Giải cũng có thể khiến cho cấp trên hài lòng và đồng nghiệp tán thưởng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cho dù bạn có ghét những thay đổi đến thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải và bắt buộc học cách sống chung với nó. Có những thứ tưởng chừng sẽ cho bạn sự giàu có cuối cùng lại rất nghèo nàn, những gì được xem là điểm mạnh của bạn đôi khi lại trở thành điểm yếu. Cuộc sống vốn vận động và thay đổi không ngừng mà, không biến đổi thì không thể lớn lên, trưởng thành và tồn tại được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có một luồng sức mạnh nào đó đang thúc đẩy bạn đấu tranh trực diện cho những thứ bạn muốn. Dĩ nhiên đây không phải là cách Xử Nữ sống và hẳn sẽ đem đến những xung đột lớn trong công việc và trong gia đình. Do đó, tốt nhất bạn nên ngồi yên tĩnh quan sát và cố gắng kiềm chế. Làm điều này không có nghĩa là bạn nhát gan bỏ cuộc mà có nghĩa là bạn đang hành xử thông minh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như sắp tới Thiên Bình phải đi trên con đường khá là khó khăn và gian nan, đó chính là con đường học vấn. Sự thật rằng đó không phải là một việc dễ dàng nhưng phần thưởng cho những ai cố gắng và nỗ lực để gặt hái những kết quả xác định là rất lớn. Phần thưởng đầu tiên chính là sự hiểu biết của bạn vào trong cuộc sống và phần thưởng lớn hơn chính là khả năng sử dụng cuộc sống một cách có ích nhất.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp hôm nay muốn nỗ lực hết sức để công ty có thể đạt được thành tựu lớn hơn quý trước. Suy nghĩ này của bạn thật đáng trân trọng và chắc chắn với những hành động đầy tích cực của mình, bạn không chỉ biến ước mơ này thành hiện thực mà còn giúp bản thân tạo hình ảnh đẹp trong mắt cấp trên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng quên nhiệm vụ quan trọng của bạn trong lúc này vẫn là tập trung tối đa theo dõi tình hình sức khỏe đó nha, mặc dù hôm nay nảy sinh thêm vài chủ đề mới nữa. Trước tiên hãy cứ duy trì chế độ tập luyện cho mình, nhưng cũng nên thử khám phá xem chuyện gì đang đến, biết đâu đó sẽ là những cơ hội thú vị thì sao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ phải tiếp những khách hàng vô cùng khó tính và hay than phiền. Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý muốn khi những rắc rối và hiểu lầm cứ liên tục xảy ra. Do đã chuẩn bị từ trước nên bạn bắt đầu buổi sáng không mấy khó khăn nhưng càng dần đến chiều, mọi thứ càng trở nên hỗn loạn và áp lực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thân mến, kiến thức trong cuộc sống cho bạn những lý lẽ giải thích cho việc tại sao bạn phải làm thế này thế kia, phải làm việc này việc nọ và nhiều điều thú vị khác nữa. Hãy luôn duy trì và thường xuyên trau dồi kiến thức mới cho mình nhé, nó sẽ dẫn bạn đến những chân trời mới đây vinh quang.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lúc này bạn có cảm giác như mình đang rơi vào trong một hố sâu trống rỗng, dường như không có cái gì trong đầu cả. Đừng nản chí Song Ngư à, tâm trạng này là bình thường thôi, đó là một phần trong quá trình học hỏi không ngừng của bạn từ cuộc sống. Hãy nhìn kỹ lại đi, cái lỗ trống đó lại chứa đựng rất nhiều điều đáng để bạn học hỏi lắm đó nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat