Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 25/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử dành ngày hôm nay cho việc ăn và uống, tụ tập cùng đám bạn thân, đi đâu đó với tâm trạng cực kỳ thảnh thơi. Bạn hãy tận hưởng không khí thoải mái của ngày thứ Tư này trọn vẹn nha, hôm nay chẳng ai làm phiền đến bạn đâu.

voi-thach-anh-hong-lm103-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Voi Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương mong mỏi một ngày nghỉ tuyệt vời và thảnh thơi dành cho bản thân sau những nỗ lực không ngừng. Nhưng hôm nay có lẽ sẽ làm bạn buồn rồi, vì mọi việc dang dở và bạn phải giải quyết triệt để mới mong kỳ nghỉ sắp tới được thảnh thơi. Bạch Dương hãy ráng chăm chỉ hơn nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày vừa rồi, bạn cảm tưởng toàn bộ đầu óc và suy nghĩ của mình đã được dành cho công việc, và đó là lí do bạn đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi vào lúc này. Và nếu cứ theo đúng đà này, bạn sẽ sớm kiệt sức và mệt lả đấy. Bởi thế, hãy tự dành cho mình buổi tối ngày hôm nay nghỉ ngơi và làm những gì bạn thích nhé. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng gì tới công việc của bạn đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên dành ngày hôm nay để làm rõ… và đặt ra những nguyên tắc cho mối quan hệ của mình. Mọi thứ đang tiến triển không như cách bạn muốn ban đầu nhưng Song Tử chẳng có cách nào tránh được, hãy cố gắng hết sức trong việc trung thực nói ra những gì bạn nghĩ, vì điều đó thực sự có ích.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu những chuyện du lịch đang dần dần trở thành đề tài ám ảnh bạn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho mình ngay lập tức? Nếu bạn còn tiếp tục suy nghĩ nhiều nữa, bạn sẽ bị trễ đi khoảng thời gian đẹp nhất là lúc này đấy. Bạn sẽ không thật sự tưởng tượng được mọi chuyện, cho đến lúc bạn xách ba lô lên đường đâu, bởi vậy, đừng lo lắng quá nhiều trước khi khởi hành.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dành ngày hôm nay cho việc ăn và uống, tụ tập cùng đám bạn thân, đi đâu đó với tâm trạng cực kỳ thảnh thơi. Bạn hãy tận hưởng không khí thoải mái của ngày thứ Tư này trọn vẹn nha, hôm nay chẳng ai làm phiền đến bạn đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thật sự muốn hòa đồng với mọi người nhiều hơn, nhưng ngay lúc này, bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy, thay đồ và ra ngoài. Bởi thế, hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình nhé. Gọi một phần pizza, chơi một vài trò chơi và dành phần còn lại của buổi tối cho việc ngủ. Đó là cách vui vẻ nhất để bạn kết thúc ngày hôm nay đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có thể sẽ phải “đối mặt” với ai đó thân thiết ngày hôm nay và tất cả là vì Thiên Bình đang không thực sự thành thật với họ về con người thật của bạn. Có thể bạn đang dần thay đổi nhưng điều đó không có nghĩa là Thiên Bình nên giấu giếm những khó khăn của mình, nhất là với những người yêu thương bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tất cả mọi người đều đang nói chuyện một cách hết sức phấn khích về bữa tiệc và sự kiện sắp tới, và bạn nên cảm thấy may mắn vì đang cùng chia sẻ những điều ấy. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn có thêm một vài người bạn mới. Ngay cả những người xung quanh cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải chối từ một người ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng thấu hiểu như bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn đã bị ai đó thu hút, bạn chắc chắn sẽ dành toàn bộ những ngày sắp tới suy nghĩ đến người ấy, và coi tất cả những người còn lại như vô hình. Điều đó cũng tốt thôi, bởi đó là minh chứng rõ rệt cho sự tập trung tối đa của bạn. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, nó khiến cảm xúc của bạn bị bó buộc không cách nào thoát ra được, và đôi lúc, chuyện đó sẽ đẩy bạn vào những tình thế hết sức khó xử.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu không cẩn thận, một vài xáo trộn có thể đến với gia đình của bạn, có thể ai đó đang tự ý ra quyết định một mình vì Ma Kết lúc nào cũng bận rộn và không quan tâm lắm đến việc nhà. Đã đến lúc bạn lắng nghe xem họ muốn nói điều gì để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lần cuối cùng bạn ngăn cản một người bạn yêu quý trước thói quen xấu là khi nào? Có vẻ như bạn cũng không thể nhớ rõ được nữa. Cuộc sống bận rộn, công việc bù đầu, tất cả đã cuốn bạn đi khỏi vòng quay giao tiếp và tình cảm với những người bạn yêu thương. Dù rằng công việc của bạn tiến triển rất tốt, và bạn chẳng có gì phải phàn nàn, nhưng hãy sớm thay đổi chừng nào bạn còn muốn người khác yêu quý và tiếp tục ủng hộ mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang cố gắng làm việc nghiêm túc theo giờ giấc vì có thể bị phạt. Nhưng cuộc sống ngoài công việc của Song Ngư không mấy vui vẻ nên bạn vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng. Có lẽ Song Ngư cần suy nghĩ lại về những thứ mình muốn thay vì quá lo lắng sẽ làm sai trước mặt mọi người.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat