Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 25/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ tư hôm nay Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử đừng cố xây dựng cho mình một hình ảnh hoàn hảo, để mọi người kỳ vọng vào bạn sau đó lại thất vọng nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này có gì thú vị nào.

Ty-huu-cam-A060-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phát Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương rất hào hứng với một ý tưởng nào đó, nhưng không ai có chung quan điểm với bạn. Dường như sự nhiệt tình của bạn chỉ đổi lại sự lạnh nhạt của đối phương. Nếu hai phía đã không thể kết nối một cách vui vẻ, đừng gượng ép. Hãy chờ đợi một ngày khác, một cơ hội khác xem sao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu đứng trước quá nhiều những lựa chọn, hãy cho mình cơ hội được xem xét tất cả chúng, sau đó lọc bỏ và đưa ra cho mình một quyết định sáng suốt, mang tính tập trung. Đừng phung phí thời gian một cách không cần thiết nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng cố xây dựng cho mình một hình ảnh hoàn hảo, để mọi người kỳ vọng vào bạn sau đó lại thất vọng. Thành thật, thẳng thắn ngay từ đầu dù điều đó chẳng dễ dàng chút nào. Hãy sống chân thật với mọi người và với chính bạn thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những vấn đề nảy sinh nơi công sở có phần căng thẳng và khiến Cự Giải mệt mỏi, nhưng nếu bạn có thể chuyển từ thái độ đối đầu sang hợp tác, bạn sẽ thấy mọi việc dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng làm căng thẳng hóa mọi thứ một cách không cần thiết nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm xúc của Sư Tử hôm nay dường như rất mãnh liệt, bạn có lúc rất vui vẻ, hào hứng, nhưng ngược lại, cũng có lúc chán nản, uể oải. Đừng cố gắng che đậy nó, bởi một chút tinh ý thôi, người khác sẽ thấy cả. Tốt hơn cả là bộc lộ mình đúng như những gì bản thân có, đó mới là điều quan trọng nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bất chấp những nỗ lực để thành công, Xử Nữ hôm nay có phần “tụt hứng” khi ai đó không ghi nhận những kết quả của bạn. Đừng băn khoăn quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì, hãy chỉ đơn giản là làm tốt những gì bạn có thể, và rồi phần thưởng xứng đáng sẽ đến, tự tin lên nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mà cảm xúc đi theo một hướng, trong khi lý trí lại rẽ theo một chiều khác, khiến bạn khó có thể cân bằng được. Hít một hơi thật sâu, thả lỏng và thư giãn để lấy lại thăng bằng, sau đó cho mình thời gian để suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu có thể, hãy dành cho mình một buổi sáng thật thư thái với ly cafe nóng, một vài phút thoải mái dưới làn nước mát… chẳng hạn. Xốc lại tinh thần của mình một chút, bạn sẽ mạnh mẽ hơn khi đối diện với những vấn đề của đời sống thực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó thất vọng vì lời ăn tiếng nói hoặc hành động nào đó của Nhân Mã, và để tránh điều này, tốt hơn cả là kiềm chế cảm xúc của mình. Suy nghĩ thật kỹ trước khi bày tỏ quan điểm riêng là cách xây dựng mối quan hệ bền vững. Kỳ thực, đối phương không thực sự “thô ráp” như họ thể hiện bề ngoài đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày rất hiệu quả và ý nghĩa của các cá nhân Ma Kết, khi bạn giải quyết được công việc và có những cảm xúc tích cực. Tuy nhiên, hãy lưu ý một chút với các giấy tờ, văn bản, đừng làm ẩu và rồi lại phải sửa lại sau này nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kể cả khi Bảo Bình muốn gây bất ngờ cho mọi người, hãy dành điều đó cho một ngày khác, bởi ai đó đã đủ mệt mỏi và không muốn sốc thêm. Tốt hơn là dành thời gian cho riêng mình, ví dụ như nuôi dưỡng tâm hồn bạn chẳng hạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn giữa Song Ngư và ai đó có thể trở nên rất căng thẳng nếu như bạn không thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, mà chỉ loay hoay tìm cách ứng phó. Sự chân thành luôn được đền đáp tương xứng, đừng quên.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat