Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 24/9/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết nhận được những lời khen tặng từ ai đó, đón nhận với một thái độ khiêm tốn và chân thành nhất có thể nhé, còn một cuộc chạm trán thú vị nào đó khơi gợi sự hứng khởi của Bảo Bình đó!

CC2015-that-tinh-kiem-3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kiếm Thất Tinh Phong Thủy

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thư giãn và tận hưởng cảm giác thoải mái mà bạn có, nhưng tuyệt đối đừng là tận hưởng một mình. Hãy tập trung vào đối tác, các mối quan hệ trong ngày hôm nay, nhưng đừng quên chọn đúng đối tượng và cho mình cơ hội để hiểu họ nhiều hơn. Một buổi chiều yên tĩnh bên người ấy không thú vị hơn là sự ồn ào vô bổ ngoài kia sao?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu chạm vào ánh mắt ai đó, và cả trái tim người đó nữa, dường như đây là một ngày tuyệt vời cho cảm xúc lên ngôi. Không có lý do gì để chối từ những gì đẹp đẽ người ấy trao tặng, vậy thì hãy mở lòng, đón nhận nó theo cách tuyệt vời nhất mà bạn muốn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử băn khoăn về mối quan hệ của mình và muốn tìm ra cách nào đó để gần gũi hơn với người yêu thương. Đây chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện mình tích cực nhất trong mắt đối phương – đừng bỏ lỡ nó, nếu không, bạn sẽ thấy tiếc đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những vấn đề xảy ra cho gia đình đem lại cho Cự Giải một ngày nặng đầu, bạn cảm thấy muốn né tránh, thậm chí là bỏ chạy. Tuy nhiên, cuộc sống là thế, không phải lúc nào nó cũng hoàn hảo. Hãy học cách đối diện, và dùng trách nhiệm để trò chuyện thẳng thắn với mọi người. Hít một hơi thật sâu, và cùng tất cả nhìn thẳng vào vấn đề, như vậy thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơn tức giận đến một cách rất bất ngờ của ai đó khiến cho cuộc thảo luận tưởng chừng đang rất tốt đẹp trở nên khó chịu. Giải pháp của bạn là gì? Im lặng, chấp nhận hay nổi cáu lên để đáp trả. Kinh nghiệm ngoại giao là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để áp dụng trong trường hợp này, đừng quên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đối diện với những vấn đề thực tế của đời sống, và quá nhiều những rắc rối khiến bạn không thể tập trung tìm ra đáp án: đâu mới là điều quan trọng nhất. Sự thiếu quyết đoán cũng là một lý do, nhưng nếu mọi việc không trôi chảy, cũng đừng vì thế mà tỏ ra cáu kỉnh với chính mình. Hãy cho bản thân thời gian.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng ngạc nhiên nếu mọi sự chú ý, ngưỡng mộ được đổ dồn cho bạn ngày hôm nay, dường như các vì sao đang giúp đỡ và làm bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Thậm chí, bạn có thể nhận được lời ngỏ ý của ai đó, và cảm thấy đỏ mặt vì những câu khen ngợi của họ đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

“Giao tiếp” chính là tên trò chơi của ngày hôm nay, đặc biệt nếu liên quan tới những bí mật, chí ít đối với những người mới bắt đầu. Vậy thì hãy xông xáo và tự tin dấn bước vào cuộc chơi này, và thể hiện tốt nhất những gì mà bạn có thể nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó đặt ra cho Nhân Mã những câu hỏi lớn, nhưng đừng cho nó là những câu thẩm vấn khó chịu. Có thể họ cần ở bạn lời giải đáp, sự giúp đỡ hay điều gì đó tương tự, và hãy giúp họ tốt nhất nếu có thể. Dù chỉ là vô ý, việc gây tổn thương cho người khác đâu hay ho gì?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được những lời khen tặng từ ai đó, người đã âm thầm dõi theo bạn suốt những ngày qua và biết bạn đã cố gắng nhường nào để vượt qua những chướng ngại vật trên hành trình. Đón nhận với một thái độ khiêm tốn và chân thành nhất có thể nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một cuộc chạm trán thú vị nào đó khơi gợi sự hứng khởi của Bảo Bình, bạn thích thú được trò chuyện, hỏi han và tìm hiểu nhiều hơn về đối phương. Thậm chí, niềm vui thích còn kéo dài tới những ngày sau, bạn phát hiện ra mình không rời mắt khỏi người ấy. Thử xem mối quan hệ này sẽ dẫn tới điều gì nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối nợ nần (tiền bạc hoặc thứ gì đó) khiến Song Ngư nghĩ ngợi nhiều. Sẽ tốt hơn nếu bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng nhất có thể, thay vì trì hoãn nó để rồi rơi vào thế bị động. Tìm kiếm sự thoải mái nhất cho mình bằng cách chia tay với nợ nần, vậy thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat