Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng mọi thứ hôm nay có vẻ như không đáng tin cậy lắm đối với Song Tử, hãy chọn và gởi gắm những công việc quan trọng cho những người bạn tin cậy nhất, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn ngay thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ tư này nha.

s6049-nhan-ty-huu-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tin tưởng vào khả năng thuyết phục của mình, nhưng có vẻ như ai đó không nghĩ như bạn. Thậm chí những hành động bốc đồng, sự tự tin thái quá của bạn có thể khiến cho mọi người hiểu sai, và bản thân bạn phải nuối tiếc sau đó. Hãy chú ý đến những lời khuyên thận trọng mà bạn có được, điều này thực sự cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi tình huống nào đó trở nên khó kiểm soát, bản năng mách bảo Kim Ngưu… trốn chạy, hoặc bỏ qua nó trước khi ai đó có thể chú ý đến. Đương nhiên đó không phải là cách giải quyết hay, bởi bạn biết rằng mọi việc sẽ càng rắc rối hơn mà thôi. Thẳng thắn đối diện luôn là giải pháp tốt nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ hôm nay có vẻ như không đáng tin cậy lắm đối với Song Tử, cũng dễ hiểu thôi vì một khi có quá nhiều khó khăn và phải luôn thận trọng, sự cần thiết nhất lúc này là giải tỏa áp lực một cách nhanh nhất, có như vậy mới tạo được sự thoải mái trong công việc được. Hãy chọn và gởi gắm những công việc quan trọng cho những người bạn tin cậy nhất, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn ngay thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó quan trọng với bạn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay. Nếu bạn hỏi đây có phải là một điều tốt hay không thì câu trả lời của Blog Phong Thủy là “không”. Cuộc chạm trán này không phải định mệnh nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi được bằng cách tránh nhìn vào mắt người đó và để tốt nhất thì cứ quay mặt ra chỗ khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ nào đó của Sư Tử đang bị đóng băng lại? Đừng lo lắng, hôm nay lớp đá lạnh ấy sẽ tan chảy, nhường chỗ cho những trái tim ấm áp tình yêu. Điều quan trọng là đừng suy nghĩ quá lý trí, hãy để tâm hồn bạn lên tiếng trước đã nhé. Và cũng đừng bỏ qua lời khuyên từ phía bạn bè, họ tỉnh táo hơn bạn mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Tư mang đến cho Xử Nữ cơ hội tỏa sáng và được ghi nhận xứng đáng. Khi đã xác định được mục tiêu cụ thể của mình, hãy tính toán đường đi nước bước và chuẩn bị sẵn sàng để tăng tốc nhé. Đây cũng chính là dịp để bạn sử dụng sức mạnh tiềm ẩn của chính mình đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bối rối giữa những lựa chọn khác nhau, bạn không hiểu nổi điều gì là đúng đắn và phù hợp. Thay vì tiếp tục lắng nghe những ý tưởng, quan điểm của mọi người, tốt hơn cả là tìm cho mình một nơi yên tĩnh để xem xét lại suy nghĩ của chính bạn. Câu trả lời sẽ đến, khi tự bản thân bạn thấu suốt.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những dấu hiệu tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hưng phấn trong hôm nay, bạn nên hướng chúng vào công việc để gặt hái nhiều thành công, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ bê mọi thứ, mọi người và ngay cả người ấy cũng sẽ chẳng hài lòng một chút nào đâu. Sự hài hòa giữa tình yêu và sự nghiệp sẽ làm cho niềm vui trọn vẹn hơn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù mọi chuyện đến nay vẫn tốt và Nhân Mã vẫn cứ được tuyên dương đều đều nhưng bạn có cảm giác những thành tựu mà mình đạt được đến giờ phút này giống như một trái bong bóng đang căng có thể nổ bất cứ lúc nào. Ai ai cũng ca ngợi bạn nhưng thật sự bạn chẳng nắm giữ bất cứ thứ gì đặc biệt cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn sớm giải quyết những công việc đè nặng lên vai bạn và dành nhiều thời gian hơn để thư giãn. Đừng vội vàng, đây là lúc mà bạn phải xác định cụ thể xem thứ gì cần làm trước, làm sau và tập trung thực hiện nó. Thành công sẽ đến khi bạn có thể bước từng bước nhỏ và vững chãi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức khỏe của bạn lại có dấu hiệu không tốt, dạo này bạn thường xuyên bệnh tật nhiều lắm đó nha. Chú ý ăn uống giữ gìn thân thể. Ngày hôm nay bạn có cơ hội được ăn uống, tẩm bổ thiệt là ngon.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư lại như người đang đứng giữa ngã tư đường không biết đi đâu. Để có thể chọn lối đi phù hợp, bạn cần dành thời thời gian cho bản thân nhiều hơn để có thể lắng nghe những gì con tim đang mách bảo. Chúc bạn thành công với quyết định của mình!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat