Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/01/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

So với 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Bảo bình chính là cung may mắn nhất. Vận tiền bạc nở rộ. Không những nhận được khoản thưởng cuối năm hậu hĩnh, bạn còn nhận được một khoản thu nhập thêm từ vị trí nhân viên xuất sắc. Còn chuyện tình cảm của bạn cũng theo vận tiền bạc mà thăng hoa nữa đấy, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ tư này thế nào nha.

h184g-bap-cai-bach-tai-binh-an-1 (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Bách Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hôm nay không tốt. 2 bạn đang vô cùng khó chịu vì thái độ hành xử của đối phương. Nếu thực sự không hài lòng về nhau, nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc nhé.

Tiền bạc không nhiều, tháng này bạn nên quan tâm tới túi tiền của bạn thì mới có tiền tiêu tết. Bạn cần phải có kế hoạch rõ ràng hơn nữa nhé. Những khoản không cần thiết hoặc là chưa thực sự thích món đồ nào quá thì đừng mua vội. Mua rồi lại vứt đó, không dùng đến đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn là người khó tính, không mấy hài lòng với những người xung quanh dù họ có nói gì đi chăng nữa. Nhưng hôm nay, tự nhiên bạn lại tỏ ra vô cùng vui vẻ, hòa đồng. Vậy nên, bạn cần phải nhìn ngó thái độ của người xung quanh nhé.

May thay, tình cảm của bạn với người ấy khá tốt. Cả hai thực sự hiểu và yêu thương nhau. Phương châm sống của hai bạn là có hiểu lầm, sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết chứ không để trong lòng, khiến tình trạng thêm trầm trọng.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử là người chung tình, nội tâm, thế nên trong tình yêu bạn vô cùng mệt mỏi. Dù đã có người yêu nhưng dường như bạn vẫn không thể nào quên được người cũ. Cần phải có thái độ sống tích cực hơn nhé Song Tử. Người cũ cũng chỉ là người cũ, mối quan hệ hiện tại mới là điều quan trọng.

Song Tử gần đây ăn vặt, cà phê quá nhiều. Bạn thường xuyên chi tiêu vào những món đồ đó. Đừng dễ dãi quá nhé. Ai rủ cũng ăn thậm chí đang no là điều không nên chút nào đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Gần đây công việc của Cự Giải vô cùng bận rộn. Cuối năm, mọi việc đổ lên đầu bạn nên bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng. Cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi một chút nhé, nếu không bạn sẽ vô cùng căng thẳng đó.

Chuyện tình cảm khá yên bình. Bạn và người ấy yêu nhau nhưng luôn xác định, ai cũng cần có không gian riêng, có bạn có bè. Bạn không mấy khi để bụng chuyện người ấy qua lại với bạn bè đâu nhé. Cũng nên tạo khoảng không gian riêng cho nhau vì người ấy cũng luôn cho bạn cảm giác được vui vẻ bên bạn bè, cà phê tụ tập. Phải có đi có lại.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang nhận việc làm thêm bên ngoài nhưng nhắc nhở bạn, không nên quá ham tiền đâu. Việc chính phải hoàn thành tốt mới tính tới chuyện khác nhé. Nếu để cấp trên biết, bạn sẽ bị quở trách đó.

Sức khỏe của Sư Tử không thực sự tốt. Bạn nên quan tâm tới bản thân một chút. Ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Cố gắng không thức khuya, đừng uống chất kích thích nhiều nhé. Bạn đang có vấn đề về dạ dày, cần phải nghiêm túc kiêng kị bia rượu đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Xử Nữ ngày hôm nay là nên tránh xa các cuộc nói chuyện chốn đông người. Bạn rất dễ gặp họa thị phi từ miệng mà ra. Ai nói gì thì mặc, cứ yên tâm mà làm việc thôi nhé. Không muốn nghe thì nên đeo tai nghe.

Gần đây, có người đang để ý đến bạn. Nếu thực sự muốn có người yêu lúc này, bạn phải quan tâm tới ngoại hình một chút nữa. Nếu không, bạn sẽ không phải là tiêu điểm của người ấy đâu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Ở nơi làm việc, Thiên Bình không nhận được tình cảm từ người khác. Nhiều người ghen ăn tức ở, khó chịu với bạn. Cách duy nhất bạn nên làm chính là dung hòa mọi chuyện, không nên tỏ thái độ rồi lại vướng thị phi.

Tình hình tài chính có phần khá hơn trước. Bạn có thêm khoản thu từ công việc làm thêm bên ngoài. Cố gắng tiết kiệm, Tết sắp đến rồi, nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, sẽ chẳng có khảon nào tiết kiệm đâu nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người hiền lành nhưng cũng vì tính nết này mà lâu nay bạn bị người khác nói kháy móc, bắt nạt. Đừng nín nhịn nữa nhé, họ lại nghĩ bạn sợ họ. Hãy bày tỏ quan điểm, ý kiến riêng của mình để cho họ thấy, bạn không phải là người dễ bắt nạt đâu.

Tối nay là một buổi tối lý tưởng để bạn và người ấy hẹn hò đấy nhé. Một buổi ăn tối lãng mạn và cà phê là cách tốt nhất hâm nóng tình cảm đã nguội bấy lâu nay.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay tự nhiên cứ thấy bực tức trong người. Bạn không muốn vui vẻ, nói chuyện hay nhận bất cứ lời mời nào của ai. Không thích đi chơi thì hãy ở nhà xem một bộ phim ngọt ngào nhé, có thể lấy lại tinh thần đó.

Có lẽ vì lâu nay người ấy hơi thờ ơ với bạn khiến bạn không hiểu họ yêu mình tới mức độ nào và tỏ ra nghi ngờ tình cảm ấy. Hãy rõ ràng trong chuyện này. Một mối quan hệ không chắc chắn và rõ rằng sẽ chẳng đi đến đâu đâu nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tinh thần của bạn hôm nay vô cùng xuống dốc. Bạn không muốn làm việc. Có lẽ vì tối qua bạn đã quá sức, thức khuya xem phim nên hôm nay không thể nào tiếp tục làm việc được. Cần phải bỏ ngay thói quen thức đêm đi nhé, nếu không, bạn sẽ bị quá tải đó.

Chính vì điều này mà kéo theo sức khỏe của bạn rất xuống dốc. Cố gắng ăn uống đầy đủ nhé. Da dẻ của bạn dạo này cũng xấu hơn. Nếu hôm nay bạn không làm việc chăm ch ỉ, thì sẽ không thể nào hoàn thành sớm công việc được đâu. Sếp yêu cầu, dù có mệt cũng phải cố gắng nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

So với 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Bảo bình chính là cung may mắn nhất. Vận tiền bạc nở rộ. Không những nhận được khoản thưởng cuối năm hậu hĩnh, bạn còn nhận được một khoản thu nhập thêm từ vị trí nhân viên xuất sắc.

Chuyện tình cảm của bạn cũng theo vận tiền bạc mà thăng hoa. Đây là giai đoạn yêu đương ngọt ngào nhất. Cả hai cho nhau những giây phút lãng mạn, chăm sóc, yêu thương và quan tâm nhau hết lòng.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cẩn thận trong giao tiếp ngày hôm nay nhé. Bạn nên tiết chế cảm xúc. Những việc không nên nói thì đừng nói. Những người nói xấu sau lưng, hãy bỏ qua đi Song ngư vì họ mãi chỉ đứng sau lưng bạn mà thôi.

Sức khỏe của bạn gần đây không tốt. Cần phải có kế hoạch chăm sóc bản thân, ăn uống điều độ, và cố gắng hạn chế thức khuya nhé. Sức khỏe không tốt sẽ ảnh hưởng tới công việc mà thời gian này bạn đang cần phải hoàn thành công việc một cách xuất sắc đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat