Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 23/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bạch Dương có thể gặp lại một số người bạn cũ tại một sự kiện xã hội, bạn cũng sẽ thoải mái kết giao với những người mới, còn chuyện tình cảm của Song Tử trong hôm nay khá tuyệt vời.

Cay-thach-anh-hong-lon-HCA265-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể gặp lại một số người bạn cũ tại một sự kiện xã hội. Hơn nữa, bạn cũng sẽ thoải mái kết giao với những người mới và nhận được những thông tin thú vị. Nếu có ai đó đang buồn và muốn tìm một bờ vai an ủi, đừng từ chối họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu đang tham gia vào những công việc trong lĩnh vực sáng tạo, bạn sẽ chuẩn bị đón nhận một thành công lớn. Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Bạn bè sẽ gọi điện hoặc đến để chúc mừng. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều ý tưởng mới mẻ. Hãy đi ăn mừng tối nay cùng bạn thân hoặc người yêu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử trong hôm nay khá tuyệt vời. Bạn cảm thấy nửa kia của mình đặc biệt quyến rũ, đáng yêu. Hai bạn có thể quyết định muốn làm một việc nào đó cùng nhau hoặc lên kế hoạch đi chơi xa vào cuối tuần. Đừng để lãng phí một ngày như thế này nhé, sự lãng mạn thăng hoa sẽ đem đến nhiều cảm xúc tích cực.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải chắc chắn sẽ trông rất tuyệt. Bạn thấy hoàn toàn thoải mái, duyên dáng và hướng ngoại hơn. Bạn bè, hàng xóm và thậm chí người lạ cũng có thể ca ngợi sự hào phóng và cực kỳ dễ mến của bạn. Nếu bạn có thể hẹn hò với người yêu tối nay, bạn sẽ có một kỷ niệm hoàn hảo đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù thức dậy với một tinh thần vui tươi, tỉnh táo hơn so với hôm qua, nhưng khi ngày dần trôi thì bạn sẽ để lộ những khuyết điểm của mình. Do không tập trung và cẩn thận nên có thể sẽ để tuột mất khỏi tầm tay một điều gì đó rất quan trọng. Một tách trà hương bạc hà buổi sáng có thể sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và thận trọng đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc của Xử Nữ trong nửa ngày đầu khá mạnh, thêm vào đó bạn hay thay đổi và không kiên định được. Nếu phải đưa ra quyết định hay lựa chọn nào thì nên dời lại đến hôm sau khi bạn đủ tỉnh táo để biết mình sẽ làm gì. Mặc dù thế, buổi chiều sẽ giúp giải toả bớt không khí nặng nề trên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay Thiên Bình cần phải xem lại tài khoản và ngân sách của mình, thói quen tiêu xài mát tay cần phải điều chỉnh lại cho đúng hơn. Nhưng chưa đến lúc phải lo lắng gì nhiều đâu, bạn chú ý một chút đến mọi giao dịch tiền bạc là được rồi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay lại xuất hiện trở lại những vấn đề cũ, và thay vì giải quyết chúng với sự nhiệt tình và hăng hái thường ngày thì lần này bạn hơi thận trọng thái quá. Bạn hãy tránh tham gia vào các buổi nói chuyện có nghiêng về tình cảm đồng thời luôn giữ bình tĩnh và đừng phản ứng thái quá nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Riêng trong ngày hôm nay, nếu bạn để con tim và tình cảm dẫn đường thay cho lí trí thì e rằng đó không phải là cách làm khôn ngoan và hiệu quả. Bạn nên ghi nhớ lời khuyên này và áp dụng vào trong công việc, học tập, đồng thời bạn hãy đồng hành cùng với những người khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn rất dễ thay đổi và dao động trước các sự việc diễn ra trong ngày thứ Tư này. Có thể bạn nhận thức được ưu điểm và lợi ích của sự bình tĩnh và kiên nhẫn, nhưng bạn khó lòng kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của mình. Bạn nên cố gắng điều khiển chúng vì hôm nay chưa phải lúc thích hợp để cảm xúc tuôn tràn đâu nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một trong những ngày khá may mắn của Bảo Bình bởi bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua mọi trở ngại xuất hiện trên đường đi. Mặc dù vậy, bạn cần phải có một tầm nhìn dài hạn hơn và cần phải tin rằng không gì là không thể cả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ tạo cho bạn vài áp lực trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên bạn hãy cố thực hiện điều này: suy nghĩ tích cực, xa và rộng hơn, đồng thời đón nhận những ý kiến, quan điểm của mọi người. Bạn nên uyển chuyển và linh động hơn trong việc giải quyết tình huống.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat