Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 23/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình là người lạc quan nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Dù công việc có vài vấn đề khó khăn nhưng bạn lại không hề cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để chuyện lớn thành nhỏ. Lời khuyên cho bạn là nên tiết kiệm chi tiêu, đừng thấy bao nhiêu tiền là tiêu hết bấy nhiêu đến lúc cần lại không có mà dùng đâu nhé.

kc096-cay-tai-loc-tui-tien-thach-anh-trang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Trắng

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ của Bạch dương với người thân được cảnh báo không mấy tốt đẹp vì những bất đồng quan điểm. Nếu bạn không thay đổi suy nghĩ có thể bố mẹ sẽ rất buồn đó. Tình yêu ổn định, hai người đang tính chuyện tương lai nhưng trước hết bạn phải khiến bố mẹ nguôi giận đã nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mải mê kiếm tiền nên không còn thời gian quan tâm chăm sóc người thân nhất là người yêu của bạn khiến cho người ấy buồn lòng. Hãy cố gắng dành thời gian và cân đối công việc lại nhé. Hạn chế tính nói thẳng, bảo thủ của mình đi nếu không muốn mất lòng những người đồng nghiệp tốt bên cạnh.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn ngày hôm nay công việc gặp chút rắc rối nhưng bạn cần phải biết cách điều phối và xử lý bình tĩnh hơn nhé. Tình hình tài chính ổn định nên tối nay có thể cùng người ấy ra ngoài mua vài món đồ tốt và ăn uống no say cho vui vẻ nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải cần xem lại cách yêu của mình đi nhé. Có người yêu nhưng lại thờ ơ, không mấy quan tâm tới họ lại còn liên tục nói chuyện đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè sẽ khiến họ chán bạn đó. Tiền bạc không mấy may mắn, cẩn thận họa thị phi, mất tiền mất của ở các cuộc vui. Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền nhất là buổi tối.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử được 12 cung hoàng đạo thông báo chuyện tình yêu ngọt ngào thăng hoa. Bạn đang trải qua những ngày tháng lãng mạn nên rất trân trọng và yêu thương người đó. Tiền bạc là điều khiến bạn lo lắng. Chỉ cần cố gắng thì không phải bận tâm nhiều đâu vì tiền bao nhiêu chả hết nhưng sức khỏe mới thứ quan trọng. Hiện tại bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh mới là điều vui.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ buồn vì chuyện tình cảm có người thứ ba xen vào. Bạn đang vô cùng căng thẳng khi phải đối diện với những chuyện như thế này. Có lúc muốn bỏ cuộc ngay lập tức. Cảm giác sức khỏe không được tốt vì phải suy nghĩ quá nhiều. Tối nay nên rủ vài người bạn để dốc bầu tâm sự nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người lạc quan nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Dù công việc có vài vấn đề khó khăn nhưng bạn lại không hề cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để chuyện lớn thành nhỏ. Lời khuyên cho bạn là nên tiết kiệm chi tiêu, đừng thấy bao nhiêu tiền là tiêu hết bấy nhiêu đến lúc cần lại không có mà dùng đâu nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp cảm thấy buồn vì tự nhiên lại thương nhớ người cũ trong khi họ đã có gia đình rồi. Phải sống với hiện tại mới là lời khuyên chân thành dành cho bạn nhé. Công việc là điều bạn cần làm nhất lúc này. Nếu cứ đà này thì có thể bạn sẽ được cất nhắc vào những vị trí quan trọng hơn đấy. Đừng lười biếng nữa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã buồn phiền vì chuyện tình cảm không như ý, hai người cãi vã khiến bạn vô cùng mệt mỏi, chán nản. Nếu bạn cứ tiếp tục thế này thì chuyện càng nghiêm trọng hơn đó. Công việc quá nhiều áp lực làm bạn căng thẳng. Tối nay hãy tranh thủ nghỉ ngơi, đi xem phim cùng người bạn tri kỉ để cảm thấy được thư thái hơn nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tiền bạc đang là vấn đề khó khăn với bạn. Bạn thực sự cần có khoản tiền lớn để lo cho mình. Đừng cố chấp nữa nhé vì công việc hiện tại khá phù hợp với bạn và có thu nhập cao rồi đó. Tình cảm không như ý làm bạn buồn phiền. Nếu thực sự hai người không đến được với nhau thì ngày hôm nay phải cố gắng ngồi lại nói chuyện nghiêm túc, cho nhau thời gian suy nghĩ đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang thiếu thốn về tiền bạc làm bạn phải đi vay mượn khắp nơi. Điều này khiến bạn cảm thấy mất mặt. Nhưng đừng băn khoăn nhé vì có thể chuyện này chỉ là sự đáp lại tấm chân tình của bạn dành cho họ trước đây mà thôi. Công việc nhiều áp lực nhưng thu nhập sẽ ổn hơn đó. Cần tiền thì phải cố gắng thôi chứ kêu ca không giải quyết được việc gì.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm không như ý cũng vì tính tình nóng nảy của bạn mà ra. Nếu bạn không tiếp tục cải thiện tính của mình thì có thể bạn sẽ không được ai yêu thương nữa đâu, ngay cả gia đình bạn. Song Ngư hôm nay cần phải có một ngày nghỉ ngơi thực sự. Buổi tối cần phải tìm quán cà phê nhạc nhẹ để lấy lại cảm giác thư thái và tinh thần nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat