Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng khẩu hiệu của Thiên Bình ngày hôm nay nên là giữ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Bởi việc phải xử lý quá nhiều chi tiết nhỏ vặt sẽ là quá sức với bạn, khiến bạn còn thêm stress nữa. Hãy cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân mình phức tạp hóa mọi chuyện nhé.

Tru-thach-anh-trang-H052-3-824-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt đẹp mà vẫn có thể dành thời gian vui vẻ riêng cho bản thân mình vào hôm nay. Và nếu bạn chịu để ý đặt thêm nhiều tình cảm vào trong những cuộc trò chuyện của mình, dù là trong công việc, bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước kết quả mình đạt được đấy. Xung quanh bạn đều là những người yêu thích sự vui vẻ, bởi thế, đừng bao giờ lo lắng rằng mình có thể bị lạc lõng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay lúc này, người khác khó lòng từ chối được vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài của bạn, bởi vậy, hãy biết tận dụng lợi thế này của mình để đạt được những mục tiêu cá nhân nhé. Hãy để mình luôn đắm chìm trong ánh mặt trời từ nụ cười của chính bạn, cũng như của những người xung quanh, và đừng phụ lòng những người đang gắng hết sức để khiến bạn được vui vẻ nhé.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đã tới lúc bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những mối quan hệ của mình. Đặc biệt là trong ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất cứ cuộc điện thoại hay lá thư nào chưa trả lời nhé. Bạn cần một kế hoạch rõ ràng cho những hoạt động xã hội sắp tới, đừng để mọi thứ chồng chéo lên nhau và bạn buộc phải lỡ hẹn với bất kì một ai.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hãy dành nhiều năng lượng nhất có thể cho những cuộc trò chuyện vào hôm nay bạn nhé. Bởi riêng việc kết nối với người khác đã trở thành việc tối quan trọng với bạn vào lúc này rồi. Bạn không nhất thiết phải nghĩ đến những chủ đề quá to tát nằm ngoài tầm hiểu biết của mình. Ngược lại, hãy tập trung vào những điều nhỏ vặt nhưng lại khiến bạn luôn tràn đầy cảm hứng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng quá ngạc nhiên nếu đồng nghiệp của bạn tỏ ra cứng nhắc và bảo thủ hơn ngày thường, đặc biệt là khi làm việc nhóm vào hôm nay. Sự thật là đầu óc họ đang bị xao nhãng và ám ảnh bởi một lỗi lầm đã xảy ra trong quá khứ, và lần này, họ chỉ cố gắng hết sức để không phạm sai lầm một lần nữa mà thôi. Dù rằng việc cẩn trọng này không có gì là sai trái, nhưng nó chính là rào cản cực lớn cản trở hai bạn hợp tác với nhau hoàn toàn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn có thể dành buổi sáng ngày hôm nay ngồi sắp xếp tất cả những công việc cần hoàn thành trong ngày, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên trước khoảng thời gian rảnh rỗi mình có được vào cuối ngày đấy. Và tất nhiên, bạn luôn biết cách nào là tốt nhất để tận hưởng quãng thời gian quý báu ấy. Không chỉ vậy, những tình cảm mà bạn vẫn luôn chôn giấu bỗng nhiên muốn bột phát ra, và bạn cần đủ thông minh để biết mình nên ứng phó ra sao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khẩu hiệu của bạn ngày hôm nay nên là giữ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Bởi việc phải xử lý quá nhiều chi tiết nhỏ vặt sẽ là quá sức với bạn, khiến bạn còn thêm stress nữa. Hãy cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân mình phức tạp hóa mọi chuyện nhé. Những gì đến với bạn một cách tự nhiên chính là thứ vừa đủ hoàn hảo cho bạn đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang tận hưởng thành quả của chuỗi ngày vừa qua, đó là danh tiếng đáng tự hào của bản thân mình, tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là bất cứ một giây phút nào. Hãy nhớ rằng bạn cần bảo vệ nó, nếu không muốn công sức bao lâu của mình bị uổng phí. Không chỉ vậy, bạn hãy đề phòng cả những người ở bên cạnh bạn vào lúc này nữa nhé. Rất có thể, họ có một động cơ nào đó mà bạn không thể nắm bắt được nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu công việc hiện tại của bạn đang tiến triển một cách tốt đẹp, bạn không cần thiết phải tìm kiếm thêm những mối bận tâm khác cho mình đâu. Thay vì vậy, hãy dành thời gian tận hưởng thành quả sau những ngày cố gắng nỗ lực vừa qua. Đừng tự lấy mất đi niềm vui của bản thân vì những lí do hoàn toàn không xứng đáng. Rất có thể, ngay lúc này, bạn sẽ chẳng cảm giác gì nhiều, nhưng càng về sau, chuyện ấy sẽ càng làm bạn phải hối hận đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn không nhất thiết phải chấp nhận tất cả những lời mời bạn nhận được vào hôm nay, và trước khi ngỏ lời đồng ý, hãy tự cho mình thời gian suy nghĩ thật kĩ lưỡng đã nhé. Nếu có thể, hãy tìm hiểu xem liệu có ai đó trong mạng lưới mối quan hệ của bạn cũng cùng tham gia không, bởi điều đó sẽ giúp bạn hòa đồng nhanh hơn trong một môi trường lạ lẫm và có thể cư xử tự nhiên hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất cứ chi tiết nhỏ vặt nào vào hôm nay, bởi chúng sẽ là nguyên nhân lớn nhất cho những rắc rối mà bạn rất có thể phải đối mặt đấy. Đừng nhìn đời bằng lăng kính phóng đại nữa, hãy dùng tới trực giác, tri giác của mình nhiều hơn và không được dừng việc chú ý trong bất cứ một giây phút nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy cân nhắc kĩ lưỡng nguồn thông tin mà bạn có được vào hôm nay nhé. Ngay lúc này, bạn là người vô cùng đa nghi, và bạn sẽ không dễ dàng tin tưởng điều gì nếu tự bản thân bạn chưa kiểm tra thật kĩ lưỡng. Tuy nhiên, dù sao chăng nữa, bạn vẫn cần được thử thách và qua đó dần dần thấu hiểu sự thật. Dùng mọi giác quan của mình và đào sâu tìm hiểu mọi việc, bạn sẽ thích thú trước kết quả có được đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat