Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 22/4. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử không nên đặt tất cả các vấn đề lên vai của mình và tự hào mang nó một mình. Hãy nhìn cuộc sống dễ dàng hơn và đơn giản hơn.

tpc04-6-tranh-song-hac-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Song Hạc

Bạch Dương (21/03-20/04)

Một ngày tốt đẹp, đầy ý tưởng mới đến với bạn. Bạn có thể tìm ra một thỏa hiệp với đối tác hoặc một giải pháp cho các vấn đề đã làm phiền bạn trong một khoảng thời gian khá lâu. Nếu đối thủ của bạn không hòa giải với bạn. Đầu tiên, bạn hãy tiến đến và xem phản ứng của họ. Đây cũng là thời điểm tốt cho các công trình độc đáo..

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Kim Ngưu không nên chỉ dựa vào nguồn lực của bản thân mà phải phối hợp với đội của mình. Đừng từ chối những người có danh tiếng giúp đỡ cũng như các kỹ năng và phương pháp bao gồm cả những người liên quan đến truyền thông và quản lý nguồn nhân lực.

Song Tử (22/05-21/06)

Đây là một ngày tuyệt vời tương tác trực tuyến với những người mà bạn lâu không liên lạc, phát triển kinh doanh ở nước ngoài và cảm thụ vấn đề yêu thích. Tất cả Song Tử đạt được tiến bộ đáng kể và thành công trong công việc.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những gì tốt đẹp đang chờ đợi Cử Giải. Hãy thử mình trong một lĩnh vực không quen thuộc. Không nhằm vào một kết quả hoàn hảo; tận hưởng quá trình. Đây là ngày mang lại cho Cự Giải bảo thủ một cơ hội tuyệt vời để thay đổi cách suy nghĩ. Bạn có thể chấp nhận chạy theo rủi ro kinh doanh trong điều kiện mà bạn không đặt những thứ có giá trị nhất và không lo sợ đe dọa.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử không nên đặt tất cả các vấn đề lên vai của mình và tự hào mang nó một mình. Hãy nhìn cuộc sống dễ dàng hơn và đơn giản hơn; ít cầu kỳ trong giao tiếp. Cảm thấy tự do, liên minh ngắn hạn nếu họ không vi phạm niềm tự hào của bạn.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Xử Nữ sẽ xử lý bất kỳ công việc tốt hơn nếu có một tư duy làm việc ngay từ đầu thay vì suy nghĩ giải trí. Hôm nay bạn có thể hiện đại hóa kỹ thuật công việc quen thuộc và sử dụng công cụ hỗ trợ và liên lạc với khách hàng cũ.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Hôm nay Thiên Bình đang ở thể trạng tinh thần và thể chất hoàn hảo. Nếu bạn đã không khỏe, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và nhiệt tình hơn. Sở thích cũ của bạn hoặc tương tác với bạn bè của bạn trở thành ưu tiên số một. Bất kỳ sự bất đồng sẽ được dễ dàng giải quyết trong một khung cảnh thân mật (quan nhà bạn bè, ở câu lạc bộ sở thích, ở nơi công cộng).

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bản năng tự nhiên Bọ Cạp sẽ tự động đóng cửa để bảo vệ mình . Ngày thuận lợi cho các dự án mà bạn đã tham gia hoặc dự án bạn không mấy hào hứng từ khi bắt đầu. Những gì đem đến đe dọa, đã được bạn khống chế đó là điều thành công nhất định của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã không hề phàn nàn về những gì thiếu hiểu biết. Dù bạn làm gì, bạn sẽ được đảm bảo hỗ trợ từ tất cả các hướng. Bạn có thể làm sống lại các kết nối cũ hoặc kết bạn mới. Đây điều có lợi cho bạn để làm mới blog hoặc truy cập vào tài nguyên trực tuyến mà bạn quan tâm.

Ma Kết (22/12-20/01)

Ma Kết đang cố gắng nghĩ cách để tạo ra thu nhập. Có lẽ bạn đang không sử dụng tất cả các khả năng. Đây là một ngày tốt để áp dụng kiến thức của bạn trong lĩnh vực công nghệ, thiết bị điện tử và quản lý. Ngay cả kỹ năng khiêm tốn trong các lĩnh vực này có thể chứng minh được sự trợ giúp tốt trong nghề nghiệp chính của mình.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Năng lượng, tính năng động và khả năng tính toán sẽ giúp Bảo Bình làm nhiều hơn những gì mong đợi. Tình huống bất ngờ và bối rối sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và để lợi thế của bạn. Giao dịch thành công. Bạn có thể phát triển liên hệ với người nước ngoài, cán bộ pháp luật và giáo dục / pháp lý.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đây là một ngày tuyệt vời cho các thí nghiệm táo bạo và thông minh. Song Tử có các hoạt động liên quan đến máy tính, công nghệ hoặc những người thưởng thức xã hội trực tuyến. Nếu nó không phải là phong cách của bạn, xem những người khác – bạn chỉ có thể tìm hiểu một số thủ thuật hữu ích.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat