Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/03/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ thể hiện được sự bình tĩnh và khả năng xử lý tình huống cực kỳ tốt, bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho bạn bè vào những thời điểm khó khăn đấy.

day-rut-cu-lac

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Củ Lạc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên cố gắng hạn chế những quyết định thiên về cảm xúc cá nhân, điều đó có thể mang đến rất nhiều sai lầm trong công việc đó. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt nhé. Tuy nhiên, phụ huynh không ủng hộ cho lắm khi chưa dành thời gian thích hợp cho học tập, bạn nên cố gắng khắc phục điều này nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất nhiều cơ hội đến trong ngày thứ Tư này, quan trọng là Kim Ngưu phải biết cách nắm bắt đúng lúc. Tình cảm thăng hoa có thể tạo động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng vẫn còn khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu muốn đạt được kết quả như mong đợi. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người thân yêu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự tích cực của Song Tử góp phần thúc đẩy công việc trong ngày được giải quyết mau lẹ hơn. Thế nhưng mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện một vài xích mích, hãy chủ động hòa giải trước khi trở nên căng thẳng hơn nha. Ngoài ra, những thay đổi mau chóng gây ra sự lúng túng trong một số dự định. Tốt hơn là bạn cần chuẩn bị mọi thứ vào đầu ngày, nếu không thì khó lòng giải quyết được tốt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một vai trò quan trọng cho những kế hoạch của ngày thứ Tư này, mọi việc sẽ luôn được thực hiện một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang có chiều hướng xấu đi, tốt hơn là hãy nên chủ động làm hòa nhé. Đặc biệt là bạn nên khéo léo điều hòa và giải quyết những mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm cộng tác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiệt huyết và đam mê mang đến lợi thế cực kỳ lớn trong công việc, nhưng nếu không chuẩn bị một kế hoạch thật rõ ràng thì khó lòng mà gặt hái được thành công. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết luôn sẵn sàng hỗ trợ khi Sư Tử yêu cầu. Ngoài ra, gia đình sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc và sẽ cung cấp khá nhiều tài chính cho những dự định cá nhân trong ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thể hiện được sự bình tĩnh và khả năng xử lý tình huống cực kỳ tốt, bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho bạn bè vào những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, ba mẹ có thể không ủng hộ về tài chính cho những đề xuất quan trọng trong ngày, hãy kiên trì thuyết phục rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tương đối bận rộn với đầy ắp những hoạt động cá nhân. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian biểu trong ngày sao cho hợp lý, đừng để sức khỏe bản thân bị giảm sút nhé. Ngoài ra, người ấy có thể phát đi những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên chủ động đáp lại đó nghen.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một vài thay đổi có tác động tích cực đến hiệu suất công việc trong ngày. Tuy nhiên, Hổ Cáp sẽ phải rất vất vả trong việc cân đối thu chi sao cho hợp lý nhất. Tốt hơn là bạn nên chủ động tham vấn lời khuyên từ bạn bè thân thiết, rồi mọi việc sẽ được giải quyết một cách êm thấm vào cuối ngày mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rất hưng phấn với những dự định cá nhân trong ngày, nhưng khó khăn về tài chính làm cho bạn tương đối lúng túng. Ngoài ra, tin vui trong học tập đến vào đầu ngày có tác dụng khích lệ lớn về mặt tinh thần. Buổi tối là thời gian thích hợp nhất để bạn ra ngoài và giải trí cùng bạn bè.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Niềm vui sẽ luôn đến trong ngay thứ Tư này, Ma Kết nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè. Tuy nhiên, một vài kế hoạch có thể không đạt kết quả như mong đợi, có nhiều nguyên nhân khác nhau, quan trọng là bạn phải luôn bình tĩnh để tìm ra giải pháp hợp lý nhất. Đến tối, bạn nên ở nhà đọc sách hoặc làm bất kỳ việc gì nhẹ nhàng thôi, đừng nên ra ngoài vì bạn cần sự yên tĩnh vào lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên chủ động hòa nhập với môi trường làm việc mới, một khi bạn thể hiện được tác phong chuyên nghiệp thì khó khăn chỉ là thứ yếu. Quan trọng hơn nữa là phải sắp xếp thời gian biểu trong ngày một cách hợp lý, có như vậy thì công việc mới được trôi chảy. Ngoài ra, bạ cũng cần quan tâm nhiều hơn đến “người ấy” để tình cảm của cả hai thêm phần thân thiết nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày đầy ắp tiếng cười và may mắn, Song Ngư đang duy trì tốt mối quan hệ bạn bè. Hãy luôn phát huy sự quyết đoán và khả năng làm việc độc lập trong công việc, mọi thứ đang đi rất đúng hướng đó. Thời gian buổi tối sẽ đem đến cho bạn và gia đình khá nhiều tin vui, vậy hãy nên ở nhà và cùng tận hưởng giây phút đó nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat