Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mời các bạn cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay 22/01/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình nên cởi mở, nhiệt tình hơn với bạn bè xung quanh, nối quan hệ giữa các bạn sẽ nhận được hiệu quả tích cực, còn email hoặc các cuộc điện thoại hôm nay có thể sẽ thông báo sự thành công và đem đến những cơ hội mới cho Ma Kết

ty-huu-phi-thuy-s957-4050-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là ngày mà Bạch Dương không dễ dàng có thể diễn giải những suy nghĩ của mình một cách rõ ràng, cởi mở nhất. Thậm chí, bạn còn có thể gây hiểu nhầm không cần thiết khi cố gắng nói lên điều mình ấp ủ trong lòng. Hãy để đến một ngày khác, còn hôm nay, sống với giấc mơ của riêng bạn thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang nhìn cuộc sống đưới một cặp kính màu hồng, và mọi nhận định dường như đều xuất phát từ chủ quan của chính bạn. Sẽ tốt hơn nếu có thể tìm được người đồng hành đủ tin cậy, họ giúp bạn biết về thực tế, nhất là khi đứng trước những thứ quá long lanh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một chút kỷ luật rất cần thiết cho cuộc sống của Song Tử trong ngày hôm nay, hãy áp dụng quy định vào công việc, hay cả trong gia đình và yêu cầu sự tuân thủ từ các thành viên. Bạn sẽ thấy kết quả giá trị vào cuối ngày đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Học cách thích nghi với đời sống thực sự quan trọng trong ngày hôm nay, hãy cho mọi người thấy sự linh hoạt trong cách giải quyết công việc đi nào. Một chút khéo léo và cách cư xử mềm mỏng của bạn sẽ giúp tất cả được sắp xếp ổn thỏa và nhanh chóng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng nên vội vàng chỉ trích mọi người xung quanh, khi Sư Tử chưa thực sự hiểu rõ tình hình. Đây là ngày mà bạn nên cho mình thời gian để suy nghĩ và cân nhắc trước, sau trước khi lên tiếng bày tỏ quan điểm. Hãy chú ý đến cảm xúc của mọi người nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những ý tưởng rất hấp dẫn xuất hiện trong đầu Xử Nữ, vậy thì ngày hôm nay chính là lúc thích hợp để biến chúng thành hành động thực tế. Đừng chần chừ thêm phút nào nữa nhé, nếu không, bạn sẽ phải tiếc nuối sau này đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không nên e ngại cái mới. Đừng phí hoài khả năng sáng tạo của mình. Hôm nay, bạn nên mạo hiểm hơn nhé. Ngoài ra, bạn nên cởi mở, nhiệt tình hơn với bạn bè xung quanh, nối quan hệ giữa các bạn sẽ nhận được hiệu quả tích cực.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp hôm nay cần giải quyết vấn đề tài chính, tuy nhiên, bạn làm việc rất hiệu quả và thiết thực. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu công việc của bạn tốt lên. Thêm vào đó, bạn cũng nên giải quyết những công việc khác của mình cho tốt, sau đó buổi tối bạn nên ăn món bạn yêu thích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù có khó khăn thì Nhân Mã vẫn thường có thói quen kiên trì rất lớn. Hôm nay mọi thứ sẽ thuận lợi, đặc biệt là nếu việc của bạn liên quan đến nghiên cứu hoặc học tập. Suy nghĩ của bạn rất rõ ràng, bạn nên làm phần việc hôm nay, đừng trì hoãn đến ngày mai nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Email hoặc các cuộc điện thoại hôm nay có thể sẽ thông báo sự thành công và đem đến những cơ hội mới cho Ma Kết. Đầu óc bạn xuất hiện ra những ý tưởng rất hay, do đó, bạn hãy tin vào tất cả những thứ mình nghĩ đến nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên khởi đầu một ngày mới với một bản nhạc yêu thích hay làm những công việc mang lại sự thư thái, một khi đã có hưng phấn và động lực thì dù có bất kỳ khó khăn nào bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua. Vấn đề quan trọng là bạn có đủ kiên nhẫn chờ đợi thời cơ hay không mà thôi, hãy nên tận dụng những mối quan hệ giúp mang lại nhiều hiệu quả trong công việc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đừng nên cố gắng làm cho mọi thứ phải thật hoàn hảo, đôi khi cũng phải chấp nhận thực tế một chút. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một cái nhìn thoáng, không quá tiêu cực. Để làm được điều đó không hề dễ dàng một chút nào đâu, nhất là khi áp lực ngày càng lớn. Hãy tỏ ra sáng suốt và thực tế trong các quyết định của mình nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat