Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 21/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc bộn bề nhưng ngày hôm nay Bạch Dương đã giải quyết một cách vô cùng thông minh, mọi việc đều thuận lợi, còn Song Tử có một ngày làm việc thật tuyệt vời với nhiều niềm vui.

c158a-bap-cai-thiem-thu-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Xanh Chiêu Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc bộn bề nhưng ngày hôm nay Bạch Dương đã giải quyết một cách vô cùng thông minh. Cách xử lý bình tĩnh của bạn giúp công việc thuận lợi về mọi mặt.

Tình hình tài chính có chút bất ổn vì bạn đang cần một khoản khá lớn trợ giúp gia đình. Nếu có thể vay mượn và chi trả trong thời gian sớm thì đừng ngại nói với bạn bè nhé. Dù sao thì cũng nên giúp đỡ nhau và “đòi lại” sự giúp đỡ từ người khác khi bạn đã hết lòng vì họ.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Blog Phong Thủy chia buồn với Kim Ngưu vì bạn đang phải trải qua một ngày vô cùng ảm đạm. Bạn không thiết đi làm, công việc vừa nhàm chán lại còn áp lực khiến bạn không muốn xử lý bất cứ việc gì cả. Bạn xao nhãng nhiệm vụ sếp giao nên bị quở trách. Điều mà bạn cần làm ngày hôm nay chính là giữ thái độ ôn hòa, tích cực nhé.

Vấn đề chính là bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, ảnh hưởng nghiêm trọng tâm tình của bạn. Bạn thực sự không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa và cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại nhé. Tài chính không phải là vấn đề khiến bạn bận tâm đâu nên nếu thích gì thì cứ chi tiêu thoải mái cho bớt buồn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay có một ngày làm việc tuyệt vời, bạn coi chỗ làm là ngôi nhà thứ hai. Bạn yêu thích công việc này và là người có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Hiệu quả công việc là một chuyện nhưng cách bạn thể hiện đã khiến sếp vô cùng ưng ý. Sếp đang nhắm bạn vào một vị trí quan trọng đó nhé.

Cuộc sống của bạn có chút khó khăn về vấn đề tài chính. Vậy nên bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nữa nhé. Không nên tiêu pha và ăn uống một cách vô tổ chức như vậy đâu Song Tử. Không có tiền vay mượn cũng rất khó khăn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải còn bỡ ngỡ với môi trường làm việc mới nên có lúc không được vui vẻ cho lắm. Bạn cần nhớ là ở nơi này luôn có những người đồng nghiệp thực sự quý mến bạn đó nhé. Cần phải cố gắng phấn đấu hơn nữa để sếp nhìn ra sự nỗ lực của bạn.

Chuyện tình yêu không mấy may mắn vì bạn và người ấy đang yêu nhưng lại có người thứ ba xen vào. Nếu muốn tiếp tục thì cần phải có một cuộc nói chuyện nghiêm túc. Bạn nên biết được ai mới là người thực sự dành cho tấm lòng của bạn.

Sức khỏe ổn định, không có gì phải băn khoăn về việc này nhé. Cứ vui vẻ mà làm việc và phấn đấu thôi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử dù không quá yêu thích công việc của mình chút nào nhưng đã làm gì thì bạn sẽ làm tới cùng và không vô trách nhiệm với nó. Hôm nay cũng vậy, bạn đang vô cùng nhiệt huyết. Dù có lúc muốn nghỉ việc nhưng lời khuyên là phải suy nghĩ thật nghiêm túc nhé. Làm một thời gian có thể bạn sẽ quen thôi.

Vấn đề tài chính có chút không ổn định. Bạn không nên cho ai vay tiền ngày hôm nay nhé. Phải đầu tư làm ăn thì cũng đừng vội vàng vì đó là việc cần phải huy động nguồn vốn khá lớn.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người có trách nhiệm và đầy nhiệt huyết với công việc nhưng lại quá cứng nhắc, thậm chí có phần bảo thủ. Sự bảo thủ của bạn khiến cho đồng nghiệp nhiều lúc khó chịu. Cố gắng thay đổi một chút nhé, người khác sẽ không vui vẻ khi làm việc chung với bạn vì điều này đâu.

Tài chính rất dồi dào, đối với Xử Nữ không có lo lắng gì về chuyện tiền bạc cả. Cố gắng chăm chỉ kiếm tiền và nên đầu tư vào một dự định lớn nào đó nhé. Có ý định làm giàu thì cần đầu tư lớn, đừng có nhút nhát lại hỏng việc lớn.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên bình có một ngày tuyệt vời. Bạn vui vẻ, hòa đồng và chịu khó làm việc. Bạn say sưa với nhiệm vụ mình đang theo đuổi. Cố gắng phát huy cao hơn nữa tinh thần này nhé, sếp sẽ đánh giá bạn rất cao đó.

Trong công việc cũng như trong tình yêu Thiên Bình đều khá may mắn. Những ngày tháng tươi đẹp của tình yêu đang rực rỡ và bạn phải tận dụng triệt để. Tiền bạc không thành vấn đề. Nếu hai người đi chơi thì bạn nên là người chịu chi một chút nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc của bạn rất không ổn. Bạn đang không thích, chán nản công việc này nhưng lại bị sếp giao cho quá nhiều nhiệm vụ khó như cố tình làm khó bạn hơn vậy. Bạn muốn nghỉ ngay lập tức nhưng phải suy nghĩ lại vì hiện tại chưa có việc gì phù hợp với bạn như công việc này.

Nếu có ý định đầu tư cho kinh doanh thì nên suy nghĩ nghiêm túc ngay từ ngày hôm nay nhé. Song song với nó là chuẩn bị cho bạn một nguồn vốn dồi dào trước đã. Khi có vốn bạn cố gắng tìm người thân cận và phù hợp để xúc tiến việc làm ăn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày khá ổn định, công việc nhàn nhã, thuận lợi, vui vẻ. Bạn cần phải tạo cho mình những niềm vui riêng như đi chơi, đi ăn uống tụ tập cùng bạn bè nhé. Cố gắng tạo không gian lãng mạn cho người ấy nhé. Hôm nay là một thời điểm hợp lý đó.

Sức khỏe cần chỉn chu hơn một chút. Ăn uống nhiều và ngủ nghỉ đúng giờ để giữ sức khỏe. Bạn đang có chế độ thể dục thể thao rất đáng khen ngợi đó nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có một ngày vô cùng vui vẻ, làm việc hiệu quả. Bạn cần phải cố gắng phát huy cao tinh thần này nhé. Tính tình khảng khái, thẳng thắn và tốt bụng của bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp và cấp trên. Ngày hôm nay bạn nên mời mọi người một bữa tiệc nhỏ để cảm ơn vì những thành quả bạn đã gặt hái được trong thời gian qua nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không thực sự tốt, đang rạn nứt làm bạn buồn. Bạn cần cân nhắc nghiêm túc nhé, thích ai thì chủ động và không thích cũng nên chủ động, đừng miễn cưỡng làm cho mọi chuyện đi xa, cứu vãn không còn kịp nữa.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tình tình vui vẻ, hòa đồng, hay cười hay nói khiến người bên cạnh luôn vui vẻ cùng với bạn. Vì thế bạn có rất nhiều người bạn tốt, hết lòng ủng hộ và quan tâm bạn. Bạn hãy biết mình là ai nhé và cũng nên biết mình đang làm việc trong môi trường tốt đẹp như thế nào.

Nếu bạn đang theo đuổi sự nghiệp và niềm đam mê kinh doanh của mình thì đừng ngại tích cóp cho mình một món tiền lớn nhé. Lúc cần có ngay, không còn phải lo đi vay mượn sẽ giúp bạn bớt áp lực hơn nhiều đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày khá bình thường, đi làm sớm rồi về nhà trong âm thầm. Bạn không thích giao tiếp nhiều với người xung quanh. Tốt nhất là nên như vậy vì Blog Phong Thủy dự đoán hôm nay bạn sẽ dính phải thị phi, vạ miệng.

Song Ngư tiêu pha hơi nhiều nên số tiền kiếm được kha khá bạn cũng không chịu giữ lại. Cần phải thay đổi ngay nhé Song ngư vì không phải lúc nào cũng sung sức để kiếm tiền đâu nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat