Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cung Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ tư 20/8 nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương hôm nay có khởi đầu ngày mới rất thuận lợi và may mắn, một vài bất ngờ thú vị có thể mở ra nhiều cơ hội mới, còn Kim Ngưu, bạn đừng nên tỏ ra cao ngạo nhé, kẻo lại phải chịu đựng rất nhiều chỉ trích đấy!

Cop-vang-tren-go-A202-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hổ Tiếu Sanh Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có khởi đầu ngày mới rất thuận lợi và may mắn, một vài bất ngờ thú vị có thể mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để tận hưởng những thành quả gặt hái được. Bạn tương đối vất vả vào cuối ngày, một phần nguyên nhân là do cách xử lý tình huống không được hợp lý, hãy rút kinh nghiệm nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với cách nói chuyện dí dỏm và rất có sức hút, tạo được cảm tình từ mọi người, Kim Ngưu dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà tỏ ra cao ngạo, kẻo lại phải chịu đựng rất nhiều chỉ trích đấy. Ngoài ra, những mối quan hệ êm ấm trong gia đình góp phần thúc đẩy và tạo động lực phấn đấu cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nỗi lo lắng về việc sẽ đến đích muộn hơn dự kiến khiến Song Tử rơi vào trạng thái mỏi mệt. Những mớ bòng bong cảm xúc khiến bạn càng rối trí. Hãy để tầm nhìn vượt qua chướng ngại vật, không chừng bạn sẽ cán đích sớm hơn dự kiến. Bình tâm đi nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cảm xúc không nói được thành lời giữa các thành viên trong gia đình khiến Cự Giải và cả mọi người không thoải mái. Hôm nay, bạn nhạy cảm lạ lùng với những người mình yêu thương, đó dường như là lý do khiến bạn khó tách rời suy nghĩ của mình với họ. Mạnh mẽ, quyết đoán hơn một chút nữa, bài toán này mới được giải quyết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất ít khi cười trong ngày thứ tư này, một phần là do những chuyện rắc rối trong công việc gây ra. Vào đầu ngày, bạn nên dành ra chút thời gian sắp xếp lại mọi thứ cho thật ổn thỏa đi nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và tạo ra nhiều động lực phấn đấu hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày tuyệt vời nếu Xử Nữ lập kế hoạch du lịch, đặc biệt là những chuyến đi xa. Sao bạn không thử tìm hiểu một số điểm đến mà mình chưa từng nghía qua nhỉ? Đặc biệt hơn nữa đó là ba mẹ rất hài lòng với những gì Xử Nữ đang thể hiện, một món quà đặc biệt có thể được dành tặng cho bạn đó, tiếp tục cố gắng nỗ lực hết mình đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể đưa ra rất nhiều lý do để bào chữa cho sự thay đổi bất ngờ của mình ngày hôm nay, nhưng chỉ có một yếu tố duy nhất thúc đẩy bạn hành động như vậy: những cảm xúc. Tốt hơn cả là kiên nhẫn hơn với chính bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cố gắng đi tìm sự cân bằng cho tinh thần của mình, nhưng xem ra điều này quá khó, bởi bạn đang đối diện những tình thế phức tạp. Gỡ rối ư, rồi bạn sẽ càng tiến sâu vào mớ bòng bong mà thôi. Hãy hiểu là sự lộn xộn này mang tính tức thời, và vài ngày tới, bạn sẽ có nguồn năng lượng cần thiết để làm điều mình muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày, Nhân Mã hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Ngoài ra, chuyện tình cảm là vấn đề tương đối nhạy cảm, khiến bạn tương đối áp lực và tâm trạng không vui trong ngày cuối tuần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chăm chút cho đời sống tình cảm một chút nhé Ma Kết, hãy mỉm cười và gần gũi hơn với mọi người. Đừng ngại ngần thể hiện sự sáng tạo để mang lại cho tất cả những niềm vui dễ chịu trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể nghĩ rằng các ý tưởng mạo hiểm của bạn quá xa vời, nhưng đó lại là một trải nghiệm tuyệt vời cho tâm hồn trong ngày hôm nay. Quẳng đi mọi logic, đây là cơ hội để làm điều mình muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nghĩ về những điều có thể diễn ra và không ngừng bận tâm về nó, nhưng đây xem ra là một phản ứng không… thông minh cho lắm. Tập trung vào thực tế cuộc sống và điềm tĩnh hơn trước thử thách, bạn sẽ thấy ổn hơn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat