Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc có nhiều ảnh hưởng vì sức khỏe của Bò Cạp không tốt, cần phải cố gắng hơn nữa nhé, nhất là phải chăm chỉ chịu khó chăm sóc bản thân mình. Tình hình tài chính không khả quan, bạn phải chịu khó tiết kiệm đi nhé. Đừng để bản thân mình tiêu xài phung phí rồi đến lúc cần lại không có mà xoay sở.

s6723-ty-huu-khuyen-mat-meo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đá Mắt Mèo

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch Dương có chút mệt mỏi, chán nản. Bạn đừng quá đau lòng nhé, tình yêu bao giờ cũng có thăm trầm, ngọt ngào, phải biết chấp nhận và hi sinh. Công việc đang rất cần sự hỗ trợ của bạn nên đừng vì chuyện riêng mà làm ảnh hưởng việc công nhé. Hãy cố gắng giữ vững phong độ để không mất đi vị trí hiện tại.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tình hình hiện tại không được như ý, công việc không được tốt lại cộng thêm chuyện tình yêu không được suôn sẻ. Bạn thực sự hết sức lực để đối đầu với những khó khăn này. Vậy thì hãy nhân cơ hội này để nghỉ ngơi đi nhé, đừng cố quá rồi lại kiệt quệ tinh thần. Tình yêu của bạn rồi sẽ lại ngọt ngào như ngày đầu thôi, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc được khen ngợi nhiều với thái độ làm việc tích cực của bạn. Bạn luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nên sếp vô cùng tín nhiệm bạn. Mối quan hệ tình cảm cũng hết sức tốt đẹp, chuyện tiền bạc rủng rỉnh nên cả hai hãy tranh thủ những ngày tháng lãng mạn bên nhau đi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải có một ngày làm việc tích cực, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và được đánh giá rất cao đó. Cố gắng làm việc chăm chỉ, chịu khó thì cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tay bạn. Chuyện tình cảm có nhiều tiến bộ, chỉ là tiền bạc không khả quan khiến cho bạn có chút lo lắng. Thời gian này hạn chế tiêu tiền đi nhé, mọi thứ sẽ sớm khôi phục.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm không như ý làm cho bạn buồn phiền, bạn nghi ngờ người ấy hai lòng nên bạn thực sự quá đau khổ. Hãy cố gắng suy nghĩ nghiêm túc lại chuyện tình cảm trong thời gian này nhé. Công việc như ý, đó là động lực khiến bạn có thêm nhiều tinh thần hơn. Tiền bạc rủng rỉnh, hãy cố gắng thay đổi bản thân mình bằng việc mua sắm thêm vài món đồ đi nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc đối với Xử Nữ là vô cùng quan trọng, bạn thực sự mong muốn có được sự tín nhiệm của cấp trên nên đang nỗ lực hết mình. Chuyện tiền bạc khá khẩm, nguồn thu của bạn vô cùng lớn đặc biệt là người làm công việc kinh doanh. Hãy tranh thủ thời gian thuận lợi này để tiết kiệm hơn nhé. Chuyện tình yêu như ý cũng khiến bạn hết sức vui vẻ. Đây là giai đoạn được 12 cung hoàng đạo cho là thăng hoa nhất đối với Xử Nữ trong tuần này đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tình yêu của Thiên Bình được Blog Phong Thủy chúc mừng vì quá đẹp, quá thăng hoa. Cả hai đang có những giây phút thơ mộng cần phải trân trọng nhé. Công việc có quá nhiều áp lực nhưng bạn đang phải nỗ lực hết mình, không dám than khổ. Bạn đúng là người nghị lực và hết lòng vì nhiệm vụ được giao. Điều này đang được sếp nhìn nhận và đánh giá đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có nhiều ảnh hưởng vì sức khỏe của bạn không tốt. Bạn không thể nào tập trung được với nhiệm vụ hiện tại được giao. Cần phải cố gắng hơn nữa nhé, nhất là phải chăm chỉ chịu khó chăm sóc bản thân mình. Tình hình tài chính không khả quan, bạn phải chịu khó tiết kiệm đi nhé. Đừng để bản thân mình tiêu xài phung phí rồi đến lúc cần lại không có mà xoay sở.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình yêu không như ý vì bạn đang quá thờ ơ với người yêu của mình. Bạn thực sự không muốn tiếp tục chuyện tình yêu này nữa hay sao mà lại không quan tâm người ấy như vậy? Sức khỏe là điều mà bạn cần lưu tâm trong thời gian này. Bạn đang sinh hoạt một cách thiếu khoa học, thức khuya dậy sớm còn uống chất kích thích. Xem lại bản thân mình đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đã nỗ lực hết mình nên dù kết quả như thế nào bạn cũng đừng buồn nhé. Đồng nghiệp, cấp trên luôn đánh giá bạn rất cao mà. Tình cảm thuận lợi, tiền bạc cũng khá khẩm nên bạn cứ tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi với bạn bè đi nhé. Tuổi trẻ phải rong chơi, tuổi trẻ phải vui vẻ, đó mới là điều đáng làm.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc của bạn không có gì biến động nhiều, tiền bạc lại rủng rỉnh. Bạn hãy tự hào về những gì mà mình đã làm được trong thời gian qua đi nhé. Tình yêu có chút hiểu lầm, nếu cả hai cứ tiếp tục gây hấn thế này thì chỉ sợ tình cảm không bền được. Hãy tranh thủ thời gian để yêu thương và hiểu nhau hơn nữa nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có quá nhiều áp lực trong công việc khiến bạn thực sự mệt mỏi. Hãy cố gắng thay đổi bản thân, chăm chỉ hơn nữa và thoải mái tinh thần cũng như nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nhé. Bạn sẽ thấy khác hơn nhiều đó. Tình cảm không như ý cũng đừng quá buồn. Người ấy rồi sẽ hiểu bạn mong muốn họ tốt hơn mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat