Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ rất được lòng mọi người trong hôm nay, sự hòa đồng và luôn mang lại niềm vui cho người khác sẽ giúp bạn trở nên gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết, hãy luôn mở lòng đón nhận sự quan tâm của mọi người nha.

rong-m086-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh Hóa Giải Tiểu Nhân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ rất được lòng mọi người trong hôm nay, sự hòa đồng và luôn mang lại niềm vui cho người khác sẽ giúp bạn trở nên gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết, hãy luôn mở lòng đón nhận sự quan tâm của mọi người nha. Có nhiều cơ hội về tài chính đến vào cuối ngày, tuy muộn nhưng lại mang nhiều vận may hiếm có giúp gia tăng khả năng tiền bạc

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu thể hiện như thể những gì bạn có hoàn toàn không “mất công mất sức” để đạt được, nhưng thực tế thì bạn stress hơn tất cả những người khác cộng lại. Rõ ràng, chẳng có chọn lựa nào là thực sự hoàn hảo, và hãy dừng việc phân tích thiệt hơn lại và chọn lựa, vậy thôi. Quyết định là ở bạn, chứ không ai khác nữa đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Tư là ngày phù hợp cho những chuyến đi ngắn, vui chơi cùng trẻ em và thoải mái giao tiếp với tất cả mọi người. Khi đang tương tác với đối tượng khác giới, Song Tử sẽ thể hiện một vài cử chỉ tình cảm dù có thể bản thân không nhận ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuy nhiên, Cự Giải sẽ khá nổi bật trong vài trò của người thủ lĩnh tinh thần. Bạn nên khởi đầu ngày mới thật nhẹ nhàng bằng những công việc quen thuộc, một chút thành công sẽ giúp Cự Giải khá là tự tin và nổi bật cho những nhiệm vụ quan trọng khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chưa sẵn sàng cho những thay đổi chóng vánh, nhưng đó lại là điều mà bạn bắt buộc phải chấp nhận ngày hôm nay. Dường như nỗi bất an của bạn được thể hiện rất rõ trên khuôn mặt. Đã đến lúc chia sẻ nó với mọi người, để được sự trợ giúp cần thiết và đúng thời điểm nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 20/4 không mấy bận rộn sẽ giúp Xử Nữ có thời gian nghỉ ngơi và cảm thấy thoải mái với những thay đổi tích cực. Tốt nhất, đừng dại dột đồng ý tổ các sự kiện đông người, đặc biệt là tại nhà bởi bạn chắc chắn sẽ không thể kham nổi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay đem đến cho bạn cơ hội để thực hiện ước mong của mình, nhưng phải biết nhanh chóng nắm bắt nhé, nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu đó. Tính hình tài chính đầy khả quan sẽ góp phần làm cho bạn thấy thoải mái hơn trong việc sắm sửa cho những ngày Tết đến. Buổi tối, Thiên Bình nên dành thời gian cho chính mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Lịch làm việc có thể khiến Thần Nông bận hơn là bạn tưởng tượng, ngay cả khi bạn đã sắp lịch “đâu vào đấy”. Cộng vào đó, những ý tưởng không ngừng nảy lên trong đầu khiến bạn mất tập trung vào công việc trước mắt. Vậy thì tại sao không thể đơn giản chỉ là thả lỏng, thư thái – nhất là ngày hôm nay nhỉ?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phần lớn các Nhân Mã sẽ thích đắm mình trong một lịch trình dày đặc cũng như được tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài và tin vui là bạn sẽ có cơ hội hoàn thành ước muốn này trong ngày hôm nay. Thậm chí ngay cả khi cảm thấy không khoẻ thì cũng đừng cắt liên lạc với mọi người, bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên có một cái nhìn tích cực hơn về mọi việc trong ngày, đừng tự gây quá nhiều áp lực cho bản thân mình nữa nhé. Hôm nay là cuối tuần mà, bạn nên cho phép mình thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe. Buổi chiều, Ma Kết nên dọn dẹp lại nhà cửa và phòng học, buổi tối có thể ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây không phải thời điểm mà Bảo Bình nên đặt niềm tin vào người khác để đưa ra chọn lựa cho mình. Hãy bảo vệ quan điểm riêng và kiên quyết đi theo con đường mà bạn định hướng ban đầu, điều này thực sự quan trọng đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống của Song Ngư đang thay đổi để ổn định hơn. Vào ngày thứ Tư này, bạn được khuyên nên tranh thủ lên những kế hoạch mới như du lịch, mua sắm hay thậm chí là kiếm tiền. Mối quan hệ giữa bạn với gia đình có thể sẽ diễn ra nhiều biến chuyển.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat