Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ tư này Blog Phong Thủy thấy rằng may mắn và cơ hội tài chính sẽ mỉm cười với Bạch Dương. Nhìn chung, mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng khá tích cực. Cuối ngày, gia đình có thể là chỗ dựa vững về tinh thần trong một vài chuyện quan trọng đó nha.

k166m-thuyen-buom

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, may mắn và cơ hội tài chính sẽ mỉm cười với Bạch Dương. Nhìn chung, mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng khá tích cực. Điểm trừ duy nhất đó là đời sống tình cảm của bạn trong một vài thời điểm có phần tiêu cực. Cuối ngày, gia đình có thể là chỗ dựa vững về tinh thần trong một vài chuyện quan trọng đó nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể đưa ra một quyết định khá bốc đồng trong hôm nay, chuyện này có ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch dài hạn nữa đó. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn nhé, đặc biệt trong những vấn đề có liên quan đến chuyện tình cảm và công việc. Nhưng cũng đừng trì hoãn quá lâu bởi sự chậm trễ có thể dẫn đến những hậu quả tương đối nghiêm trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên sử dụng những nguồn lực sẵn có một cách khôn ngoan nha, ngày hôm nay bạn có thể phải chi tiêu nhiều hơn dự tính và mất thời gian vào những việc không quan trọng. Tốt hơn là đừng nên quyết định mọi việc quá cảm tính nha. Cuối ngày, hãy dành thời gian cho gia đình và những lĩnh vực khiến bạn thích thú thôi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi sự sẽ diễn biến theo đúng kế hoạch, thế nên Cự Giải cứ vững tâm đi nha. Đầu ngày, một vài việc có thể xảy đến ngoài dự đoán, nhưng đừng lo, đó sẽ chỉ là những bất ngờ đầy thú vị mà thôi. Hãy trấn an vậy với những bạn bè dễ thay đổi lập trường nha, nếu không thì Cự Giải sẽ gặp nhiều bất lợi trong công việc lắm đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay là ngày Sư Tử phải hết sức tập trung, thêm vào đó, mọi việc xung quanh lại đang có khả năng trở nên rối thêm. Thực tế, bạn có thể làm tốt hơn nếu tránh xa khỏi tầm ảnh hưởng của những trò tiêu khiển dễ làm sao nhãng công việc. Điều này không chỉ tốt cho bạn mà còn tốt cho tất cả những người liên quan đó nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu tiếp tục làm việc với tác phong chậm chạp thì Xử Nữ sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn trong ngày thứ Tư này, và như thế thì e rằng bạn sẽ phải đợi khá lâu để gặt hái thành công đó. Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan, khiến bạn cảm thấy đôi chút thiếu tự tin khi ra bên ngoài. Tốt hơn là hãy tự trấn an bản thân hoặc nhờ vả gia đình nha, người thân sẽ sẵn lòng giúp Xử Nữ đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vai trò của Thiên Bình rất quan trọng trong ngày thứ Tư này, nhưng cũng phải chịu một áp lực khá lớn. Tuy nhiên, bạn không nên tự làm khó mình bằng những suy nghĩ tiêu cực nhé. Cố gắng tỏ ra thoải mái khi có một vài lời góp ý từ mọi người, đừng nên cho rằng họ muốn “vạch lá tìm sâu”. Gia đình và bạn bè luôn ủng hộ hết mình, điều quan trọng là bạn cần tự tin hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những va vấp trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, Hổ Cáp không nên để bụng những chuyện làm cho bản thân bực mình, cần phải học cách tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống. Nghe một chút âm nhạc vào những lúc căng thẳng có thể là giải pháp tốt, nhưng điều quan trọng là không nên để bị ảnh hưởng bởi những chuyện không liên quan đến bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày khi có một vài thay đổi trong cách ăn mặc làm bạn trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Ngày thứ Tư này, công việc sẽ rất cần sự tập trung cao độ. Vì thế, hãy nên chủ động cắt bớt những hoạt động cá nhân mà toàn tâm, toàn ý cho nhiệm vụ nhé. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày vất vả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay không hoàn toàn là một ngày đẹp trời của Ma Kết rồi. Lời khuyên dành cho bạn là nên thận trọng trong từng lời nói, hành động của mình nhất là khi trò chuyện với những người lớn tuổi hơn. Bên cạnh đó, những quyết tâm bạn đặt ra trong ngày sẽ phần nào tác động đến tương lai sau này. Do vậy, hãy nên tham vấn người lớn trong một việc bạn cho rằng quan trọng nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người chung quanh không hiểu vì sao mà tỏ ra cáu kỉnh và dễ nỗi giận, điều này làm cho Bảo Bình có cảm giác rất căng thẳng. Bạn có thể bị ba mẹ la rầy vì những thiếu sót và bất cẩn của mình hoặc bị người khác chê bai đủ chuyện. Hãy cố gắng đừng phản kháng lại nhé, tâm trạng bất ổn đó chỉ xuất hiện trong hôm nay thôi, họ sẽ vui vẻ với bạn trở lại rất nhanh thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy nên dành thời gian trong ngày để xem lại những nhiệm vụ, công việc mà Song Ngư đang gánh lên vai, dường như chúng quá nhiều đến nỗi làm bạn không thể nào tiến xa được. Bạn sẽ có thể làm việc hiệu quả và hăng say hơn nếu như có khối lượng công việc vừa phải, vừa sức. Đến lúc nên chấp nhận gỡ bỏ vài thứ rồi đó. Hãy giải phóng cho mình, hãy “quẳng gánh lo đi” mà vui sống nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat