Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 19/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình hôm nay hãy nhìn đời qua lăng kính màu hồng, hãy xem một bộ phim hài, hoặc trò chuyện với những người vui tính, đừng bi kịch mọi chuyện lên nhé!

E294-Dao-cam

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Đào Chúc Thọ

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay, Bạch Dương chẳng việc gì phải vội vàng. Bạn có thể ung dung dậy muộn, thưởng thức bữa sáng và từ từ tới cơ quan. Khi đứng trước việc cần đưa ra quyết định, bạn có xu hướng hoãn lại sang ngày hôm sau. Trước khi ký vào giấy tờ hay gật đầu cam kết, bạn nên tìm hiểu kĩ vấn đề.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày hoạt động vô cùng năng suất của Kim Ngưu. Bạn sẽ làm việc hoàn hảo hơn nếu lên kế hoạch khoa học, cụ thể. Khi hẹn hò, bạn cần tạm thời dẹp bỏ các mối bận tâm khác. Hãy thử đi ăn cùng người yêu mà không cầm theo điện thoại nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có cơ hội để tỏa sáng, nhưng điều kiện tiên quyết là bạn không được lùi bước. Hãy mạnh dạn phát biểu ý kiến, đóng góp vào công việc chung. Bạn có thể đảm đương trách nhiệm thủ lĩnh đấy. Bạn nên chú ý lôi kéo càng nhiều đồng minh càng tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn là cung giàu lòng nhân ái. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ khi bạn bè tìm đến, mong đợi ở bạn một bờ vai an ủi. Tuy nhiên, nếu bạn can thiệp sâu vào vấn đề của họ, bạn sẽ tự chuốc lấy rắc rối vào người đấy. Hãy đóng vai thính giả lắng nghe thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, bạn có thời cơ tốt để thể hiện mình, quảng bá bản thân. Bạn sẽ làm tốt trong hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng. Bí quyết thành công là luôn bình tĩnh, cư xử nhã nhặn. Dù bạn chỉ muốn nói sự thật, bạn cũng nên áp dụng nguyên tắc “viên thuốc bọc đường”.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ hăng hái gấp đôi mọi người xung quanh. Bạn có thể lao thẳng tới mục tiêu mà bạn đã nhắm tới mà không chút băn khoăn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn cẩn thận hơn. Hãy luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng trước khi hành động. Bạn cũng nên chịu khó tương tác, kết hợp hài hòa với người đồng hành.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không nên tránh né bất cứ việc gì, dù có thể gây tổn thương hoặc khiến người khác khó chịu. Hôm nay, sự thật là nguyên tắc của bạn. Tất nhiên, bạn có thể làm dịu không khí bằng cách nói chuyện khéo léo hơn. Hãy nhớ ai cũng thích nói ngọt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cực kỳ hấp dẫn trong mắt người khác giới. Nếu bạn nhận được “tín hiệu” từ ai đó, bạn nên tin tưởng trực giác của mình. Hãy cho mình không gian riêng tư để trò chuyện và tìm hiểu thêm về đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay dù làm gì, Nhân Mã cũng nên đề cao tính tập thể. Hãy kêu gọi đồng minh trong công việc hoặc đi dạo, mua sắm, vui chơi. Bạn cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ xã hội sẵn có. Hãy chủ động gọi điện hỏi thăm những người bạn lâu ngày không gặp nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày vất vả. Bạn càng nhiệt tình thể hiện, bạn càng được đánh giá cao. Hãy tạm thời dẹp bớt thời gian giải trí hoặc mơ mộng. Bạn sẽ đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp nói chung.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có xu hướng bi kịch hóa mọi chuyện. Bạn cần bổ sung gấp cách nhìn đời qua lăng kính màu hồng hoặc hài hước. Hãy xem một bộ phim hài, hoặc trò chuyện với những người vui tính.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn là cung nhạy cảm với môi trường xung quanh. Hôm nay, tình hình càng trở nên tệ hơn. Hãy cố gắng tạo cho mình một không gian riêng. Bạn cũng nên tránh xa đồ uống có cồn, cafe. Bạn sẽ thoải mái hơn sau khi được massage hoặc lắng nghe những bản nhạc êm dịu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat